Có vật này trong nhà có thể đuổi được mọi vận xui, đen đủi

Google News

Có vật này trong nhà có thể đuổi được mọi vận xui, đen đủi ám khí đi hết tiền tài kéo đến ùn ùn ai ai cũng nên kiếm ngay.

Co vat nay trong nha co the duoi duoc moi van xui, den dui

Ảnh minh họa 

Chuông gió

Chuông gió không chỉ là vật phẩm trang trí thêm cho ngôi nhà của bạn mà còn là vật phẩm mang lại may mắn nên được treo ở cửa trước của ngôi nhà.

Cây tre may mắn

Cây tre may mắn là một vật phẩm đã quá quen thuộc với rất nhiều người. Một chậu cây tre may mắn thường có 2, 3 hoặc 4 cây. Loại cây này cực dễ chăm sóc và có thể sống trong bất kỳ môi trường ánh sáng như thế nào. Nó giúp thu hút những năng lượng tích cực tạo ra của cải, tiền bạc cho gia chủ.

Sử dụng hạt đậu đỏ

Gia chủ đặt những hạt đậu đỏ mẩy vào trong chiếc túi gấm màu đỏ, sau đó đặt túi gấm dưới gối, cách tuần thay túi mới.

Sử dụng mảnh vải đỏ

Nếu gia chủ cảm thấy vận xui sắp đến hoặc chuẩn bị đến những nơi không may mắn, thì tốt nhất nên đặt trong túi áo hoặc túi quần một mảnh vải đỏ.

Dùng bùa hộ mệnh hay vật phẩm phong thủy

Bùa hộ mệnh là một cách tuyệt vời để mang may mắn cho bạn. Đó có thể là một chiếc dây chuyền phong thủy, vòng tay phong thủy,...bất li thân của bạn. Một số những bảo bối phong thủy phổ biến nhất gồm:

Chìa khóa: Một chùm dây đeo chìa khóa đã được sử dụng để mang lại may mắn từ thời xưa. Đeo chùm ba chìa khóa sẽ giúp bạn mở cánh cửa của giàu có, sức khỏe và tình yêu.- Linh vật phong thủy: Bạn có thể để một linh vat phong thuy noi bạn làm việc sẽ cực kì may mắn. Mỗi linh vật đại diện cho một khía cạnh trong cuộc sống: tiền bạc, danh vọng, tình yêu và sức khỏe.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

 
Theo Ngọc Lê/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)