Hoàng đế Trung Quốc hoang dâm, tằng tịu với góa phụ... rồi chết thảm

Google News

Hoang dâm vô độ, bị dân chúng châm biếm thế nhưng, hoàng đế thứ 19 của nước Trần- chư hầu nhà Chu trong lịch sử Trung Quốc không cảm thấy thẹn.
 

Thời kỳ Xuân Thu chiến quốc, các quốc gia đều theo quy luật mạnh được yếu thua, người tranh ta đoạt, chiến tranh liên miên, hoàng đế thay đổi liên tục. Cũng vì thời loạn như vậy nên cũng xuất hiện những vị quân chủ có tính cách quái dị, làm ra những chuyện hoang đường mà người đời sau chỉ nghe thôi cũng phải nhăn mày líu lưỡi.
Theo sử ghi lại, Trần Linh Công tên thật là Quy Bình Quốc, là vị vua thứ 19 của nước Trần – chư hầu nhà Chu trong lịch sử Trung Quốc. Trong thời Xuân Thu, Trần Linh Công có thể lưu danh sử sách nhưng không phải vị đường hướng trị quốc vượt trội hay có thành tích huy hoàng gì mà bởi vì hoang dâm vô độ, gian díu với góa phụ xinh đẹp Hạ Cơ, bỏ bê triều chính.
Hoang de Trung Quoc hoang dam, tang tiu voi goa phu... roi chet tham
Hạ Cơ nổi danh là mỹ nữ có nhan sắc yêu kiều, vóc dáng lả lướt. - Ảnh minh họa. 
Hoàng đế tằng tịu với cả góa phụ
Hạ Cơ vốn nổi danh là đại mỹ nữ xinh đẹp lộng lẫy, vóc dáng yêu kiều lại khéo ăn khéo nói. Tiếc rằng chồng nàng là Hạ Ngự Thúc lại chết quá sớm, khiến Hạ Cơ đang ở độ tuổi trẻ trung, rực rỡ phải thủ tiết thờ chồng.
Song, không chịu nổi cô đơn tịch mịch, Hạ Cơ đã câu dẫn, dụ dỗ hoàng đế Trần Linh Công và hai đại thần khác là Khổng Ninh và Nghi Hàng Phủ thông dâm với mình. Nhờ nhan sắc mỹ miều và những lời ong bướm lả lướt như mật ngọi, chẳng bao lâu sau, Hạ Cơ đã thành công mê hoặc được Trần Linh Công và đại thần chủ chốt của vị vua này. Sau khi móc nối quan hệ, 4 người thường hoan lạc tại nhà của Hạ Cơ, bất chấp những lời dèm pha, đàm tiếu.
Thậm chí, chuyện xấu truyền xa, hành vi hoang dâm của góa phụ xinh đẹp Hạ Cơ cùng 3 người đàn ông quyền chức đã lan ra khắp cả nước Trần. Dân gian trong lúc trà dư tửu hậu còn bàn tán và làm cả thơ, vè để châm biếm họ. Thế nhưng, Trần Linh Công không cảm thấy thẹn, còn cảm thấy vui vẻ, vinh quang.
Mang yếm vào triều hoàng đế cũng không hổ thẹn
Quái dị hơn, khi được Hạ Cơ tặng cho mỗi người một chiếc yếm, 3 người Trần Linh Công, Khổng Ninh và Nghi Hàng Phủ lại đem theo vào triều để thưởng thức, trêu đùa. Có vị đại thần nhìn thẹn quá mới dâng lời khuyên can chẳng ngờ lại bị Trần Linh Công giận dữ sai người sát hại.
Một thời gian dài, hoàng đế Trần Linh Công đến nhà Hạ Cơ tư thông, trong lúc nói chuyện cùng với Khổng Ninh và Nghi Hàng Phủ lại đùa cợt bỉ ổi rằng con trai của Hạ Cơ là Hạ Trưng Thư lớn lên trông giống bọn họ còn hơn cả Hạ Ngự Thúc. Điều này khiến Hạ Trưng Thư vốn đã ẩn nhẫn, nhịn nhục nhiều năm giận tím mặt.
Chọn một ngày đẹp trời, Hạ Trưng Thư mai phục ở chuồng ngựa, dùng cung tên bắn chết Trần Linh Công, kết thúc chuỗi ngày hoang dâm vô độ không có khí tiết của vị hôn quân này. Xong xuôi, Hạ Trưng Thư chính thức lên ngôi hoàng đế.
Được biết, sau khi Trần Linh Công bị giết chết, Khổng Ninh và Nghi Hàng Phủ cũng nhân loạn lạc mà chạy đến nước Sở, về sau vong mệnh nơi xứ người.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)