Chờ đến 13h hôm nay 11/10 để điểm danh 4 'cỗ máy in tiền'

Google News

Đúng 13h hôm nay (11/10/2022) xuất hiện 4 con giáp vận trình thăng tiến, một bước lên tiên, tiền nhét chật ví.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão đón vận trình ngày này khá tươi sáng nên phương diện sự nghiệp cũng khởi sắc trông thấy. Đây là thời gian bản mệnh may mắn gặp được cục diện Lục Hợp, lại có thêm cả sao Tử Vi chiếu mệnh, công việc vô cùng trôi chảy, tháo gỡ được hầu hết các vấn đề khó khăn khiến bạn đau đầu trước đó.

Đặc biệt, quý nhân vận tăng lên nhanh chóng, đem đến cho Mão nhiều sự trợ giúp đắc lực ở nhiều phương diện và theo nhiều cách thức khác nhau. Có người được quý nhân giúp về sức lực, được chỉ bảo đường đi nước bước phù hợp, hoặc có người lại được giúp đỡ về tài chính, vật chất…

Có sự đồng hành của quý nhân giúp bạn thêm phần tự tin và kiên định hơn với những lựa chọn của bản thân. Chính vì thế hiệu suất công việc được cải thiện rõ rệt. Bản mệnh cũng chủ động, xông xáo nhận việc nên được cấp trên đánh giá cao.

Cho den 13h hom nay 11/10 de diem danh 4 'co may in tien'

Con giáp này nhờ có Chính Tài che chở nên tài lộc đang vượng phát, tình hình tài chính được cải thiện rõ rệt. Bạn sẽ không còn phải trải qua cảnh chi tiêu eo hẹp, trái lại không phải đắn đo quá nhiều, tài chính cho phép nên muốn làm gì cũng tự tin hơn.

Đặc biệt trong tháng 10/2022, vận đào hoa của tuổi Mão đương độ nở rộ, nam nữ độc thân nhân nếu đà này chủ động tham gia các hoạt động tập thể, mở rộng quan hệ xã giao, cơ hội tìm thấy nửa kia ưng ý theo đó sẽ nhiều hơn.

 Tuy nhiên, người độc thân cũng không nên quá vội vàng trong chuyện tình cảm. Bạn cũng cần có sự rõ ràng và dứt khoát, đặc biệt là phân biệt rõ giữa mối quan hệ công và tư, tránh để tình cảm riêng ảnh hưởng tới phán đoán và quyết định của bản thân.

Tuổi Hợi

Trong ngày được Thực Thần tài tinh che chở, tài chính của bản mệnh khá vượng, làm ăn kinh doanh hay đầu tư đều có lợi nhuận đổ về túi.

Việc đầu tư ở thời điểm này được cho là sự lựa chọn khá khôn ngoan. Nếu bạn đang ấp ủ dự định nào đó, đừng do dự quá nhiều, mạnh dạn tiến hành ắt có thu hoạch.

Tranh thủ vận khí đương vượng, tỷ lệ thành công khá cao, thậm chí còn dễ gặp được quý nhân mang tới cơ may làm giàu cho con giáp này. Bạn cần chủ động nắm bắt cơ hội.

Cho den 13h hom nay 11/10 de diem danh 4 'co may in tien'-Hinh-2

Xem tử vi tháng 10/2022, nhờ có đào hoa Bách Việt chiếu mệnh, tình duyên của tuổi Hợi sẽ có rất nhiều hứa hẹn bất ngờ. Tình yêu lứa đôi, hôn nhân gia đình ngày càng khăng khít, mặn nồng sau khi đôi bên cùng nhau trải qua không ít sóng gió, biến cố của cuộc đời. Đời sống vợ chồng hài hòa, gia đạo an yên.

Tuy nhiên, đào hoa quá vượng không phải lúc nào cũng tốt, nhất là với người đã có đôi hay đã lập gia đình. Bản mệnh cần đề phòng thu hút đào hoa xấu, không nghiêm túc giữ mình thì rất dễ sa ngã trước cám dỗ, tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 chen chân phá hoại tình cảm lứa đôi.

Tuổi Dần

Nhờ được cục diện Tam Hợp che chở nên công việc của bản mệnh có tiến triển khả quan. Bản mệnh có thể thuận lợi giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trước đó, gặt hái không ít thành quả rực rỡ. 

Về phương diện tài lộc, thời điểm này tuổi Dần có tài tinh Thiên Tài chiếu mệnh nên thu nhập có dấu hiệu tăng tiến, cuộc sống nhờ đó cũng có sự cải thiện nhất định.

Cho den 13h hom nay 11/10 de diem danh 4 'co may in tien'-Hinh-3

Nhờ Tam Hợp cục nên các mối hợp tác làm ăn, quan hệ xã giao tốt đẹp đem tới nhiều khoản lợi nhuận cho con giáp này, tiền bạc thêm phần rủng rỉnh.

Tháng 10/2022 này, nhân duyên rộng mở nhờ Tam Hợp nâng đỡ, phương diện tình cảm của Dần cũng có nhiều dấu hiệu khởi sắc tích cực. Tháng này, người độc thân càng chủ động trong các mối quan hệ thì càng dễ gặp may, sớm tìm được người chung lối.

Tuổi Ngọ

Xem tử vi tháng 10/2022 của 12 con giáp, vận khí của tuổi Ngọ đang tăng tốc khá nhanh, các vấn đề trong công việc được xử lý ổn thỏa, kéo theo phương diện công danh sự nghiệp cũng đạt được nhiều kết quả đáng mừng.

Chẳng những vậy, Nguyệt Lệnh lâm Mộc Dục còn mở ra nhiều mối nhân duyên tốt đẹp cho con giáp này, đặc biệt là các mối quan hệ rất rộng mở, nên không chỉ tốt cho chuyện tình cảm mà còn rất hữu ích ở cả phương diện sự nghiệp.

Cho den 13h hom nay 11/10 de diem danh 4 'co may in tien'-Hinh-4

Theo đó, con giáp này dễ gặp quý nhân trợ lực, đồng nghiệp yêu mến, cấp trên tin tưởng, hiệu suất làm việc nâng cao hơn hẳn. Bạn có thể sẽ chinh phục được những nấc thang quan trọng trong thời gian này.

Tài lộc của người tuổi Ngọ trong giai đoạn này vô cùng vượng phát. Đặc biệt, với sự hậu thuẫn của cục diện Tam Hợp, con giáp này tìm được nhiều mối làm ăn tiềm năng, cũng biết cách duy trì các mối khách hàng lâu năm để có được nguồn thu nhập ổn định cho bản thân.

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo Lệ Quyên/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)