Làm mãi không thoát nghèo: Kiểm tra xem trong nhà có phạm phải 4 điều này

Google News

4 sai lầm dưới đây khiến cho bạn chịu nhiều xui xẻo, cuộc sống lúc nào cũng khó khăn, thay đổi càng sớm càng tốt.

Để tiền lung tung trong nhà

Theo các chuyên gia phong thủy khi bạn để tiền lung tung trong nhà là điều không tốt. Nếu bạn muốn tài vận tốt, tiền phải được để tập trung lại một chỗ mới tụ được tài khí giúp gia chủ phất lên nhanh chóng. Còn khi bạn để tiền lung tung chính là sai lầm làm phân tán tài khí của mình. Vì vậy, để mọi việc được hanh thông, phát triển bạn không nên để tiền lẻ lung tung ở nhiều vị trí khác nhau trong nhà, mà bạn nên để chúng vào một chiếc hộp hoặc một ngăn kéo tủ riêng biệt vừa tiện quản lý, vừa tốt cho phong thủy

Lam mai khong thoat ngheo: Kiem tra xem trong nha co pham phai 4 dieu nay

Luôn để vòi nước rò rỉ chảy

Trong phòng thủy thì nước chính là điều kích thích tài lộc trong nhà. Chính vì vậy, nếu trong nhà bạn có vòi nước bì rò rỉ thì bạn hãy nhanh chóng sửa chữa nó đi nhé.

Bởi theo quan niệm phong thủy cho rằng, việc để hệ thống ống nước rò rỉ mà không sửa chữa ngay, đồng nghĩa với việc năng lực tài chính, sức khỏe của gia chủ dễ bị suy yếu. Khi bạn để vòi nước rò rỉ khiến cho cho bạn thất thoát tiền bạc.

Của chính để bếp thẳng bếp

Khi bạn đặt bếp thẳng của chính sẽ khiến tán lộc cho bạn trong nhà, việc làm ăn thì không tốt cho việc kinh doanh, sức khỏe của bạn. Ngoài ra, bếp còn là mệnh hỏa nếu đặt thẳng cửa chính sẽ khiến cho bạn dễ rơi vào tình trạng căng thẳng mệt mỏi. Đồng thời, điều này cũng làm cho hỏa khí bị phát tán trong nhà, khiến cho tài lộc khó lòng thăng tiến, công việc làm ăn dễ bị hao hút mất mát tiền của. Ngoài ra, việc đặt cửa chính thẳng bếp còn làm cho tình cảm các thành viên trong gia đình khó lòng êm ấm, dễ gặp xung khắc gây ra những tranh cãi không đáng có. Từ đó, có thể tạo ra những khoảng cách trong vợ chồng, khiến người thứ ba có thể chen chân vào hạnh phúc của bạn.

Lam mai khong thoat ngheo: Kiem tra xem trong nha co pham phai 4 dieu nay-Hinh-2

Cửa chính thẳng ban công hoặc cửa hậu

Một trong những sai lầm khi thiết kế cửa chính là đặt cửa thẳng ban công, hoặc chiếu thẳng cửa hậu. Việc này khiến cho tài lộc trong nhà dễ bị thất thoát khó lòng ngưng đọng lại được. Trong phong thủy nhà ở đây chính là điều vô cùng đại kỵ, nó khiến cho đường công danh tài lộc của chủ nhà khó lòng phát triển như ý. Gia chủ luôn thấy tiền ra mà không hề có tiền tích lũy, cuộc sống trở nên khó khăn túng quẫn. Chính vì vậy, khi thiết kế cửa chính trong ngôi nhà bạn nên tránh phạm phải sai lầm đáng tiếc này nhé!

(*) THông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo MinMin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)