Con giáp Mão sinh giờ nào có thể được hưởng phúc khí vô bờ bến?

Google News

Khi cuộc sống khiến bạn va phải chân tường và đổ máu, đừng sợ hãi, nếu không có những bước va vấp này thì làm sao tôi luyện được sắt thép.

Giờ sinh 07:00 - 8:59. Người tuổi Mão sinh vào giờ này thông minh, đảm đang, tài giỏi, có học. Những người tuổi Mão sinh vào giờ này có một điểm yếu lớn nhất, đó là không có kế hoạch hành động chi tiết và cẩn thận, chạy lung tung một cách mù quáng, mãi đến tuổi trung niên mới học được bài học thất bại, cuối cùng họ cũng thành công.

Con giap Mao sinh gio nao co the duoc huong phuc khi vo bo ben?

Giờ sinh 05:00 - 06:59. Người tuổi Mão sinh vào giờ này là người tốt bụng, ngay thẳng trong công việc, rất được lãnh đạo đánh giá cao trong công việc, nhưng đề phòng có kẻ tiểu nhân làm xấu sau lưng.

Giờ sinh 01:00 - 03:00. Tuổi Mão sinh giờ sáng từ 1-3 giờ, cuộc đời này thông minh lanh lợi, tính tình cởi mở, chí khí cao, tuổi trẻ siêng năng học hành, danh lợi, tuổi trẻ chí khí, tháo vát, nhã nhặn chính trực, tài hoa, siêng năng và tiết kiệm, làm việc thiện, đáng tin cậy, không sợ điều ác, kiên định trong mọi việc, độ lượng rộng rãi, danh chính ngôn thuận rõ ràng, người lành và điềm trời, nổi tiếng khắp thiên hạ, trưởng thành lập gia thất, lập nghiệp, về già an nhàn.

Con giap Mao sinh gio nao co the duoc huong phuc khi vo bo ben?-Hinh-2

11:00 - 12:59 trưa. Người sinh vào giờ này có điềm lành về số mệnh, có quý nhân phù trợ, mọi việc suôn sẻ, dù có gặp khủng hoảng cũng có thể hóa giải xui xẻo thành may mắn, cuộc sống thuận hòa, hanh thông, không gặp tai ương trong cuộc sống. Gia đình hòa thuận, con cái hiếu thảo, trong đời có phúc vô tận.

Con giap Mao sinh gio nao co the duoc huong phuc khi vo bo ben?-Hinh-3

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

Theo Hồ Yên/Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)