Loạt sự kiện chiêm tinh tháng 3 giúp bạn bứt phá

Google News

Tháng 3 là một tháng tuyệt vời, mang đến những khởi đầu mới, sự phát triển và tinh thần lạc quan.

Loạt sự kiện chiêm tinh trong tháng này góp phần tác động tích cực đến cuộc sống và hạnh phúc của 12 chòm sao.

Tháng 3 là một tháng bận rộn mang đến một nguồn năng lượng bứt phá. Đây là tháng để bạn có được những tiến bộ nhất định: Hoàn thành công việc, lập kế hoạch cho tương lai và mạnh dạn gạch bỏ những thứ không cần thiết.

Ngày 16/3: Sao Kim tiến vào Kim Ngưu

Loat su kien chiem tinh thang 3 giup ban but pha

Sao Kim - hành tinh của tình yêu đã bắt đầu hành trình của mình trong cung hoàng đạo Kim Ngưu. Suốt thời gian trú ngụ tại đây, năng lượng từ hành tinh này sẽ đem đến nhiều điều đáng mong đợi cho đời sống tình cảm của 12 chòm sao.

Ngày 18/3: Sao Thủy tiến vào Bạch Dương

Loat su kien chiem tinh thang 3 giup ban but pha-Hinh-2

Sao Thủy - hành tinh đại diện cho tư duy, giao tiếp, suy nghĩ đang bước những bước đầu tiên của mình tại cung hoàng đạo Bạch Dương. Điều đầu tiên chúng ta cảm nhận được khi sự kiện này diễn ra đó chính là tinh thần lạc quan, tự tin và tràn đầy quyết tâm.

Ngày 20/3: Mặt Trời đi vào Bạch Dương

Loat su kien chiem tinh thang 3 giup ban but pha-Hinh-3

Tháng 3 cũng là thời điểm bắt đầu năm mới theo chiêm tinh học, xảy ra khi Mặt Trời di chuyển vào cung Bạch Dương - cung hoàng đạo đầu tiên trong vòng tròn hoàng đạo.

Năm mới theo chiêm tinh đại diện cho một khởi đầu hoàn toàn mới. Đây là cơ hội để bắt đầu và giúp chúng ta chuyển sang một mùa mới trên hành trình của mình.

Ngày 21/3: Trăng non ở góc 0 độ Bạch Dương

Loat su kien chiem tinh thang 3 giup ban but pha-Hinh-4

Năng lượng từ Trăng non Bạch Dương đem đến cho 12 chòm sao một khởi đầu mới đầy năng lượng. Đây là thời điểm tốt lành để bắt đầu các dự án mới, lên kế hoạch cho tương lai. Mọi người đều sẽ cảm thấy hứng khởi, tràn đầy quyết tâm và để có định hướng tốt nhất trong những ngày tới.

Ngày 23/3: Sao Diêm Vương đi vào Bảo Bình

Loat su kien chiem tinh thang 3 giup ban but pha-Hinh-5

Sao Diêm Vương trong cung Bảo Bình sẽ giúp bạn tìm ra sức mạnh thực sự của mình và phát huy ưu điểm của bản thân. Điển hình như sống nguyên tắc hơn, biết làm mới bản thân, học cách gạt bỏ những cái cũ. Vì vậy, đừng lo lắng khi đoạn quá cảnh này xuất hiện nhé!

Ngày 25/3: Sao Hỏa tiến vào Cự Giải

Loat su kien chiem tinh thang 3 giup ban but pha-Hinh-6

Sao Hỏa là hành tinh đại diện cho hành động, đam mê nhưng lại bắt đầu tiến vào một cung hoàng đạo đầy cảm xúc, tình cảm.

Cự Giải vốn không phải là một trong số những cung hoàng đạo mà sao Hỏa thích thú khi đặt chân đến. Tuy nhiên, sự mềm mỏng, tinh tế sẽ khiến cho cuộc sống của 12 cung hoàng đạo trở nên thú vị, nhiều màu sắc hơn.


Theo Hoa Học Trò

>> xem thêm

Bình luận(0)