Những kiểu phụ nữ thích thị phi, càng tránh xa càng tốt

Google News

5 kiểu phụ nữ dưới đây thích tạo thị phi trong cuộc sống, càng tránh xa bạn càng yên ổn.

Phụ nữ vành tai nhô ra

Trong nhân tướng học những phụ nữ có vành tai lộ ra rõ rệt thì bản tính của họ vô cùng nhỏ nhẹn ích kỷ. Những người phụ nữ này, thường thích nói xấu người khác, thích tạo chuyện thị phi và thường nói những điều không lọt lỗ tai người khác. Trong cuộc sống những người này thường có lòng thù hận rất sâu, nếu nói một cách dễ nghe thì là tính tình cương trực, thẳng thắn, nhưng nói khó nghe thì là không biết phải trái, không tiếp thu những phê bình của người khác.

Phụ nữ lông mày dài

Nếu một người phụ nữ có lông mày dài tính tình ương ngạnh vô cùng bảo thủ. Trong cuộc sống khi đối diện với những điều góp ý của người khác bất kể thân sơ, họ đều tìm cách để đối đầu lai. Tất cả những điều này đều do tính cách ương ngạnh tạo nên. Những người này từ nhỏ đã thích tị nạnh, trưởng thành thì thích phê bình người khác, thích tạo sự thị phi trong cuộc sống nen nếu gặp bạn cần tránh xa.

Nhung kieu phu nu thich thi phi, cang tranh xa cang tot

Phụ nữ miệng cong

Trong nhân tướng học thì những người phụ nữ sở hữu tướng miệng hiện về hậu vận của một con người. Nếu tướng miệng nhỏ thích quan tâm đến người khác, người miệng to tính tình hoạt bát, nhanh nhẹn, người miệng vuông là người vô cùng chanh chua thích tạo thị phi trong cuộc đời. Với những người phụ nữ này bạn nên tránh xa bởi họ chẳng bao giờ biết quan tâm tới ai, bởi họ chỉ yêu thương bản thân của họ mà thôi.

Gò má cao có nốt ruồi

Một người phụ nữ sở hữu một đôi gò má cao và trên gò má có nốt ruồi tính tình khá nhiều chuyện thích tạo  thị phi trong cuộc sống. Một nốt ruồi trên gò má nó tượng trưng cho quyền lợi, đặc biệt trong việc tranh giành quyền lực họ chính là người ích kỷ nhỏ nhen.

Nhung kieu phu nu thich thi phi, cang tranh xa cang tot-Hinh-2

Lời khuyên cho bạn là đừng động vào họ, đây là kiểu phụ nữ có thói thị phi vô cùng mạnh mẽ, tốt nhất là nên tránh xa những con người như vậy.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo MinMin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)