Dấu hiệu nhận biết 12 cung hoàng đạo nam yêu bạn đến mức nào

Google News

Hãy tham khảo các dấu hiệu sau đây để biết 12 cung hoàng đạo nam yêu bạn đến mức nào.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Khi Bạch Dương nói rằng anh ấy yêu bạn thì điều đó có nghĩa anh ấy thật sự tin rằng bạn là tình yêu đích thực của cuộc đời. Khi còn độc thân, Bạch Dương là một anh chàng khá đào hoa và lúc nào cũng có nhiều cô gái để ý. Nếu như chưa thực sự sẵn sàng bước vào một mối quan hệ thì Bạch Dương cũng sẽ không nói điều gì khiên bạn hiểu lầm ý anh ấy.
Vậy nên khi cung hoàng đạo này đã nói yêu bạn thì anh ấy hoàn toàn nghiêm túc và trách nhiệm với lời nói của mình, câu nói ấy không những chứng minh tình cảm của Bạch Dương dành cho bạn mà còn khẳng định mối quan hệ giữa hai người.
Dau hieu nhan biet 12 cung hoang dao nam yeu ban den muc nao
Ảnh minh họa. 
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Nếu Kim Ngưu đưa bạn về ra mắt gia đình thì điều đó đồng nghĩa với việc anh ấy yêu bạn thật lòng và hoàn toàn nghiêm túc về mối quan hệ này. Nếu chỉ “trêu hoa ghẹo nguyệt” cho vui thì anh ấy chắc chắn sẽ không làm như vậy đâu.
Kim Ngưu không phải là người ai cũng dẫn về nhà giới thiệu với bố mẹ bởi vì anh ấy không muốn lúc nào bố mẹ cũng phải lo lắng về mình. Vì thế khi Kim Ngưu ngỏ ý đưa bạn về ra mắt gia đình thì đó là minh chứng rõ nhất cho thấy tình cảm của anh ấy dành cho bạn. Đó là một quyết định lớn đối với Kim Ngưu, anh ấy muốn ở bên bạn và rất nghiêm túc mong mối quan hệ này có thể tiến triển lâu dài.
Song Tử (21/5 – 21/6)
Nếu Song Tử thật lòng yêu bạn, anh ấy sẽ cho bạn nắm quyền quyết định về tài chính. Với một người đàn ông thuộc cung Song Tử mà nói thì tiền bạc cũng chính là mạng sống của anh ấy, khi anh ấy đưa tiền cho bạn chứng tỏ anh ấy đã giao cuộc đời mình cho bạn rồi.
Dĩ nhiên trước đó Song Tử cũng kiểm tra rất cẩn thận để biết rằng bạn là ngườ đáng tin, vậy nên anh ấy mới giao tài sản của mình cho bạn. Khi Song Tử tin tưởng bạn như vậy thì chắc chắn anh ấy phải rất yêu bạn và sẵn sàng dành phần đời còn lại để ở bên bạn.
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Cũng như Kim Ngưu, nếu Cự Giải đưa bạn về ra mắt gia đình thì hẳn anh ấy phải rất yêu bạn và rất nghiêm túc với mối quan hệ của hai người. Nguyên nhân là vì anh ấy rất muốn bạn đường đường chính chính trở thành một phần trong cuộc sống của anh ấy và cũng muốn trở thành một phần trong cuộc sống của bạn. Anh ấy rất mong bạn có thể nhanh chóng hòa hợp với gia đình mình và rất muốn chia sẻ với bạn nhiều điều hơn nữa về bản thân. Anh ấy muốn bạn cảm thấy gia đình anh ấy cũng như gia đình bạn vì anh ấy thực sự muốn sống với bạn cả đời.
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Là cung hoàng đạo nổi tiếng với sự độc lập và hiện đai nhưng thực ra suy nghĩ của Sư Tử lại rất truyền thống, đặc biệt là trong vấn đề tình yêu và hôn nhân. Vì thế cũng giống như Kim Ngưu và Cự Giải, khi và chỉ khi xác định bạn là nửa kia phù hợp của anh ấy trong cuộc đời này thì Sư Tử mới đưa bạn về gặp gỡ cha mẹ, gia đình mình. Sư Tử rất nóng lòng muốn biết cha mẹ nghĩ sao về cô gái mà anh ấy chọn và muốn xác định mối quan hệ này càng sớm càng tốt.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Ngay khi Xử Nữ tỏ tình với bạn thì đó là khoảnh khắc chứng minh anh ấy yêu bạn nhiều đến mức nào. Với đàn ông Xử Nữ thì việc nói lời yêu thương, bày tỏ tình cảm của mình với người khác không phải là điều dễ dàng. Anh ấy thật sự đã lo lắng và chuẩn bị tinh thần rất nhiều lần mới có thể nói ra những lời như vậy, vì thế câu nói gói gọn tất cả tâm tư anh ấy dành cho bạn rồi. Đặc biệt là nếu anh ấy ngượng ngùng, đỏ mặt hay nói lắp bắp thì càng thêm chắc chắn lời anh ấy nói là hoàn toàn thật lòng.
Thiên Bình (23/9 – 23/10)
