Điều kiêng kỵ trong phòng ngủ giúp vợ chồng hòa thuận

Google News

Phòng ngủ là cốt lõi của một ngôi nhà, phong thủy của phòng ngủ có thể ảnh hưởng đến tài vận, sức khỏe, tình duyên và các vấn đề khác của một người. Vì vậy, phong thủy của phòng ngủ đặc biệt quan trọng. Phong thủy phòng ngủ tốt có thể giữ vợ chồng hò

Hãy cùng tham khảo cách trang trí phòng ngủ và phong thủy để có tâm trạng vui vẻ mỗi ngày nhé.

1. Không đặt giường dưới cửa sổ. Cửa sổ thông nhau trong nhà và ngoài trời, phía cửa sổ có ánh sáng tốt, kê giường sát cửa sổ, giấc ngủ của con người sẽ bị ảnh hưởng bởi ánh sáng và luồng khí mạnh, dễ làm hao tổn sinh khí, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và tài lộc.

Dieu kieng ky trong phong ngu giup vo chong hoa thuan

2. Cửa phòng ngủ đối diện với phòng tắm, phòng vệ sinh là nơi nhiều rác rưởi, ẩm thấp, nếu cửa phòng ngủ đối diện với cửa phòng tắm sẽ ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe của người ở, dẫn đến sinh khí và tài vận của gia chủ không được tốt.

Dieu kieng ky trong phong ngu giup vo chong hoa thuan-Hinh-2

3. Cửa phòng ngủ và cửa ban công dễ tạo thành sảnh xuyên qua. Đây là sảnh đại, sảnh tuy nhỏ nhưng cũng là đại sảnh nên cũng cần chú ý. Trong quá trình hóa giải bố cục cụ thể, bạn có thể trực tiếp dùng tủ quần áo che đi một phần cửa ban công, có thể trực tiếp hóa giải ảo giác từ bố cục, nhưng bởi vì không có lợi lắm cho đường đi lại của phòng ngủ nên nói chung không được sử dụng.

Dieu kieng ky trong phong ngu giup vo chong hoa thuan-Hinh-3

4. Tránh đóng chặt cửa ra vào và cửa sổ trong phòng ngủ, giữ không khí lưu thông, tránh ánh sáng quá mờ. Đối với ánh sáng phòng ngủ, tránh sử dụng đèn màu đỏ. Ánh sáng màu đỏ làm cho mọi người cảm thấy bồn chồn và không yên, và màu vàng là tốt nhất. Tránh những đống mảnh vụn nhiều màu sắc và cao trong phòng ngủ.

Dieu kieng ky trong phong ngu giup vo chong hoa thuan-Hinh-4

5. Phòng ngủ không nên có hình dao. Phòng ngủ chính không nên có hình nhọn, xéo, các góc của cột tường nhô ra quá nhiều, vợ chồng dễ xảy ra cãi vã, tranh chấp vì những chuyện nhỏ nhặt, ảnh hưởng đến hòa khí vợ chồng. Nó nên được giải quyết khi trang trí nội thất.

Dieu kieng ky trong phong ngu giup vo chong hoa thuan-Hinh-5

6. Không nên nuôi cá trong phòng ngủ, vì thể tích bể cá khác với bể cá thông thường, tỏa nhiều hơi nước sẽ làm tăng độ ẩm trong nhà dễ sinh nấm mốc gây ô nhiễm sinh học, máy bơm khí của bể cá cũng phát ra tiếng ồn. Ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Dieu kieng ky trong phong ngu giup vo chong hoa thuan-Hinh-6

7. Ánh sáng trong phòng ngủ không nên quá sáng hoặc quá mờ, nếu sáng quá thì dương khí quá mạnh sẽ không tốt cho gia chủ, quá mờ và quá nặng cũng không tốt cho chủ nhà, tốt nhất nên để ánh sáng dịu nhẹ. Màu sơn tường phòng ngủ và phòng khách, cửa ra vào, cửa sổ, rèm cửa,… tốt nhất là màu vàng nhạt hoặc hồng nhạt, vì như vậy sẽ làm cho cả căn phòng trông dễ chịu và tươi sáng.

Dieu kieng ky trong phong ngu giup vo chong hoa thuan-Hinh-7

8. Phòng tắm không nên đổi thành phòng ngủ, nếu đổi phòng tắm thành phòng ngủ, tất yếu sẽ gây họa cho người ngủ trên lầu dưới, phòng tắm vốn là nơi ẩm thấp, ô uế, bản thân nhất định sẽ có ảnh hưởng xấu. Gây tổn hại đến sức khoẻ thể chất và tinh thần của con người.

Dieu kieng ky trong phong ngu giup vo chong hoa thuan-Hinh-8

- Thông tin mang tính chất tham khảo.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)