Người giàu sở hữu 4 tướng răng này, 3 tướng cả đời túng thiếu

Google News

Nhìn vào tướng răng của một người biết được tính cách và tương lai bạn sẽ thành công hay nghèo túng? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

4 tướng răng mang lại giàu sang, đại phú đại quý
Người có tướng răng hạt lựu: Trong nhân tướng học một người phụ nữ có răng hạt lựu là đẹp nhất. Đặc điểm của kiểu răng này là có hình dáng giống như hạt lựu, ngắn, vuông và khít lại với nhau. Hơn nữa, răng lại trắng và đều. Trong tính cách những người sở hữu chiếc răng này là người thông minh. Là con trai thì có quý phúc, còn con gái thì hiền phúc, lấy được chồng giàu sang, có cuộc sống an nhàn, hạnh phúc trọn đời.
Người răng hổ: Đặc điểm của một người có tướng răng hổ là có răng nanh ở hàm trên mọc nhô ra hẳn. Người có răng như vậy, nếu miệng đẹp, sắc môi tươi tắn, răng nanh lại trắng, dài và sáng thì chắc chắn thành đạt khi ở tuổi thiếu niên, đặc biệt rất thích theo đuổi con đường nghệ thuật.
Nguoi giau so huu 4 tuong rang nay, 3 tuong ca doi tung thieu
Người có tướng răng trâu: Đặc điểm của một người có răng trâu là răng cửa trắng, dài, to và đều, hàm răng có hơn 32 chiếc. Người sở hữu hàm răng này phúc nhiều hơn quý, con cháu đều tài giỏi.
Người có tướng răng khểnh: Trong nhân tướng học người có răng khểnh là người có vận mệnh may mắn. Trong tính cách những người ta vẫn thường nói, phải ăn ở phúc đức lắm mới có được chiếc răng khểnh tài lộc. Phụ nữ có răng khểnh, không chỉ duyên dáng mà còn rất thành tâm, thiện chí, tính tình nhẹ nhàng, thân thiện.
3 kiểu răng xui xẻo dễ túng thiếu
Người có răng quặp vào trong: Đây là kiểu răng biểu hiện người cẩn thận, thậm chí là chi li. Tuy nhiên, cả đời họ chỉ có thể làm cấp dưới chứ không làm được lãnh đạo. Nếu là phụ nữ tuy không có số phú quý nhưng lại được chồng chiều, yêu thương. Họ sống nội tâm, ít khi thể hiện tình cảm bằng lời nói mà thường dùng hành động để thể hiện.
Người có tướng răng quỷ: Đặc điểm của tướng răng quỷ là răng nanh và răng cửa khấp khểnh, không đều nhau, môi vẩu và lộ răng. Người này có tính cách sống giả dối, hành vi và lời nói thiếu thành thật. Nhìn bên ngoài hàm răng không đều, mọc lộn cộnPhụ nữ có hàm răng mọc lộn xọn, cái lớn, cái nhỏ, cái cao, cái thấp không đều nhau lại xiêu vẹo là người thường nổi nóng, tiêu tiền phóng tay nên khó tích lũy giàu có. Những người này cũng không có bạn thân quý nhân giúp đỡ bao giờ.
Người có "tướng "răng chó": Đặc điểm của tướng răng này là phần răng cửa không đều nhau, răng nanh lại dài và nhọn là đặc điểm của "tướng răng chó". Chủ nhân cửa tướng răng này là người có tính tình quái gở, nói năng hoang đường và làm việc gì cũng không thành công.
* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Min Min / Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)