Năm Mão gọi tên 3 con giáp xui xẻo nhất!

Google News

Các con giáp mèo, gà, chuột, rồng phạm phải Thái Tuế trong năm 2023. Thầy tử vi số học nhắc nhở họ cẩn thận trong hành sự, dễ hao tài tốn của, bị kẻ gian hãm hại.

Năm Mão đã đến, vận trình của các con giáp cũng có nhiều thay đổi. Chuyên gia số học cho biết, có 4 con giáp sẽ phạm phải Thái Tuế là mèo, gà, chuột và rồng, nên giữ một thái độ khiêm tốn và đề phòng sự bức hại của những kẻ xấu xa.

1. Mão

Người tuổi Mão sinh vào năm Thái Tuế, khi Thái Tuế ở trên đỉnh thì năm 2023 mọi việc sẽ không suôn sẻ, dễ bị phá tài, tranh chấp lái xe,… nên phải bồi thường, chú ý đến mọi thứ.

Nam Mao goi ten 3 con giap xui xeo nhat!

2. Dậu

Người tuổi Dậu năm nay đối nghịch với Thái tuế, mặc dù không phải người tuổi dậu nào cũng có xui xẻo, khó tránh khỏi gặp tình huống không may, vì vậy vẫn phải chú ý, Thái Tuế tương hợp với bản mệnh của bạn, sẽ có nhiều thăng trầm, sóng gió, trắc trở nhiều hơn, nên giữ lại mọi việc đều thấp thỏm, ngoài ra, bạn dễ nảy sinh những nỗi buồn vô cớ, không biết khi nào tác động tiêu cực sẽ bộc phát, chú ý sức khỏe và khi lái xe.

Nam Mao goi ten 3 con giap xui xeo nhat!-Hinh-2

3. Tý

Người tuổi Tý sẽ bị Thái Tuế trừng phạt trong năm nay, hoa đào xấu rơi vào con chuột, và sự trừng phạt đối với họ sẽ tạo thành một bông hoa đào thối, nếu đã có người yêu, đừng tùy tiện tán tỉnh linh tinh.

Nam Mao goi ten 3 con giap xui xeo nhat!-Hinh-3

4. Thìn

Người tuổi rồng năm nay sẽ bị Thái Tuế hãm hại, Mão và Thìn hại nhau, gặp phải “lưỡi dao bay”, tức là tai họa từ trên trời giáng xuống. Ngoài ra, họ phải đề phòng bị kẻ xấu bức hại, dễ bị người khác bắt nạt, phải khiêm tốn và cẩn thận. Chịu ảnh hưởng của Thái Tuế, rồng dễ mắc bệnh vặt nên hãy chú ý nhiều hơn đến thể trạng của mình.

Nam Mao goi ten 3 con giap xui xeo nhat!-Hinh-4

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo Ngôi Sao

>> xem thêm

Bình luận(0)