Năm 2023: Dự đoán sức khỏe, tiền bạc, công việc và tình yêu

Google News

Điều gì đang chờ đợi mỗi cung hoàng đạo về sức khỏe, tiền bạc, công việc và tình yêu trong Năm Mão? Một thầy bói tiết lộ tất cả.

Vào ngày 22 tháng 1, âm lịch sẽ bước vào một chu kỳ mới khi chuyển từ con giáp này sang con giáp khác. Đó là ngày để nói lời tạm biệt với con hổ hung dữ và vẫy tay chào với chú Mèo thận trọng yêu chuộng hòa bình.

Chúng tôi đã hỏi thầy tử vi xem năm Quý Mão sẽ như thế nào đối với mỗi con giáp về sức khỏe, tiền bạc, công việc và tình yêu.

Mão (sinh 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011)

Màu may mắn: trắng; con số may mắn: bốn; đá may mắn: vàng hồng.

Năm nay, Mão trực tiếp xúc phạm đến vị thần hộ mệnh, vì vậy họ nên chuẩn bị tinh thần cho một vài va chạm phía trước.

Họ có thể thử tăng vận may của mình bằng các sự kiện tốt lành như kết hôn, lập gia đình, mua bất động sản hoặc thành lập một doanh nghiệp mới. May mắn cho tuổi Mão là sẽ có quý nhân giúp đỡ vượt qua mọi khó khăn thử thách. Có hai ngôi sao may mắn về sự giàu có cho tuổi Mão trong năm nay, vì vậy họ nên chấp nhận rủi ro hơn một chút khi đầu tư.

Công việc nên thuận hòa cho dân văn phòng – nhưng nên nhớ, đây là năm phạm đến thần hộ mệnh nên tuổi Mão nên đi hiến máu hoặc đi khám răng vào tháng 2 và tháng 8 âm lịch để tránh tai ách về sau.

Nam 2023: Du doan suc khoe, tien bac, cong viec va tinh yeu

Thìn (1952, 1964, 1976, 1988, 2000, 2012)

Màu may mắn: xanh lá cây; con số may mắn: ba, tám; đá may mắn: ngọc lục bảo.

Rồng cũng xúc phạm vị thần hộ mệnh trong năm nay, vì vậy tốt nhất là họ nên cúi đầu và tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ trong tay. May mắn thay, đây cũng là một năm tài lộc của con giáp này, những khoản tiền nhỏ có thể thu về khoản lớn.

Năm nay, tuổi Thìn sẽ được quý nhân nam hoặc quý nhân giúp đỡ nên những người làm việc trong các ngành thường do nam giới thống trị như chế tạo đồng hồ, thiết bị nghe nhìn, ô tô và thời trang nam sẽ phát đạt. Có cơ hội tốt để tăng lương hoặc thăng chức.

Vì đây là năm Thái Tuế hâm mộ đối với Rồng, họ sẽ dễ dàng làm mất lòng mọi người.

Nam 2023: Du doan suc khoe, tien bac, cong viec va tinh yeu-Hinh-2

Tỵ (1953, 1965, 1977, 1989, 2001, 2013)

Màu may mắn: xanh da trời; con số may mắn: một; đá may mắn: saphia

Tuổi Tỵ sẽ có một năm khá cân bằng, vì con giáp của họ không xúc phạm hay xoa dịu vị thần hộ mệnh. Đây là một năm thuận lợi để thăng tiến trong công việc, tuổi Tỵ nên cố gắng hoạt động tích cực hơn.

Tuổi Tỵ sẽ thu hút sự giàu có năng động trong năm nay, vì vậy họ có thể chủ động hơn khi đi công tác; thậm chí du lịch cá nhân có thể thúc đẩy may mắn của họ trong công việc. Rắn không nên sợ bất kỳ thử thách nào xảy đến với chúng, vì có rất nhiều người sẽ giúp họ.

Đời sống tình cảm của họ sẽ gặp nhiều thử thách hơn một chút, vì họ có thể cảm thấy đối tác của mình không hiểu và nhìn chung sẽ không hài lòng với họ. Giao tiếp cởi mở hơn sẽ giúp tránh những bất đồng và xung đột.

Nam 2023: Du doan suc khoe, tien bac, cong viec va tinh yeu-Hinh-3

Ngọ (1954, 1966, 1978, 1990, 2002, 2014)

Màu may mắn: đen; con số may mắn: sáu; đá may mắn: obsidian

Ngựa xung khắc với vị thần hộ mệnh trong năm nay và điều đó sẽ ảnh hưởng đến các mối quan hệ của họ. Cần đặc biệt cẩn thận khi giao tiếp với mọi người.

