Những người có 4 nốt ruồi tiền tài kém, cả đời vất vả bôn ba

Google News

Có nốt ruồi tốt và xấu, nốt ruồi tốt mang lại may mắn ngày càng suôn sẻ, nốt ruồi xấu phá hủy vận may, làm tổn hại của cải.

Theo phân tích của trang Tử vi hàng ngày của các con giáp, nếu trên sống mũi, dái tai, môi, vai có nốt ruồi thì đó là "nốt ruồi kém tài lộc", những người như vậy cả đời vất vả, bôn ba, kiếm ra tiền thì không giữ được, tình hình kinh tế luôn căng thẳng.

Nhung nguoi co 4 not ruoi tien tai kem, ca doi vat va bon ba

Nốt ruồi trên sống mũi, vành tai, môi, vai được coi là những nốt ruồi “kém tài lộc” theo quan điểm nhân tướng học.

1. Có một nốt ruồi trên sống mũi

Mũi được mệnh danh là “Cung lụa của cải” trên khuôn mặt, tượng trưng cho cung tài lộc. Tốt hơn hết bạn nên có một chiếc mũi xinh xắn và mịn màng, nếu có nốt ruồi trên mũi sẽ ảnh hưởng đến đường tài lộc.

Người có nốt ruồi ở sống mũi không chỉ kém về tài lộc mà các phương diện khác liên quan đến tiền bạc cũng gặp nhiều khó khăn.

2. Có một nốt ruồi trên dái tai

Tai tượng trưng cho tài lộc và may mắn, người có dái tai to rất may mắn về tài lộc, nếu trên dái tai mọc nốt ruồi sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài lộc.

Người có nốt ruồi ở dái tai thì vận may phú quý không cao, không có cách nào kiếm tiền, ngược lại gặp may mắn giàu có nhưng tiền bạc ra vào lại không giữ được, không có ham muốn của bản thân. Nếu có nốt ruồi ở dái tai đàn ông dễ bị người khác giới lừa gạt, phá tài.

3. Có nốt ruồi trên môi

Miệng phụ trách tính ham ăn, nếu có nốt ruồi trên môi thường là người rất tham lam, thường tiêu xài hoang phí để thỏa mãn cơn thèm ăn. Nếu phụ nữ có nốt ruồi ở đây thì tính tình tương đối bất cẩn, thiếu suy nghĩ trong việc làm và không giỏi quản lý tiền bạc. 

4. Có một nốt ruồi trên vai

Người có nốt ruồi ở vai phải chịu nhiều áp lực, tính tình thường rất mệt mỏi, dù kiếm được tiền cũng thường phải trả nợ, vay mượn, khó tiết kiệm được tiền bạc.

Những người như vậy cả đời làm việc chăm chỉ, chạy đôn chạy đáo và thường quản lý tài chính kém, không nên đầu tư tùy tiện vào những mục tiêu rủi ro cao kẻo mất trắng.

Theo Vivian/Công lý và Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)