Bảng tính sinh con trai con gái theo lịch Trung Quốc

Google News

Bảng tính sinh con trai con gái theo lịch Trung Quốc này có gì đặc biệt mà khiến các bậc phụ huynh “mê như điếu đổ” đến vậy, liệu bạn có tò mò muốn tìm hiểu hay không?

Thật ra trong vô vàn cách sinh con theo ý muốn (đặc biệt là cách sinh con trai theo ý muốn), đây là một trong những cách dễ áp dụng. Nó không quá đòi hỏi  hiểu biết kỹ càng về phong thủy, phong thủy sinh con trai theo ý muốn và các kiến thức sâu xa, chuyên biệt.

Người nam và người nữ, nếu đang thực sự cần sinh con trai theo ý muốn chỉ cần xem Bảng tính sinh con trai con gái theo lịch Trung Quốc (dưới đây), áp dụng đúng và tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu về dinh dưỡng ẩm thực.

Xác suất thành công của phương pháp bảng tính sinh con trai hay gái của Trung Quốc đến nay vẫn còn là một ẩn số. Hãy cùng tử vi phong thủy khám phá và tìm hiểu kỹ càng hơn về phương pháp sinh con theo ý muốn (hay còn gọi là sinh con theo y muon) này!

Cách tính để sinh con theo ý muốn theo y học cổ truyền Trung Quốc

Bảng tính sinh con trai con gái theo lịch Trung Quốc (lịch Vạn sự) tính theo tuổi âm (tuổi dương lịch cộng thêm 1 tuổi) của người vợ/mẹ tương ứng với thời điểm chính xác của tháng thụ thai để từ đó biết cặp vợ chồng đang cấn thai con trai hay con gái. Bảng tính áp dụng cho nữ có độ tuổi từ 18 đến 44 tuổi.

Bang tinh sinh con trai con gai theo lich Trung Quoc

Bảng tính sinh con trai con gái theo lịch Trung Quốc giúp cha mẹ sinh con theo ý muốn.

Để áp dụng bảng tính sinh con trai con gái theo lịch Trung Quốc, các bạn cần:

Bảng tính sinh con trai con gái

Bang tinh sinh con trai con gai theo lich Trung Quoc-Hinh-2

– Xác định đúng tuổi âm lịch của người mẹ:

– Chọn thời điểm tiến hành quan hệ để phù hợp với thời điểm thụ thai đúng như bảng tính sinh con trai con gái theo lịch Trung Quốc và phù hợp với nhu cầu cá nhân để ra hoàng tử/công chúa như mong đợi.

– Song song, áp dụng các biện pháp thư giãn tâm lý và ẩm thực, dinh dưỡng phù hợp.

Cụ thể, để xem và xác định được chính xác độ tuổi âm lịch của mình, người mẹ cần xem theo cột dọc, được phủ màu xanh.

Sau đó, hai vợ chồng yêu nhau sao cho thời điểm người vợ thụ thai chiếu theo đúng bảng này ra kết quả (+) nếu bố mẹ muốn sinh con trai theo ý muốn và (-) nếu bố mẹ muốn sinh con gái theo ý muốn.

Khi áp dụng Bảng tính sinh con trai hay gái của Trung Quốc (hay còn gọi là bảng tính sinh con trai con gái theo lịch Trung Quốc) này, các bố mẹ nên đặc biệt lưu tâm tới vấn đề tâm lý gia đình và dinh dưỡng ăn uống.

Đừng bỏ qua bởi trong các cách sinh con gái theo ý muốn, sinh con năm 2017, sinh con theo ý muốn năm 2018 và sinh con trai theo ý muốn, sinh con theo ý muon, đặc biệt là sinh con trai năm 2017 hay sinh con trai năm 2018, đây là cách tính sinh con trai con gái theo tháng thụ thai chính xác dễ làm và thoải mái tâm tư cho đôi bên nhất.

Lưu ý khi áp dụng bảng tính sinh con trai con gái theo lịch Trung Quốc

Việc duy trì điệu độ một chương trình/chế độ ẩm thực dinh dưỡng hợp khoa học, cùng một lối sống lành mạnh, đồng thời cung cấp cho cơ thể của cả người vợ và người chồng đầy đủ mọi dưỡng chất cần thiết trước/trong và sau khi mang thai với thời gian ít nhất 3 tháng.

Song song với việc luôn để bản thân (cả người vợ và người chồng) ở trạng thái thoải mái nhất về mặt tâm lý sẽ giúp hai bạn thụ thai thuận lợi và dễ sinh con trai theo ý muốn/ sinh con gái theo ý muốn thành công.

Bảng tính sinh con trai con gái 2019 theo lịch Trung Quốc liệu có đúng không?

Bang tinh sinh con trai con gai theo lich Trung Quoc-Hinh-3

Đến nay, qua các theo review cũng như đánh giá thực tế của nhiều bà mẹ, vợ chồng trẻ trên diễn đàn xã hội mở rộng, đặc biệt là lĩnh vực tử vi phong thủy thì Bảng tính sinh con trai con gái theo lịch Trung Quốc này hiện được "vote" tương đối chính xác.

