Cửa lớn đối cửa sổ tài lộc khó yên, tình duyên ly tán là vì sao?

Google News

Trong phong thủy việc cửa chính ngôi nhà thẳng với cửa sổ sẽ khó tụ lộc, gia đạo dễ gặp những chuyện bất an, hãy cùng tìm hiểu vì sao nhé!

Đã từ rất lâu, chuyện nhà cửa, đã được ông bà ta vô cùng xem trọng. Ngôi nhà là mục tiêu theo đuổi cả đời của rất nhiều người. Chính vì vậy, ai cũng thường xem xét rất kỹ nhiều vấn đề để chuẩn bị cho ngôi nhà của mình. 

Cổ nhân luôn tin rằng phong thủy của ngôi nhà sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí là tài vận của gia chủ. Phong thủy đã tồn tại hàng nghìn năm và đây là kiến thức do người xưa đúc kết để lại.

Theo giải thích khoa học, trái đất và cơ thể con người đều có từ trường, nếu tương hợp thì sẽ có lợi cho cuộc sống, còn nếu không thì sẽ bất lợi.

Chính vì vậy, khi thiết kê cửa lớn mọi người thường thích xây nhà quay về hướng nam, cửa mở theo hướng nam, nếu cửa chính hướng ra cửa sổ được coi là biểu tượng của sự rò rỉ của cải không tốt cho tài lộc, và tình cảm vợ chồng.

Cua lon doi cua so tai loc kho yen, tinh duyen ly tan la vi sao?

Phong thủy cửa sổ trong nhà giúp đón lộc

Không làm lưới bảo vệ cửa sổ quá dày: Hiện nay nhiều gia đình dùng lưới bảo vệ bên ngoài cửa sổ. Khi lưới bảo vệ quá dày sẽ gây nhiều bất lợi cho ngôi nhà cả về mặt thẩm mỹ, ảnh hưởng đến tầm nhìn và ảnh hưởng xấu về mặt phong thủy. Trong phong thủy, trường hợp này gọi là “bế quan tỏa cảng”, khiến không khí trong nhà luôn tù túng, ngột ngạt và sẽ làm cho ngôi nhà bị vận khí xấu.

Không nên làm cửa sổ cản ánh sáng: Bạn không nên treo rèm quá dày, hoặc không nên đóng cửa sổ kín mít khiến không khí và ánh sáng không lọt vào phòng. Điều này cũng dễ khiến người sống trong nhà bị ốm đau, bệnh tật. Tuy nhiên, khi thiết kế cửa sổ, bạn cũng nên đảm bảo thiết kế cửa khi đóng được kín gió, đặc biệt là cửa phòng ngủ tránh cho người sử dụng phòng bị cảm lạnh.

Cua lon doi cua so tai loc kho yen, tinh duyen ly tan la vi sao?-Hinh-2

Không nên mở cửa sổ vào trong: Trường hợp mở cửa sổ vào trong thường do cửa sổ sử dụng cánh cửa mở vào trong hoặc các loại cửa hướng vào bên trong nhà. Theo phong thủy, nếu sử dụng loại cửa này sẽ gây nhiều bất lợi cho đường công danh và sự nghiệp của mọi người trong nhà. Nếu trong trường hợp cửa sổ nhà bạn không thể thiết kế mở ra ngoài vì vướng vật cản, thì bạn có thể thiết kế cửa kéo sang ngang vừa tiết kiệm diện tích, vừa không phạm phong thủy. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/Sài Gòn Thể Thao

>> xem thêm

Bình luận(0)