Đeo vòng trầm hương phạm hai đại kỵ này may mắn chẳng thấy đâu

Google News

Nhiều người đeo vòng trầm hương để giảm căng thẳng, hoặc cầu may mắn và muốn đón vận khí tốt. Thế nhưng nếu phạm hai đại kỵ này sẽ không tốt, thậm chí rước vận xui.

Với những người tín tâm, hướng Phật hay kinh doanh thường đeo vòng trầm hương. Hạt làm vòng này được làm từ gỗ trầm.

Trầm hương tỏa ra mùi thơm dịu nhẹ giúp cho con người thư giãn, tăng tinh thần, giảm căng thẳng và dẫn người ta về con đường chính đạo. Đeo vòng trầm giúp tinh thần minh mẫn thư thái.

Theo phong thủy, hương thơm của trầm đi theo lan tỏa vào cơ thể quần áo như một tấm bùa hộ mệnh bảo vệ người dùng khỏi những điều xui xẻo và năng lượng xấu.

Deo vong tram huong pham hai dai ky nay may man chang thay dau

Đeo vòng trầm hương cần dùng đúng, tránh phạm đại kỵ.

Thế nhưng khi đeo vòng tay trầm hương cần tránh hai đại kỵ sau đây:

Vị trí đeo vòng

Đeo vòng tay trầm hương bên tay trái sẽ tượng trưng cho hạnh phúc, thành công, uy quyền và giúp hút tài hút lộc cho gia chủ. Do đó, bạn nên đeo vòng trầm bên tay trái khi đến những nơi mang tính tôn nghiêm, lịch sự, hạnh phúc như: chùa chiền, nhà thờ, lễ cưới, gặp người lớn tuổi… Còn khi đeo vòng bên tay phải là mong muốn bình an, giúp người đeo tránh được những điềm gở, tà khí, nguy hiểm, ma quỷ… Thế nên khi đi xa, khi tới những nơi có nhiều tà khí, khi đi tụ tập bạn bè, viếng đám ma, bệnh viện, nơi hoang vắng thì nên đeo sang tay phải.

Deo vong tram huong pham hai dai ky nay may man chang thay dau-Hinh-2

Đại kỵ: Tuyệt đối không đeo 2 vòng ở 2 tay cùng lúc vì như vậy mang biểu thị kém may mắn như vòng kiềng số 8 xích lại. Và đeo vòng 2 tay sẽ khiến năng lượng triệt tiêu nhau nên không còn giá trị nữa. Nếu có nhiều vòng mà muốn đeo cùng lúc thì đeo 1 bên tay.

Số hạt vòng

Số hạt vòng trầm rất quan trọng trong phong thủy. Số hạt đẹp nhất là chia cho 4 còn dư. Ví dụ vòng có 13 hạt, chia cho 4 dưa 1 là đẹp. Cụ thể, số 4 là số tử nên số hạt vòng cần chia cho 4 còn dư theo quy luật sinh lão bệnh tử. Chia cho 4 mà dư 1 tức quay lại vòng sinh, chia cho 4 dư 2 vào vòng lão, chia cho 4 dư 3 thì vào vòng bệnh, chia hết cho 4 thì vào vòng tử. Do đó bạn nên chọn vòng có số hạt chia cho 4 còn dư 1 là đẹp nhất. Trong trường hợp không chọn được những chiếc vòng có số hạt như vậy thì bạn nên chọn số lẻ vì số lẻ là dương.

Deo vong tram huong pham hai dai ky nay may man chang thay dau-Hinh-3

Đại kỵ: Tuyệt đối không đeo vòng trầm có số hạt chia hết cho 4, bởi sẽ rơi vào vòng tử, rất đại kỵ theo phong thủy.

Deo vong tram huong pham hai dai ky nay may man chang thay dau-Hinh-4

Vệ sinh vòng trầm trong quá trình sử dụng: Vòng trầm dùng lâu bị dính mồ hôi bụi bản nên sẽ thấm vào thớ gỗ làm sẫm màu thiếu độ bóng. Do đó bạn cần tẩy uế vòng trầm, dùng vải lau sạch. Vải ma sát với các hạt gỗ sẽ lấy đi bụi bẩn dính trên hạt, trả lại vẻ sáng đẹp ban đầu của vòng. Bạn có thể dùng giấy nhám đánh lại nhưng chỉ mua giấy nhám nhẹ tránh hỏng hạt trầm.

* Thông tin mang tính tham khảo

Theo Tường San/Thuơng Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)