Nốt ruồi trên vai, ngày mai nặng gánh: Nốt ruồi ở đây nói lên điều gì?

Google News

Ai sở hữu nốt ruồi trên vai đúng là một tín hiệu đáng quang tâm nhưng đừng vì thế mà đánh đồng rằng chúng chỉ có một ý nghĩa nhất định.

Ý nghĩa nốt ruồi ở trên vai

Cứ ai có nốt ruồi ở vai đều được nhận định một cách chung chung là người vất vả khi trên vai họ có nhiều trách nhiệm nặng nề. Theo quan niệm nhân gian là vậy và nó đã ăn sâu trong tư duy của mọi người, thế nhưng sự thật có phải như vậy không?

Thực tế là điều này còn phụ thuộc vào màu sắc của nốt ruồi hay người sở hữu nó là đàn ông hay phụ nữ, cụ thể như sau:

Nốt ruồi đen ở vai - Tính cách: Người sở hữu nốt ruồi đen trên vai thường là người vụng về, thiếu sự tinh tế, không giỏi trong việc giao tiếp.

Not ruoi tren vai, ngay mai nang ganh: Not ruoi o day noi len dieu gi?

- Sự nghiệp: Họ không giỏi trong việc thuyết phục người khác nên không thành công nếu làm ngành nghề kinh doanh hoặc dịch vụ. Những người này chỉ phù hợp làm những công việc về văn phòng và ít có cơ hội thăng tiến.

- Tình cảm: Trong tình duyên họ cũng có nhiều trắc trở và có xu hướng lập gia đình muộn hơn dự kiến.

- Vận mệnh: Cuộc sống khó khăn, cần nỗ lực rất nhiều, phải chủ động cố gắng và nghĩ tới chuyện tương lai thì mới mong đảm bảo cuộc sống khi về già vì họ khó có cơ hội để nhờ dựa vào ai. Ngoài ra, nếu nốt ruồi trên vai mà tướng vai tròn đầy thì cuộc sống của họ sẽ dễ dàng, thuận lợi hơn. Còn trường hợp vai vuông, gầy lại dễ gặp phải thị phi, cuộc sống có nhiều nỗi lo.

Nốt ruồi son trên vai - Tính cách: Chủ nhân người sở hữu nốt ruồi son trên vai là người khá hòa nhã, duyên dáng, nhanh nhạy, khéo léo trong ăn nói nhờ thế mà quen biết rộng, được nhiều người quý mến, nhiệt tình hỗ trợ lúc khó khăn.

- Sự nghiệp: Cả nam và nữ có nốt ruồi son trên vai đều là người có năng lực, sự nghiệp dễ có thành tựu trong khi những người khác cần lỗ lực rất nhiều mới có.

- Tình cảm: Là mẫu người đào hoa, có tài sắc nên nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới. Tuy nhiên, họ cần tiết chế tính cách cả thèm chóng chán thì mới mong tìm thấy được hạnh phúc đích thực của mình.

- Vận mệnh: Cuộc sống của họ dễ dàng, thuận lợi, vận số tốt, có nhiều thành tựu để khoe với con cháu của mình.

Đặc biệt nếu màu sắc nốt ruồi càng hồng nhuận thì chứng tỏ những người này rất dễ đạt được tín nhiệm cũng như sự trợ giúp trong công việc từ người khác, có vận mệnh đào hoa, dễ thành công nhờ có quý nhân phù trợ.

Vị trí nốt ruồi trên vai phụ nữ nói lên điều gì?

Phụ nữ có nốt ruồi trên vai nhưng bờ vai lại hơi nghiêng xuống dưới. Nhân tướng học chỉ ra rằng bạn gái này sẽ có đường đời bằng phẳng, trong cuộc sống bản thân không phải tự mình gánh vác quá nhiều trách nhiệm, bởi vì không phải gánh vác quá nhiều trách nhiệm cho nên cuộc sống cũng khá thoải mái, ít căng thẳng lo âu. Nếu bạn gái có bờ vai thẳng thành một đường ngang, chứng tỏ bạn gái này làm việc gì cũng phải tự dựa vào sức mình, luôn đơn độc gánh vác mọi trách nhiệm.

Phụ nữ có nốt ruồi trên vai nhưng lại có lưng dày eo tròn và bờ vai hẹp thì cuộc đời sẽ phải làm lụng vất vả mà lại không đạt được thành công, hoặc không có số được phú quý nhờ vào chồng.

Xem tướng phụ nữ có nốt ruồi trên vai, mà vai lại gầy gò lộ xương, lưng mỏng thì thuộc mệnh khổ, sẽ phải chịu nhiều vất vả trong cuộc sống.

Phụ nữ có nốt ruồi trên vai, vai dày, đầu vai tròn, trơn láng, điều này chứng tỏ một điều rằng dù có phải nỗ lực hơn người khác gấp nhiều lần nhưng cũng chính vì thế mà những cố gắng của bạn sẽ đạt được thành quả, cũng có thể cho thấy bạn có chỗ dựa, được chồng chu cấp vật chất, cuộc sống gia đình khá ổn định, yên vui.

Not ruoi tren vai, ngay mai nang ganh: Not ruoi o day noi len dieu gi?-Hinh-2

Phụ nữ có nốt ruồi trên vai trái. Đây là mẫu người phụ nữ sau khi kết hôn sẽ rất coi trọng gia đình, chồng con, họ cũng là những người rất biết tiết kiệm để vun vén cho gia đình, là một người vợ – người mẹ tốt.

Phụ nữ có nốt ruồi trên vai nhưng lại có dáng vai xấu như bị lệch, đầu vai nhô cao thành dáng chếch lên trên, theo xem nốt ruồi kết hợp với nhân tướng học thấy rằng những người phụ nữ này dù mạnh khỏe nhưng nhân phẩm lại không tốt, ham hư vinh, họ dễ khiến người khác chán ghét mình.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Mộc/Khỏe và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)