Đây là năm dành cho tình yêu nên những Ngựa độc thân sẽ gặp được đối tượng ưng ý và có thể chủ động hơn trong việc bắt đầu một mối quan hệ. Mặt khác, những con Ngựa đã kết hôn và đang gắn bó nên cẩn thận khi giao tiếp với người khác, vì mối tình tay ba lộn xộn sẽ dễ dàng bộc lộ.

Ngựa sẽ có nữ quý nhân tại nơi làm việc trong năm nay, vì vậy những người làm trong các ngành thường do phụ nữ thống trị như làm đẹp, mỹ phẩm, trang sức và thời trang nữ sẽ có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Nam 2023: Du doan suc khoe, tien bac, cong viec va tinh yeu-Hinh-4

Mùi (1955, 1967, 1979, 1991, 2003, 2015)

Màu may mắn: trắng; con số may mắn: chín; đá may mắn: pha lê trắng

Mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp với Dê vào năm 2023, đặc biệt là trong quan hệ đối tác và hợp tác. Đây cũng là một năm giàu có thịnh vượng đối với họ và họ có thể mong đợi chấp nhận rủi ro lớn hơn trong đầu tư. Công việc cũng rất thuận lợi với tuổi Mùi vì đây là một năm thăng tiến, nghĩa là có cơ hội được tăng lương hoặc thăng chức.

Mọi thử thách đều sẽ được quý nhân giúp đỡ, nhưng tuổi Mùi nên đề phòng những lời đàm tiếu hay bất kỳ thách thức pháp lý nào trong năm nay. Hãy chú ý đến bản in đẹp khi ký hợp đồng và đừng ngại tìm kiếm lời khuyên chuyên nghiệp trong những vấn đề này.

Nam 2023: Du doan suc khoe, tien bac, cong viec va tinh yeu-Hinh-5

Thân (1956, 1968, 1980, 1992, 2004, 2016)

Màu may mắn: xanh lá cây; con số may mắn: ba; đá may mắn: thạch anh ưu linh xanh.

Những con khỉ cuối cùng đã bò ra khỏi sự xui xẻo năm ngoái. Mọi thứ sẽ được cải thiện trong năm nay, cho dù trong tình yêu, ở nhà hay tại nơi làm việc. Họ có thể mong đợi một năm yên bình, hài hòa phía trước – năm 2023 sẽ tốt cho việc học hỏi những điều mới và học lên cao.

Đây không phải là một năm tốt về tiền bạc, có khả năng bị thất thoát tài chính. Một chiến lược tốt là thực hiện một khoản mua sắm lớn để “bù đắp” tổn thất tài chính, chẳng hạn như mua túi xách sang trọng hoặc xe hơi.

Nam 2023: Du doan suc khoe, tien bac, cong viec va tinh yeu-Hinh-6

Dậu (1957, 1969, 1981, 1993, 2005, 2017)

Màu may mắn: vàng; con số may mắn: năm; đá may mắn: kim cương.

Tuổi Dậu xung khắc với thần hộ mệnh trong năm nay và cũng giống như Mão, nên tham gia các sự kiện cầu may để gột rửa vận đen. Đây là một năm để nâng cao trình độ học vấn của họ trong một lĩnh vực có liên quan đến công việc.

Đáng tiếc là không có ngôi sao may mắn nào trợ giúp nên tuổi Dậu sẽ phải dựa vào chính mình trong rất nhiều việc. Các vì sao năm 2023 có tổn thất lớn về tài chính nên người tuổi Dậu nên tránh mọi hoạt động đầu tư quá khích. Đây cũng là một năm gập ghềnh trong công việc và điều rất quan trọng là họ phải luôn lạc quan.

Nam 2023: Du doan suc khoe, tien bac, cong viec va tinh yeu-Hinh-7

Tuất (1958, 1970, 1982, 1994, 2006, 2018)

Màu may mắn: xanh lá cây; con số may mắn: tám; đá may mắn: thạch anh ưu linh xanh.

Tuổi Tuất tương hợp với Tài Tuế trong năm nay, vì vậy đây sẽ là một năm tốt đẹp cho việc kết nối và các mối quan hệ. Đây cũng là một năm tốt về tài lộc nên họ có thể thử bỏ tiền vào những thứ mà bản thân không thường đầu tư. Cả tài lộc và sự nghiệp đều có sao may mắn chiếu đến cho con giáp này nên có cơ hội tốt để được tăng lương, thăng chức.