Thiên Bình là một cung hoàng đạo khá không quyết đoán trong chuyện tình cảm. Thường thì kể cả khi anh ấy thật sự thích bạn đi chăng nữa Thiên Bình cũng không sẵn sàng thể hiện tình cảm của mình một cách trực diện và không giấu giếm.
Trước hết anh ấy sẽ đưa bạn về để xem ý kiến của nhị vị phụ huynh với bạn như thế nào, đồng thời cũng sẽ đến nhà bạn để xem anh ấy và bạn có thực sự phù hợp với nhau không và xem cha mẹ bạn nói gì về anh ấy. Chỉ khi cảm thấy hai bạn thật sự phù hợp về nhiều mặt (ngoài tình cảm dành cho nhau) thì lúc ấy Thiên Bình mới thật sự nghiêm túc với mối quan hệ của hai bạn.
Bọ Cạp (24/10 – 21/11)
Bọ Cạp là người tương đối thực tế và quan tâm đến vấn đề vật chất vì thế trước khi bắt đầu mối quan hệ nghiêm túc thì anh ấy sẽ đánh giá xem bạn có thực sự phù hợp với những tiêu chuẩn mà anh ấy đặt ra hay không. Bọ Cạp rất quan tâm đến tính cách con người bạn, bạn có tốt bụng không, có chăm chỉ làm ăn không và có thực sự yêu anh ấy không. Sau khi chắc chắn câu trả lời cho những điều trên là có thì anh ấy mới bắt đầu thể hiện tình cảm và thực sự đầu tư cho mối quan hệ này.
Bọ Cạp là người thích sự riêng tư và tương đối khép kín, vậy nên nếu anh ấy đồng ý chia sẻ những chuyện cá nhân với bạn hoặc đưa bạn giữ tiền của anh ấy thì đó là minh chứng rõ ràng nhất cho tình cảm của anh ấy với bạn.
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nhân Mã là người hay ngại ngùng, vậy nên cho dù anh ấy yêu bạn đến thế nào đi nữa thì cũng ít khi thể hiện điều đó trước mặt người khác. Thường thì trước mặt mọi người anh ấy hay trêu đùa và đôi lúc điều đó khiến bạn băn khoăn liệu anh ấy có thật sự yêu mình hay không. Tuy nhiên băn khoăn đó là thừa vì khi bạn đã ngủ say hoặc khi chỉ có riêng hai người thì anh ấy sẽ thầm thì vào tai bạn rằng anh ấy yêu bạn. Và đó là khi Nhân Mã thành thật nhất với cảm xúc của mình.
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết thường lạnh lùng và thận trọng, vì thế họ ít khi thể hiện cảm xúc của mình với những người xung quanh. Bạn chẳng thể nào đoán được anh ấy đang nghĩ gì và cũng chẳng mong anh ấy lãng mạn như trên phim và nói yêu bạn mỗi ngày đâu. Với Ma Kết thì những chuyện đó khá “sến”, vậy nên chỉ khi tình cảm thật sự cao trào hoặc trong một không khí lãng mạn như thế nào đó thì anh ấy mới nói những lời như vậy. Tuy nhiên đừng nghi ngờ tình cảm của Ma Kết vì một khi anh ấy đã xác định cùng bạn xây dựng một mối quan hệ tình cảm thì anh ấy hoàn toàn nghiêm túc về điều đó.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Tình yêu của Bảo Bình được thể hiện bằng sự đánh đổi. Khi đàn ông Bảo Bình thật sự yêu ai đó và xác định sẽ gắn bó cuộc đời minh với đối phương thì anh ấy sẽ từ bỏ một số trách nhiệm để có thể gánh vác trọng trách của một người đàn ông trong mối quan hệ với bạn.
Khi xác định bạn là nửa kia lý tưởng của cuộc đời thì anh ấy sẽ không chỉ sống cho bản thân mình, không quyết định một mình, không mải mê với những sở thích, thú vui, những mối quan hệ của riêng mình nữa mà sẽ rất tôn trọng bạn, cái gì cũng chia sẻ với bạn và để bạn bước vào những mối quan hệ khác của anh ấy bao gồm cả gia đình và bạn bè.
Với Bảo Bình thì tài chính cũng là một khía cạnh quan trọng trong cuộc sống, vì thế nếu anh ấy giao tiền bạc, tài sản có giá trị của mình cho bạn giữ hoặc sử dụng thì điều đó cũng có nghĩa là anh ấy hoàn toàn yêu và tin tưởng bạn.
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Nếu nam Song Ngư thật sự yêu bạn thì anh ấy sẽ coi bạn là một phần của bản thân. Anh ấy sẽ không bao giờ dựa vào những yếu tố vật chất để đánh giá bạn và cũng sẵn sàng chia sẻ cuộc sống của mình với bạn. Chỉ cần anh ấy biết rằng việc làm nào đó của mình sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái thì cho dù khó khăn đến mấy Song Ngư cũng sẽ cố gắng làm bằng được.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Theo Đời sống & Pháp lý

>> xem thêm

Bình luận(0)