Phẫu thuật thẩm mỹ có thực sự thay đổi vận số?

Google News

Nhiều sau khi dùng đến dao kéo, cuộc đời đã khởi sắc hơn. Thế nhưng, bên cạnh đó có nhiều người tình duyên lận đận, sức khỏe xuống dốc. Vậy, phẫu thuật thẩm mỹ có thực sự thay đổi vận số?

Vận mệnh thay đổi, tài lộc hưng vượng
Phụ nữ quyết định phẫu thuật thẩm mỹ gồm 3 nguyên nhân sau: một là giúp bản thân xinh đẹp, tự tin hơn. Hai là do di chứng của bệnh tật, tai nạn để lại. Và ba – nguyên nhân chủ yếu nhất là giúp thay đổi vận số. Vì vậy không ít chị em phụ nữ vì muốn khai thông vận mệnh, đã chỉnh sử tướng xấu và sửa theo tướng đẹp.
Phau thuat tham my co thuc su thay doi van so?
Ảnh minh họa. 
Không thể phủ nhận, nhiều phụ nữ sau khi dùng đến dao kéo, cuộc đời đã khởi sắc hơn. Thế nhưng, đó không phải do tướng mặt, mà tâm tính họ thay đổi. Người xấu xí, sau khi sửa xong mặt, sẽ trở nên tự tin hơn trong quan hệ tình cảm và giao tiếp xã hội, khiến mọi người yêu quý, vận số theo đó cũng được hanh thông.
Tuy nhiên phụ nữ nên nhớ rằng, nếu sau khi phẫu thuật, tính nết không thay đổi thì dẫu có đẹp đến mấy cũng sẽ bị “cái nết đánh chết”, là một bông hoa có sắc không hương, dù ban đầu được chú ý mến mộ, nhưng sau đó vận số nhanh chóng xuống dốc, cuối cùng rơi vào bế tắc. “Tướng tự tâm sinh”, có nghĩa tâm tính bộc lộ qua tướng. Người phẫu thuật thẫm mỹ xong mà cuộc đời hưng vượng, không phải vì họ thay đổi tướng mặt, mà do tâm tính họ đã cởi mở hơn.
“Phúc tướng” biến thành “hung tướng
Ngày nay nhiều bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ chỉ hiểu được chữ Đẹp mà không nắm rõ về Cát. Cát tức là phúc lành, cả Cát và Đẹp phải hài hòa và đồng nhất, vận mệnh mới hanh thông, tài lộc hưng vượng. Thế nhưng nhiều người luôn tư vấn cho khách hàng phải chỉnh sửa gương mặt theo hướng thời thượng: cằm V-line, sống mũi cao, môi trái tim, mà không hiểu mỗi người có gen di truyền khác nhau, đều có lành dữ tương ứng với xương cốt. Với người này có thể là tốt, nhưng với người kia lại vô tình biến thành hung.
Nhiều người phẫu thuật thành công, nhưng cuộc đời lại không như ý. Có người phụ nữ đi nâng mũi, dù cao lên theo tướng số là tốt, nhưng hôn nhân tan vỡ, thân thể luôn lao lực.
Theo tướng học, mũi thuộc cung vợ chồng, vị trí sống mũi thuộc về cung bệnh tật. Vậy nêu không ít phụ nữ sau khi nâng mũi gia đạo và sức khỏe lại suy kiệt một cách khó hiểu. Bên cạnh đó, phụ nữ mũi tẹt lại là tướng vượng phu (trợ giúp chồng thành công), sống mũi mà cao, thì tiêu giảm vận số của chồng. Như vậy chẳng phải đang rước họa vào người hay sao?
Phụ nữ, đừng mải mê chạy theo cái đẹp. Thế gian vốn âm dương cân bằng, ông trời cho bạn đẹp chỗ này, tất sẽ có chỗ khác xấu đi. Đừng vì ham muốn nhất thời mà tiếc nuối cả đời. Phẫu thuật thẩm mỹ sẽ không thay đổi vận mệnh nếu như tâm tính không thay đổi. “Tướng tự tâm tính, tướng tùy tâm diệt” là vậy.
Theo Xuân Quỳnh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)