Lời tiên tri dự đoán năm 2019 của những “thầy bói” lừng danh

Google News

Các nhà tiên tri lừng danh như Baba Vanga hay Nostradamus đã đưa ra những cảnh báo, dự đoán gây sốc về năm 2019.

Theo đó, năm mới 2019 sẽ là một năm đầy biến động. Từ Nostradamus đến Baba Vanga, các nhà lý thuyết âm mưu và thuyết giáo ngày tận thế tin rằng một số hình thức của trận đại hồng thủy chắc chắn sẽ xảy ra trong tương lai gần. Ngay cả những nhà ngoại cảm hiện đại dựa vào tầm nhìn tiên tri của họ hoặc bói toán từ rau quả chắc chắn năm 2019 sẽ đi vào sách sử.
Dưới đây là một số dự đoán gây sốc và kỳ lạ nhất được đưa ra:
Tổng thống Nga sẽ sống sót sau một vụ ám sát vào năm 2019 - Baba Vanga
Theo nhà huyền bí người Bulgaria Baba Vanga, Tổng thống Nga sẽ bị một người thân cận trong chính phủ tấn công, cụ thể là một thành viên trong đội an ninh. Ngoài ra, châu Âu cũng bị bà cho là sẽ trải qua sụp đổ kinh tế. Trên thực tế, ông chủ Điện Kremlin từng tiết lộ rằng trong quá khứ, bản thân ông đã thoát chết ít nhất 4 lần.
Chiến tranh thế giới thứ 3 bùng nổ - Nostradamus
Loi tien tri du doan nam 2019 cua nhung “thay boi” lung danh
 
Nostradamus được cho là nhà tiên tri đã từng cảnh báo chính xác thế giới về sự trỗi dậy của Adolf Hitler từ đầu năm 1555. Những người tin vào dự đoán của ông Nostradamus được gọi là quatrain. Một trong những quatrain này cho biết Nostradamus từng dự đoán về sự bùng nổ của cuộc xung đột toàn cầu tàn phá thế giới trong 27 năm tới.
Một cuộc suy thoái ở Mỹ gây tác động tới toàn cầu - Jemima Packington
Jemima Packington, người tự nhận là Asparamancer (nhà tiên tri măng tây) tin rằng khủng hoảng kinh tế sẽ xảy ra ở Mỹ vào năm 2019. Bà Packington tuyên bố nhìn thấy tương lai khi tung những ngọn giáo măng tây lên không trung. Theo bà, cuộc chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc sẽ được giải quyết một cách hòa bình vào năm 2019.
Tổng thống Mỹ sẽ mắc một căn bệnh bí ẩn - Craig Hamilton-Parker
Nhà ngoại cảm Craig Hamilton-Parker tuyên bố đã nhìn thấy tương lai của Tổng thống Mỹ trong năm 2019. Ông Hamilton-Parker cho biết ông chủ Nhà Trắng sẽ bị bệnh nặng, liên quan đến đường tiêu hoá nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.
Những cảnh báo của các nhà tin tri dù có thể sẽ diễn ra như vậy, song đó không khẳng định tất cả những gì họ tiên tri đều đúng. Hiện những lời tin tri này chỉ mang tính chất tham khảo.
Theo PHƯƠNG PHƯƠNG/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)