Đoán tướng mặt của phụ nữ hồng nhan bạc phận

Google News

Có nhiều cô gái xinh đẹp mĩ miều nhưng số phận lại gặp lắm truân chuyên, là người con gái “hồng nhan bạc phận” vì tướng mặt này.

Khóe miệng hướng xuống dưới
Những người có tướng mặt mày với khuôn miệng như này thường không có duyên ăn nói, các mối quan hệ xã hội không được tốt. Đặc biệt, họ chịu sự bài xích của chính những người cùng giới, không có nhiều bạn gái thân mà đa số bạn bè là nam giới.
Khuôn miệng đại diện cho phúc phận và gia đình của một người phụ nữ. Nếu khóe miệng hơi hướng lên trên như đang mỉm cười thì đó là phúc tướng. Người này cuộc sống an nhàn, dễ hài lòng với những gì mình có.
Ngược lại, phụ nữ mà khóe miệng trễ, hướng xuống dưới thì về mặt cảm quan, tạo sự ảm đạm, rầu rĩ. Về nhân tướng học thì đây là người hay than vãn, trách trời rồi lại trách người, mãi mãi không biết thế nào là thỏa mãn.
Môi mỏng và không kín
Nếu so với khuôn mặt mà đôi môi của cô gái lại có phần mỏng quá thì thường tính cách có phần khắt khe, khi nói chuyện thường đanh đá, se sắt.
Môi không kín, trễ ra ngoài thì miệng thường hay mở. Thuyết nhân tướng cho rằng người này không có duyên ăn nói, không biết khen mà chỉ luôn miệng chê bai. Cũng chính vì thế mà phụ nữ có tướng này không có mấy bạn bè cùng giới.
Tai vểnh ra ngoài
Nhân tướng học cho rằng tai vểnh là điềm báo của việc chiêu gọi sự đố kị hay sóng gió cuộc đời. Phần lớn những người có nét tướng này đều rất mẫn cảm, nhạy bén với thông tin, có tiềm năng trở thành “bà tám” hoặc những phóng viên đưa tin.
Tuy nhiên, tướng phụ nữ như vậy thì về tiền tài không được tốt. Dù có kiếm được nhiều nhưng khó bề tích lũy. Nếu đi theo đường kinh doanh buôn bán thì lợi nhuận không được ổn định, tài lộc lên xuống thất thường.
Trán bóng đẹp
Dù không trang điểm nhưng những cô gái này vẫn có vầng trán sáng bóng. Trong nhân tướng học, trán này được gọi là “gương chiếu phu”, tức là gương chiếu thẳng người chồng. Phụ nữ như vậy được cho là có tướng sát chồng.
Những người có vầng trán bóng đẹp là những người thông minh và có phần cao ngạo, ích kỉ chỉ nghĩ tới bản thân mình mà không suy xét cho đối phương. Năng lực làm việc tốt, tự mình tạo dựng sự nghiệp thành công, song đàn ông chỉ bị cuốn hút ban đầu, tiếp xúc lâu dài lại dần bị dọa tới bỏ đi.
Doan tuong mat cua phu nu hong nhan bac phan
 
Họ có tham vọng, có dã tâm, không chịu khiêm nhường với vị trí của một bà nội trợ là “con chim trong lồng kính” hay một cô nàng công sở xinh đẹp nhưng chỉ là “bình hoa di động”. Sự nghiệp thành công khiến họ bị cuốn vào guồng quay công việc, mắt nhìn cũng cao hơn, khó chấp nhận những người đàn ông không xuất sắc hơn mình. Chuyện chồng con cũng vì thế mà muộn màng hơn bạn bè cùng trang lứa.
(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung chiêm nghiệm vui cho bạn đọc) 
Theo Thái Hà/Đời sống Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)