Nếu thắc mắc, chúng ta hoàn toàn có thể áp dụng với với các mẹ đã sinh con trai như mong muốn và tính ngược lại.

Giải đáp thắc mắc bên lề: Nên ăn gì giúp vợ chồng sinh con trai theo ý muốn/sinh con gái theo ý muốn?

Bang tinh sinh con trai con gai theo lich Trung Quoc-Hinh-4

Bảng tính sinh con trai con gái theo lịch Trung Quốc giúp cha mẹ sinh con theo ý muốn.

Để có thể dễ dàng sinh con theo ý muốn năm 2018, các cặp vợ chồng nên sử dụng những thực phẩm sau trong bữa ăn để đảm bảo cách tính sinh con trai con gái theo tháng thụ thai chính xác:

* Người chồng cần ăn những thực phẩm sau

Các loại trái cây tự nhiên tốt nhất cho tinh trùng:

– Dưa hấu: Trong mỗi quả dưa hấu đều chứa citrulin, chất này có tác dụng kích thích các cơ quan bên trong cơ thể sản xuất chất ra arginie và đồng thời giúp mạch máu tự động giãn nở.

– Sung: Là loại quả giàu kẽm cùng vitamin E, mangan và các vi chất khách… Chúng sẽ tự động thúc đẩy vừa phải ham muốn tình dục của người chồng, từ đó giúp cặp đôi dễ dàng thụ thai hơn.

– Chuối: Một loại quả ngon, bổ, rẻ theo mùa được các nhà khoa học test lâm sàng trên nhiều loài động vật có vú ngoài tự nhiên.

Kết quả cho thấy, các thực phẩm giống chuối và bản thân loại quả này vốn đã chứa khá nhiều năng lượng, có tác động mạnh mẽ hoặc phần nào tới giới tính của em bé sắp chào đời.

Bổ sung những thức ăn nhiều đạm:

– Lời khuyên là hãy ăn nhiều thịt đỏ bao gồm các loại thịt sau: Thịt bò, thịt lợn,  lòng đỏ trứng gà…

– Mỗi tuần, nếu có điều kiện nên cố gắng bổ sung trong bữa ăn gia đình khoảng 1-2 bữa hải sản tươi sống gồm các loại như tôm biểm, hàu sữa, cua biển, cá biển…

– Phomai cũng là thực phẩm giúp nam giới tăng nhanh và dễ dàng sản xuất hàm lượng endorphin trong cơ thể. Đây chính là loại hooc môn góp phần thúc đẩy ham muốn quan hệ tình dục cho nam giới.

– Trong các bữa ăn hàng ngày, nên ăn những món đậm đà và có vị hơi mặn hơn các món khác một chút.

– Luyện tập thể dục theo nhu cầu, nhẹ nhàng và đều đặn.

Bang tinh sinh con trai con gai theo lich Trung Quoc-Hinh-5

Bảng tính sinh con trai con gái theo lịch Trung Quốc giúp cha mẹ sinh con theo ý muốn.

* Người vợ nên ăn những thực phẩm sau

– Các loại trái cây tươi như cam, chuối và quít… vừa giàu kali lại rất tốt cho mong muốn sinh con trai.

– Ăn hoặc uống mật ong: Thức uống này sẽ giúp người mẹ và thai nhi duy trì sức khỏe, tăng sức đề kháng và sự dẻo dai.

– Dùng các thực phẩm gồm có nấm, khoai tây, rau atiso, đậu hà lan cùng ngô hạt và mùi tây trong các bữa ăn hàng ngày

– Uống với liều lượng thích hợp, căn cứ theo nhu cầu cơ thể hàng ngày lượng nước khoáng, cùng trà và cà phê…

– Cùng người chồng ăn cá biển mặn và thịt bò, đây là những thức giàu kali và natri, dễ dàng giúp hai bạn sinh con trai theo ý muốn.

Bảng tính sinh con theo ý muốn cùng các mẹo sinh con trai hay sinh con gái theo ý muốn năm 2018 này chỉ là một cách tính sinh con trai con gái theo tháng thụ thai chính xác mang tính chất tham khảo. Có thể xảy ra tình huống không hoàn toàn, chưa thực sự chính xác với mọi trường hợp. Mong các bố mẹ tỉnh táo áp dụng!

Chuyên gia Phan Vũ Mạnh Đức – một chuyên gia phong thủy có tiếng với bề dày 20 năm nghiên cứu phong thủy ứng dụng giới thiệu với bạn đọc 8 mẹo vàng để sinh con trai theo ý muốn năm 2018 như sau:

1. Tích cực vận động về hướng Tây

2. Xem hướng cửa sổ

3. Giường ngủ vững chãi

4. Trồng cây thạch lựu, uống canh ngũ tử

5. Kỵ đồ kim loại

6. Tối kỵ kê đặt bể cá cảnh

7. Kê đặt đồ đạc cân đối

8. Phòng ngủ phải đảm bảo ánh sáng, thông khí

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

>> xem thêm

Bình luận(0)