Người giàu có vận đỏ như son thường sở hữu 4 tướng lông mày này

Google News

Nếu bạn may mắn sở hữu 1 trong 4 tướng lông mày dưới đây thì xin chúc mừng, cuộc sống của bạn viên mãn, giàu có dư dả.

Người có tướng lông mày dài quá mắt

Những người có tướng lông mày sắc nét cân đối, mượt mà, đuôi lông mày kéo dài hơn đuôi mắt thường là người vượng tướng, làm việc gì cũng có quý nhân giúp đỡ.

Trong tính cách người có tướng mày này chỉ số thông minh cao, năng lực học tập tốt, trước khi làm việc gì cũng lên kế hoạch cụ thể và rõ ràng. Những người sở hữu nét tướng này thường gặp nhiều may mắn trên con đường công danh, tài lộc tới tuổi trung niên sẽ sở hữu khối tài sản kha khá. 

Người có tướng lông mày sư tử

Người có tướng lông mày sư tử thường đậm, dài bằng mắt, sợi lông mày thô và bề ngang lớn. Đặc biệt, ở phần đầu lông mày bản to võng xuống, còn đuôi lông mày cũng cong xuống, lông mày mọc khá xa bờ mắt.

Trong tính cách những người có tướng lông mày này thường rất thông minh, hoạt bạt, có vẻ uy nghiêm, con mắt sắc sảo. Người khác nhìn vào cũng bảy, tám phần nể trọng. Lông mày sư tử ở nam giới có tính tình cương trực, quyết đoán. Những người này khi đã quyết tâm thì làm đến cùng, đạt được kết quả chứ không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng. Phần lớn những người có tướng lông mày sư tử thường sẽ có công danh to lớn, càng nhiều tuổi thì sự nghiệp càng vẻ vang, giàu sang theo đó cũng đi lên. 

Nguoi giau co van do nhu son thuong so huu 4 tuong long may nay

Người có lông mày lưỡi kiếm

Người có tướng lông mày này có sợi lông mày mịn màng, khoảng cách vừa phải, bề ngang hơi nhỏ, bề dài quá mắt. Trông xa loại lông mày này thẳng, đuôi ngược lên trông như lưỡi kiếm. Chân mày lưỡi kiếm có nhiều chỗ khía cạnh nhọn hoắt, gọn gàng hơn so với lông mày tam giác.

Về mặt tính cách người đàn ông lông mày lưỡi kiếm là người trọng nghĩa khí, tính tình ngay thẳng, trí tuệ tốt, lòng tự trọng, tự ái cao. Họ chủ về sự giàu sang thành đạt, không quyền cao chức trọng thì cũng là chủ của những doanh nghiệp lớn.

Phụ nữ có lông mày lưỡi kiếm tính cách vô cùng mạnh mẽ, cứng cỏi, là người học rộng biết nhiều. Từ trung niên trở đi, những người này thường có vận số khá tốt cả về mặt tài vận lẫn hôn nhân. Công việc phù hợp với họ là kinh doanh buôn bán bởi họ làm việc có kế hoạch, thành thạo, chu toàn, cẩn thận trong mọi việc.

Nguoi giau co van do nhu son thuong so huu 4 tuong long may nay-Hinh-2

Tướng lông mày kén

Trong tính cách nhưng người có tướng lông mày kén được nhiều người yêu thích, coi trọng và tin cậy. Họ là người sống có kỷ luật và nhanh trí, trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng biết tận dụng cơ hội. Tướng người mày kén gặp nhiều may mắn, được cả danh tiếng và tiền bạc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Min Min/Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)