Hung tinh vây hãm, 3 con giáp dễ bị tiểu nhân ngáng đường cuối tháng 11

Google News

Tử vi có dự báo, cuối tháng 11 này, có 3 con giáp bị "sao quả tạ" chiếu thẳng mệnh, làm gì cũng dễ thất bại, đổ vỡ.

Vận hạn của người tuổi Mão
Xem tử vi tháng 11 này cho thấy sức khỏe của tuổi Mão không được tốt. Tuy không mắc bệnh tật gì nghiêm trọng nhưng điềm báo tử vi cho thấy bản mệnh có thể gặp phải những tai họa bất ngờ từ trên trời rơi xuống.
Hung tinh vay ham, 3 con giap de bi tieu nhan ngang duong cuoi thang 11
Ảnh minh họa. 
Trong tháng, người tuổi Mão đi đâu làm gì cũng phải cẩn thận, tham gia giao thông nên tuân thủ đúng luật để hạn chế bớt những rủi ro có thể gặp phải.
Nếu có thể thì tuổi Mão chớ nên đi xa nhà trong khoảng thời gian này. Ở nơi đất khách quê người có chuyện xấu xảy ra thì cũng khó tìm được người để nương tựa. Nên lưu ý tránh đi 1 mình tới những nơi hoang vắng, hạn chế đi sớm về khuya…
Vận hạn của người tuổi Thìn
Bước sang tháng 11, tài vận của tuổi Thìn khá ổn định nhờ công việc chính vẫn đang tiến triển tốt, đảm bảo được cho cuộc sống hàng ngày.
Có điều, nguy cơ mất tiền hao của vẫn rình rập, con giáp này thiếu thói quen tài chính khoa học, chi tiêu không có kế hoạch gì, cũng không tiết kiệm hợp lý cho những khoản bất ngờ phát sinh.
Chẳng những thế, tử vi tháng này còn cho thấy bản mệnh dễ bị kẻ xấu lợi dụng lòng tin mà lừa gạt. Tiền bạc kiếm được chẳng dễ dàng nhưng lại tan biến ngay trong chớp mắt.
Những tranh chấp về kinh tế cũng sẽ phát sinh vào thời điểm tháng 11 dương lịch. Lòng tham không đáy có thể khiến kẻ xấu coi bạn là mục tiêu để cướp đoạt tiền bạc, tài sản. Hãy cẩn trọng với từng hành động của mình, tuyệt đối không kí tên vào giấy tờ mà mình không hiểu rõ ràng minh bạch.
Tử vi tình duyên tháng 11 dương của tuổi Thìn bất ổn. Con giáp này gặp nhiều mâu thuẫn trong mối quan hệ tình cảm.
Không chỉ các cặp đôi đang yêu mà ngay cả các cặp vợ chồng cũng có nhiều điều chưa thực sự hiểu nhau. Những trận tranh cãi nổ ra vì những chuyện nhỏ nhặt thường ngày. Đôi bên không chịu nhường nhịn, bỏ qua cho nhau nên dễ vì hơn thua nhau câu nói mà không nhìn mặt nhau.
Người độc thân không chịu nhiều ảnh hưởng của cục diện này, nhưng nhớ là đừng đốt cháy giai đoạn, thúc đẩy mối quan hệ mới chớm nở tiến quá nhanh. Bạn có thể sẽ phải gánh chịu hậu quả khi chưa chịu tìm hiểu kỹ đối phương đã gắn bó cuộc đời với nhau.
Vận hạn của người tuổi Tỵ
Theo tử vi tháng 11 dương lịch, người tuổi Tị trong tháng này gặp phải nhiều điều cản trở vận trình công danh sự nghiệp, đặc biệt không thể tiến hành các việc quan trọng mà không gặp khó khăn, muốn thành công phải cần rất nhiều nỗ lực cùng may mắn – thứ mà trong thời điểm này tuổi Tị không có nhiều lắm.
Dù làm gì thì bản mệnh cũng không được suôn sẻ như ý, dường như có thế lực vô hình đang cản trở con giáp này tiến bước. Bản mệnh nên thận trọng trong cách hành sự, suy nghĩ kĩ càng rồi hãy hành động. Điều đó có thể khiến bạn thấy chán nản vì tiến độ chậm chạp của nó nhưng chắc chắn có thể hạn chế được rất nhiều sai lầm.
Một điều cần nhắc nhở tuổi Tị trong tháng 11 này đó chính là nên giữ mồm giữ miệng, đừng tùy tiện tham gia góp ý việc của người khác, “ôm rơm nặng bụng”, tự gây họa cho mình.
*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!
Theo Mộc/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)