Khiếp sợ những hiện tượng bí hiểm xảy ra ở châu Âu

Google News

(Kiến Thức) - Một số hiện tượng lạ vô cùng bí ẩn xảy ra ở châu Âu khiến nhiều người khiếp sợ, mất ăn mất ngủ.

Quả táo bị "ma ám" ở Annecy
Khiep so nhung hien tuong bi hiem xay ra o chau Au
Năm 1585, một quả táo đã được nhiều nhân chứng nhìn thấy bay lơ lửng trên một cây cầu ở Annecy - thành phố ở miền đông nam nước Pháp. Trong suốt 2 giờ, quả táo bay trong không trung và phát ra một tiếng động lớn khiến nhiều người cảm thấy sợ hãi không dám đi qua cầu.
Cuối cùng, một khách du lịch dũng cảm tiến về phía cây cầu nơi có quả táo kỳ lạ bay lơ lửng và cầm theo một cây gậy. Người đàn ông đánh mạnh vào quả táo khiến nó rơi xuống nước. Những âm thanh khủng khiếp từ quả táo lạ sau đó bỗng im bặt.
Theo thẩm phán Henri Boguet, quả táo kỳ lạ trên là của ma quỷ. Phù thủy đã thất bại trong việc sử dụng quả táo trên để đưa nó cho một người nào đó. Hiện tượng lạ bí ẩn này khiến không ít người hoang mang sợ hãi suốt một thời gian dài.
Thợ đóng giày ở Judge
Khiep so nhung hien tuong bi hiem xay ra o chau Au-Hinh-2
Tháng 9/1951, một thợ đóng giày ở Breslau (ngày nay là Wroclaw, Ba Lan) đã tự tử bằng cách cắt cổ họng. Vài tuần sau khi người đàn ông được chôn cất, người dân ở Breslau báo cáo nhìn thấy hồn ma của người này xuất hiện trong ngôi nhà của họ suốt cả đêm. Thậm chí, có người tỉnh giấc và phát hiện hồn ma người thợ đóng giày nằm trên cơ thể họ, khiến họ không thể nhúc nhích.
Đến tháng 4/1592, người dân ở Breslau quyết đình đào mộ và đem thi thể của người thợ đóng giày này. Điều ngạc nhiên là thi thể người đóng giày không bị thối rữa. 6 ngày sau khi khai quật tử thi người đóng giày lên, giới chức trách mới tái chôn cất thi thể người này ở một địa điểm mới.
Một thời gian ngắn sau đó, nhiều nhân chứng tiếp tục báo cáo bị hồn ma người thợ đóng giày tiếp tục quấy nhiễu cuộc sống của họ. Trước hiện tượng bí ẩn này, ngày 7/5/1592, người ta một lần nữa đào thi thể người thợ đóng giày lên. Lần này, để chắc chắn linh hồn người quá cố không quấy nhiều người dân địa phương, người ta quyết định chặt đầu và tay cũng như loại bỏ trái tim ra khỏi cơ thể. Sau cùng, bộ hài cốt người thợ đóng giày được đem đi hỏa thiêu và tro cốt được ném xuống sông. Kể từ đó, hiện tượng gây kinh hãi trên mới dừng lại.
Gia đình người sói Gandillion
Khiep so nhung hien tuong bi hiem xay ra o chau Au-Hinh-3
Năm 1598, hai anh em ở miền đông nước Pháp bị tấn công bởi một con sói. Theo lời kể của cậu bé trai, con sói tấn công hai anh em có gương mặt của con người. Khi một nhóm nông dân đi săn tìm con sói, họ tình cờ gặp một cô gái tên là Perrenette Gandillion. Thấy vết máu trên váy của cô, nhóm nông dân ngay lập tức giết hại cô gái nghèo.
Sau khi xảy ra vụ việc trên, gia đình Perrenette được đồn đại là có mối liên hệ với ma quỷ. Sau cái chết của Perrenette, người anh trai Pierre, em gái Antoinette và cháu trai Georges cũng bị buộc tội là người sói. Đặc biệt, Pierre tuyên bố rằng bản thân có thể biến thành một con sói khi khoác lên mình áo da sói.
Thẩm phán Henri Boguet - người đã ra lệnh xử tử hơn 600 phù thủy trong suốt đời - được giao nhiệm vụ phân xử vụ án kỳ lạ trên. Sau một thời gian xét xử, gia đình Gandillion bị thẩm phán Boguet kết án là người sói. Do vậy, cả gia đình Gandillion bị thiêu sống.
Video bí ẩn căn nhà liên tục “tự bốc cháy” (nguồn: VTC):
Tâm Anh (theo Listverse))

Bình luận(0)