Chỉ cần nhìn ngón tay út, biết ngay cuộc sống hôn nhân sướng khổ

Google News

Chỉ cần nhìn vào ngón tay út, bạn có thể biết trước đường tình duyên của mình trong tương lai sẽ như thế nào.

Ngón út ngắn hơn 2 đốt ngón áp út
Chi can nhin ngon tay ut, biet ngay cuoc song hon nhan suong kho
Đây là những người cực kỳ tốt bụng, sống trung thực, chan hòa, biết quan tâm đến mọi người, chung thủy trong tình yêu… Với hàng tá ưu điểm như vậy, họ được rất nhiều người yêu quý và trở thành mẫu người của gia đình.
Tuy nhiên, nhược điểm của người này lại khá thụ động, cứng nhắc, quá nguyên tắc, không linh động trong từng tình huống và đưa ra những quyết định khiến họ phải hối hận khi nhìn lại.
Nếu bạn thuộc nhóm này, hãy hòa đồng hơn, cởi mở với mọi người để hiểu hơn về họ.
Ngón út dài hơn 2 đốt ngón áp út
Chi can nhin ngon tay ut, biet ngay cuoc song hon nhan suong kho-Hinh-2
Đây là ngón tay của những người có tính cách quyết đoán. Tuy nhiên, họ lại khá cứng đầu và hiếm khi chịu nghe lời người khác, không những thế còn hay đa nghi. Mặc dù tính cách hơi khó chiều một chút nhưng bản thân con người họ lại toát lên sự cuốn hút đối với người khác giới..
Những người này thường có số mệnh rất tốt, không phải lo lắng quá nhiều về cuộc sống thường ngày. Họ được cả bố mẹ đẻ và bố mẹ vợ/chồng hậu thuẫn rất vững chắc nên kinh tế luôn dư giả, thoải mái.
Chỉ cần thay đổi một chút, lắng nghe người khác nhiều hơn, nhường nhịn hơn thì cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc lâu bền.
Ngón út dài bằng 2 đốt ngón áp út
Chi can nhin ngon tay ut, biet ngay cuoc song hon nhan suong kho-Hinh-3
Đây là kiểu người không những khéo léo trong ứng xử mà còn rất chín chắn và hiểu chuyện. Nhưng nhược điểm lớn nhất của họ chính là sự bảo thủ. Đường tình duyên của người này gặp không ít khó khăn, lận đận cũng vì sự bảo thủ của mình.
Nếu sở hữu ngón tay út có đặc điểm này, bạn không nên lập gia đình quá sớm bởi những cuộc cãi vã không hồi kết sẽ khiến cuộc hôn nhân sớm tan vỡ. Đặc biệt, muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình thì phải học cách tiếp nhận ý kiến, nhường nhịn, tôn trọng suy nghĩ của đối phương.
*Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo!
Theo T.N / Gia đình Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)