Tuy nhiên, đây là một năm không tốt cho việc du lịch, vì vậy khi tuổi Tuất ra nước ngoài nên tránh các hoạt động nguy hiểm như trượt tuyết, trượt nước hay lặn biển – và nhớ mua bảo hiểm du lịch.

Nam 2023: Du doan suc khoe, tien bac, cong viec va tinh yeu-Hinh-8

Hợi (1959, 1971, 1983, 1995, 2007, 2019)

Màu may mắn: đỏ; con số may mắn: chín; đá may mắn: thạch anh tím.

Mặc dù năm 2023 rất tốt cho việc kết nối và các mối quan hệ, nhưng đây lại là một năm khó khăn đối với Hợi vì thiếu đi những ngôi sao may mắn. Chỉ cần nhớ - không đau đớn, không đạt được, vì vậy năm nay sẽ cần nỗ lực.

Tuổi Hợi cũng sẽ gặp phải những người phụ nữ khó tính và mạnh mẽ trong năm nay và họ nên cố gắng tránh đối đầu. Họ cũng sẽ thu hút rất nhiều lời đàm tiếu, vì vậy điều quan trọng là họ phải cúi đầu và tránh xa chuyện của người khác.

Tuổi Hợi nên cẩn thận với tai nạn và thương tích cơ thể, vì vậy tốt nhất nên tránh các hoạt động nguy hiểm như đi tàu lượn siêu tốc, nhảy bungee, lặn hoặc trượt nước trong năm nay.

Nam 2023: Du doan suc khoe, tien bac, cong viec va tinh yeu-Hinh-9

Tý (1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008, 2020)

Màu may mắn: đỏ, tím; con số may mắn: hai, bảy; đá may mắn: hồng ngọc.

Chuột bị “tiêu diệt” trong năm nay, điều này thường biểu hiện ở sự xấu đi trong các mối quan hệ. May mắn thay, đây là một năm lãng mạn đối với tuổi Tý, những người độc thân nên tham gia nhiều hoạt động xã hội hơn để gặp gỡ những người mới hoặc đối tác tiềm năng. Tuổi Tý đã có người yêu nên hết sức cẩn thận để tránh chuyện bất chính.

Đây cũng là một năm thuận lợi cho sự nghiệp của tuổi Tý – họ nên dành thời gian cho công việc trong khi giao tiếp xã hội để có cơ hội thăng chức hoặc tăng lương.

Nam 2023: Du doan suc khoe, tien bac, cong viec va tinh yeu-Hinh-10

Sửu (1961, 1973, 1985, 1997, 2009, 2021)

Màu may mắn: trắng; con số may mắn: bốn, chín; đá may mắn: vàng.

Sửu không xúc phạm cũng không xoa dịu trong năm nay. Đây là một năm giàu có đối với con giáp này, vì vậy họ nên làm việc chăm chỉ để tối đa hóa lợi ích tài chính. Thật không may, Sửu sẽ không có bất kỳ ngôi sao may mắn nào, vì vậy sẽ phải dựa vào chính mình.

Sức khỏe sẽ có vấn đề nên tốt nhất con giáp này nên đi kiểm tra sức khỏe trước khi hết năm Dần. Đây cũng là thời điểm tốt để tuổi Sửu mua đồ nội thất mới hoặc bắt đầu tân trang lại nhà cửa để thúc đẩy vận may gia đình tốt hơn.

Nam 2023: Du doan suc khoe, tien bac, cong viec va tinh yeu-Hinh-11

Dần (1950, 1962, 1974, 1986, 1998, 2010, 2022)

Màu sắc may mắn: vàng, bạc; con số may mắn: chín; đá may mắn: bạc.

Những chú hổ cuối cùng đã vượt qua vận rủi vào năm ngoái và họ sẽ bước vào chu kỳ hoàng đạo mới với một cú nổ lớn. Sẽ có rất nhiều thuận lợi, nghĩa là họ có rất nhiều người hữu ích giúp họ đạt được mục tiêu của mình.

Tuổi Dần sẽ có một ngôi sao may mắn về sự giàu có nên họ có thể cân nhắc một chiến lược tích cực hơn khi đầu tư. Đây cũng sẽ là một năm liều lĩnh đối với tuổi Dần, có nghĩa là bạn sẽ dễ bị mất mát và thất lạc đồ đạc.

Nếu tuổi Dần đi du lịch, bạn nên mua bảo hiểm du lịch, vì năm nay họ hơi dễ bị ốm và nên uống vitamin, tập thể dục và đi khám sức khỏe.

Nam 2023: Du doan suc khoe, tien bac, cong viec va tinh yeu-Hinh-12

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm).

Theo Hồ Yên/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)