Nguyệt Lão se duyên: 4 giáp nữ 'ngậm hoa, nuốt mật'

Google News

Có 4 con giáp nữ may mắn trong dịp lễ 20/10/2022 nhận tin tốt lành từ đối tượng đang để ý, đây là thời điểm thích hợp tiến đến chuyện yêu đương.

Tuổi Hợi

Con gái tuổi Hợi vốn hiền lành, chịu khó lại thêm tính cách ôn hòa nên rất dễ được lòng người khác giới. Thế nhưng con giáp này cũng nhận được không ít sự gièm pha, thậm chí là những đánh giá sai lệch về phẩm chất do sự ít nói khiến họ biến thành kẻ kiêu căng, khinh người. 

Không phải ai cũng nhận ra sự rụt rè trong họ, từ ngày 19-20/10, con giáp này rất dễ nhận được sự quan tâm từ một người bạn đã quen từ lâu. Cả hai tự nhận thấy có tình cảm với đối phương nhưng lại ngại bày tỏ. 

Nguyet Lao se duyen: 4 giap nu 'ngam hoa, nuot mat'

Nhưng đến dịp này, bạn sẽ có cơ hội được mở lòng với một người trước giờ bạn vẫn luôn thầm thương, trộm nhớ. Đừng vì những lời tếu táo xung quanh mà từ chối cơ hội này. Người ấy sẽ mang đến cho bạn nhiều bất ngờ và niềm vui trong cuộc sống đấy!

Tuổi Tỵ

Những cô nàng tuổi Tỵ luôn được ví như những tấm bê tông do sự cương nghị, cùng với sự khảng khái khiến những người khác giới đặc biệt ấn tượng nhưng không dám lại gần. 

Tuổi Tỵ luôn tự biết cách tạo cho mình rào cản cản lối những người có ý muốn làm quen. Việc từ chối thẳng thừng là nguyên nhân khiến con giáp này đến bây giờ vẫn chưa tìm được mối lương duyên vừa ý. 

Theo tử vi 12 con giáp, từ 19-20/10 tuổi Tỵ rất có thể sẽ gặp được người trong mộng - phá vỡ mọi định kiến, rào cản của bạn về tình yêu. Đây là một người cực kì ấm áp, giỏi giang đặc biệt là biết cách lắng nghe cũng như thấu hiểu tâm tư của bạn. 

Hãy thử tạo cho chính mình cơ hội để bắt đầu với một mối quan hệ mới. Với một người mà trước nay bạn vẫn luôn ao ước, đừng e ngại mà hãy tự tin vì bạn cũng không có gì thua kém họ cả. 

Tuổi Dậu

Giáp nữ tuổi Dậu luôn phải trải qua những khó khăn, cay đắng trong tình yêu. Họ một khi đã yêu ai thì yêu hết lòng, ghét ai thì ghét ra mặt nhưng niềm tin của tuổi Dậu lại luôn bị đối phương gạt bỏ. 

Nguyet Lao se duyen: 4 giap nu 'ngam hoa, nuot mat'-Hinh-2

Là người đã trải qua không ít những vụn vỡ trong những mối tình trước, bản thân bạn đã ấn định không hề tốt về chuyện yêu đương, thậm chí có đôi lần bạn nghĩ rằng mình sẽ không lấy chồng mà ở vậy. 

Thế nhưng, mọi sự bi quan của bạn đều sẽ chấm dứt trong thời điểm này do Nguyệt Lão se duyên cùng với đó là Hỷ Tài xuất hiện, khiến vận đào hoa trong bạn nở rộ. 

Con giáp này sẽ được một người từng quen rất lâu trong quá khứ bất chợt liên lạc, nói chuyện và đón nhận những tín hiệu tích cực từ họ, bạn đừng nên bỏ qua cơ hội tốt này. 

Tuổi Sửu

Những người thuộc tuổi này bản chất điềm đạm, họ thích làm những công việc tỉ mỉ, chăm chút kĩ càng hơn là những công việc tự do thoải mái. 

Do bản mệnh từ trước đến nay mải đắm mình trong công việc mà quên đi mất rằng chính mình cũng đang cần một người gần bên sẻ chia. Thời điểm này là thời điểm tốt để bản mệnh gắn kết mình với những đối tượng xung quanh, sẽ có người tự tìm đến và trao cho bạn những lời trân thành nhất.

* Thông tin mang tính chất tham khảo

 

 

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)