Những vật phẩm phong thủy giúp tuổi Ất Hợi tỏa sáng năm 2019

Google News

Người tuổi Ất Hợi nếu muốn cả năm gặp may mắn, thành công thì cần có những vật phẩm phong thủy giúp trừ tà, đem lại may mắn, bình an,...

Theo quan niệm phong thủy, người ở những độ tuổi khác nhau sẽ thích hợp với những màu sắc, linh vật phong thủy khác nhau. Năm 2019 này người tuổi Ất Hợi sẽ gặp nhiều điều mới mẻ, kể cả may mắn và bất lợi. Tuy nhiên, nếu biết chọn vật phong thủy cho người tuổi Ất Hợi phù hợp thì sẽ đem lại những điều tốt đẹp, an lành và cả tài lộc đến với người đó.
Nhung vat pham phong thuy giup tuoi At Hoi toa sang nam 2019
 Ảnh minh họa.
Người tuổi Ất Hợi đeo đá phong thủy
Người tuổi Ất Hợi sinh năm 1995, có ngũ hành là Sơn đầu Hỏa. Bởi vì đặc điểm này mà khi chọn đá phong thủy để đeo cũng cần phải cân nhắc.
Nên tìm đeo các loại đá quý màu xanh lá cây để được tương sinh. Ví dụ như kim cương màu, ngọc lục bảo, cẩm thạch, ngọc phỉ thúy, đá mặt trăng,… Hoặc có thể chọn loại đá quý màu đỏ, cam, hồng để được tương hợp. Ví dụ như kim cương, ngọc hồng lựu, thạch anh hồng, ruby,…
Đặc biệt cần lưu ý rằng, người tuổi Ất Hợi cần tránh đeo đá quý màu trắng, xám, ghi vì hỏa sẽ khắc kim. Tránh đeo đá quý màu đen, xanh nước biển, xanh da trời vì thủy khắc hỏa. Không đeo đá quý màu vàng, nâu vì mệnh cung bị sinh xuất, giảm năng lượng. Bởi những màu này theo phong thủy sẽ không phù hợp, thường sẽ gặp nhiều khó khăn, bất lợi trong tất cả mọi việc.
Vật phong thủy cho người tuổi Ất Hợi năm 2019
Nhiều người nghĩ rằng, nếu trong nhà đặt các con vật phong thủy hợp với tuổi thì cuộc sống gia đình sẽ êm ấm, công việc thuận buồm xuôi gió và gặp nhiều may mắn. Chính bởi theo ý nghĩ này mà thực tế rất nhiều người đã áp dụng và có nhiều niềm tin hơn.
Người tuổi Ất Hợi cũng vậy, các vật phong thủy sẽ giúp trừ tà ma, loại bỏ những xui xẻo, muộn phiền ra khỏi nhà. Nếu có thể hãy đặt một vài vật phong thủy trong nhà để cả năm gặp điều tốt đẹp.
- Tượng heo phong thủy: Heo tượng trưng cho sự sung túc, đầy đủ cho gia chủ. Người ta nói rằng người tuổi heo là sung sướng nhất, không phải lo nghĩ điều gì. Với ý nghĩa này, đặt tượng heo trong nhà sẽ giúp người tuổi Ất Hợi có cuộc sống no đủ, thoải mái cả về vật chất và tinh thần.
- Tượng mèo phong thủy: Mèo tượng trưng cho tài năng, tham vọng, thành công trong sự nghiệp. Đây chính là linh vật cát tường thích hợp dành cho người tuổi Ất Hợi.
- Tượng ngựa phong thủy: Ngựa là con vật trung thành, là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ và là con vật đem lại may mắn, tài lộc. Các doanh nhân tuổi Ất Hợi nên đặt tượng ngựa phong thủy trong nhà hoặc ở nơi làm việc để công việc suôn sẻ, phát tài.
- Tượng tỳ hưu phong thủy: Tỳ hưu có khả năng trấn nhà, xua đuổi tà khí. Đặt linh vật này trong nhà sẽ giúp người tuổi Ất Hợi thay đổi vận mệnh tốt hơn và mang đến sự yên bình trong gia đình.
- Tượng cá phong thủy: Cá biểu trưng cho sự may mắn, là lòng dung cảm, tính kiên nhẫn. Có linh vật này, người tuổi Ất Hợi sẽ gặp nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.
- Tượng sư tử phong thủy: Sư tử xua đuổi tà khí, sát khí cho người tuổi Ất Hợi.
Ngoài ra, người tuổi Ất Hợi còn có thể chọn một số linh vật, vật phẩm phong thủy khác phù hợp như tượng voi, tượng chuột, tượng rùa, tượng cóc, vòng tay, tượng Phật… Đặt những linh vật này tại nơi và hướng tốt theo phong thủy thì gia đình tuổi Ất Hợi sẽ gặp nhiều vận may, gia lộc phát tài, cuộc sống ấm êm, hạnh phúc.
Những chia sẻ trên đây là theo quan niệm phong thủy và mang tính chất chiêm nghiệm về vật phong thủy dành cho người tuổi Ất Hợi. Gia chủ cũng không nên vì vậy mà hao tổn tiền bạc, ảnh hưởng đến cuộc sống và hạnh phúc gia đình.
*Bài viết mang tính tham khảo!
Theo PHỤ NỮ SỨC KHỎE

>> xem thêm

Bình luận(0)