Giờ này, nam sẽ thành đạt, nữ sẽ lấy chồng giàu

Google News

Ở phương Tây, người ta thường đánh giá tính cách và vận mệnh của một người dựa trên các chòm sao trong ngày sinh.

Theo văn hóa truyền thống, sau đây là một số giờ sinh được coi là tốt lành:

Giờ Dần (3:00-4:59)

Giờ Dần được coi là một trong những thời điểm tốt lành nhất trong ngày và những người sinh vào giờ này thường có trực giác và sự sáng suốt mạnh mẽ. Họ có khả năng lãnh đạo và sáng tạo xuất sắc, đồng thời có thể nổi bật trong ngành và trở thành người giỏi nhất trong ngành.

Giờ Mão (5:00-6:59)

Người tuổi Mão thường sáng dạ, nhanh trí. Họ có kỹ năng giao tiếp và con người tuyệt vời và có thể điều hướng các tình huống xã hội một cách dễ dàng. Họ cũng có khả năng học tập và sáng tạo mạnh mẽ, có thể không ngừng đổi mới và mang lại lợi ích to lớn cho doanh nghiệp hoặc cá nhân.

Giờ Tỵ (7:00-8:59)

Người sinh giờ Tỵ thường có sức khỏe tốt, tính tình vui vẻ. Họ có tinh thần trách nhiệm và sứ mệnh mạnh mẽ, có thể đứng lên trong những thời khắc nguy cấp và trở thành vị cứu tinh của người khác. Họ cũng có khả năng thích ứng và kỹ năng giải quyết vấn đề mạnh mẽ, có thể thích nghi nhanh chóng trong các môi trường khác nhau để giành được cơ hội tốt hơn cho bản thân hoặc người khác.

Giờ Tý (9:00-10:59)

Người sinh giờ Tí thường thông minh, hiếu học và có tinh thần trách nhiệm cao. Họ có kỹ năng tổ chức và quản lý tốt, có thể trở thành người lãnh đạo tại nơi làm việc và dẫn dắt nhóm đi đến thành công. Họ cũng có kỹ năng giao tiếp và kỹ năng giao tiếp rất tốt, và họ có thể có cả hai mặt trong các tình huống xã hội, mang lại nhiều cơ hội hơn cho các cá nhân hoặc doanh nghiệp.

Trên đây là một số giờ sinh được coi là tốt lành, những người sinh vào những giờ này thường có kỹ năng cá nhân và xã hội xuất sắc, có thể thành công trong công việc và các giới xã hội, kết hôn với một gia đình giàu có hoặc trở thành tỷ phú không phải là không thể.

(Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm).

Theo Hồ Yên/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)