Nhìn nét tướng biết chủ nhân dễ phát tài sau một đêm

Google News

Theo quan điểm của nhân tướng học, người sở hữu nét tướng này đa phần đều gặp nhiều may mắn, giàu sang phú quý...

Kiểu người hình Hỏa
Xem tướng người giàu người hình Hỏa ý chỉ các nét tướng cách trên cơ thể có hình dáng giống như lửa. Đó là khuôn mặt gày, nhọn, tai khá nhọn, da mặt hồng hào. Thông thường, tính cách người hình Hỏa khá nóng vội, dễ bị kích động, buồn vui thất thường nhưng ưu điểm nổi bật là làm gì cũng nhiệt tình, hăng hái.
Chính vì thái độ sống nhiệt huyết, hăng hái như thế nên một khi người này đã hạ quyết tâm là sẽ làm cho bằng được. Đôi lúc họ may mắn hơn những người khác về mặt tài chính, thậm chí còn có thể giàu sụ sau một đêm vì quyết định nhanh chóng, dứt khoát của mình.
Người có mũi to và thẳng
Người có mũi to và thẳng, hơn nữa chóp mũi lại tròn đầy, hai bên gò má cũng đầy đặn, đó là những người vô cùng sung sức hết lòng vì sự nghiệp. Khi quan sát tướng mạo của những người đã thành đạt, có chức có quyền thì phần lớn đều là người có tướng mũi to và thẳng, đó là tướng mạo phú quý điển hình. Người có tướng mạo này cũng là người có tính tự chủ cao, họ là người có đầu óc rộng mở đối với sự nghiệp.
Ấn đường rộng mở
Ấn đường rộng, đầy đặn, màu sắc đẹp, người này chắc chắn có tấm lòng mở rộng, học thức uyên bác, làm việc dễ thành công, giàu sang phú quý.
Nhin net tuong biet chu nhan de phat tai sau mot dem
Ảnh minh họa. 
Người có mắt dài và sâu
Đôi mắt sâu là tướng mắt đẹp, người có tướng mắt như vậy đều là người giàu khả năng tư duy, trí tuệ hơn người, họ không những có khả năng quan sát nhạy bén mà còn có nội tâm sắc sảo, biết cách tiến thoái, được nhiều người khen ngợi và nể phục. Người có mắt sâu lại thêm đặc điểm mắt dài thì càng đẹp. Mắt dài chính là hình dạng của “mắt phượng” theo truyền thống, người có tướng mạo như vậy không chỉ giỏi vươn lên về địa vị cao mà còn có tài trí hơn người.
Dưới lòng bàn chân có nốt ruồi đen
Đây được coi là một trong những nét tướng của người giàu có. Nhưng nốt ruồi dưới lòng bàn chân lấy đen làm cát, hung làm họa, rõ ràng làm vượng, mờ nhạt làm suy. Vì thế, nốt ruồi càng đen và to dưới lòng bàn chân càng mang lại điều cát lành cho chủ nhân, nhất là về tiền bạc.
Lông mày hình lưỡi kiếm
Cặp lông mày rộng, đồng thời đường lông mày hướng thẳng lên trên, không bị rối và gấp khúc, giống như hai thanh kiếm ở trên mắt người ta gọi đó là “lông mày lưỡi kiếm”. Những người này rất thích hợp với công việc kinh doanh, họ không những làm việc trôi chảy mà còn rất chú tâm, rất coi trọng danh dự, tuyệt đối không dùng những hành động nhỏ nhen trái với bản chất đại hiệp quang minh, lỗi lạc.
Dái tai to và dầy
Người có tai to, dầy, đầy đặn, vành tai rõ ràng, gần như tướng tai của phật Di Lặc chính là tướng rất đẹp. Xem tướng mạo của các doanh nghiệp, những ông chủ giàu có phần lớn đều là những người có đôi tai to và đầy đặn, điều đó chứng tỏ rằng đó là đặc trưng của sự giàu có, phú quý.
Đầu mũi nhô lên cao hẳn
Xem tướng người giàu là người có kiểu mũi mà hai bên cánh mũi đều dày, nhưng đầu mũi nhô hẳn cao lên thường có số phát tài phát lộc sau một thời gian ngắn.
Ưu điểm nổi bật ở người này chính là tính nhẫn nại. Dù phải trải qua hoàn cảnh khắc nghiệt đến đâu, họ cũng luôn biết chấn an tinh thần, không bị tác động bởi ngoại cảnh, tự mình tìm ra đường đi nước bước, không chỉ cứu bản thân mà cả những người xung quanh.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo.
Mời quý độc giả xem video Tướng mặt đàn ông tốt (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)