Khung cảnh ở khu vực nhà ga sân bay Quốc tế Nội Bài, Hà Nội khoảng giữa thập niên 1990. Hình chụp qua cửa kính tầng trên của sảnh khởi hành ở sân bay. Tầng một của sảnh khởi hành này là ga nội địa. Ảnh: Yuichi Kobayashi.Đây là hành lang trong sảnh khởi hành cho các chuyến bay quốc tế. Có các cửa hàng miễn thuế dọc khu vực này. Ảnh: Yuichi Kobayashi.Sảnh chờ ở gần cửa ra máy bay. Từ đây, hành khách đi xuống cầu thang và bắt xe buýt ra máy bay. Ảnh: Yuichi Kobayashi.Bãi đậu xe gần đường băng sân bay. Xe buýt ở đây giống loại mà Cục Giao thông vận tải thành phố Kobe từng sử dụng. Ở phía xa có ba chiếc Tupolev TU-134 do Liên Xô sản xuất, là một loại máy bay chở khách chủ lực trước đây. Ảnh: Yuichi Kobayashi.Chiếc máy bay chở khách Airbus A320 của Vietnam Airlines. Lúc này hãng hàng không quốc gia của Việt Nam vẫn sử dụng logo "cánh cò bay trên mặt trăng rằm". Logo hoa sen được dùng từ năm 2002. Ảnh: Yuichi Kobayashi.Các nhân viên kỹ thuật đứng cạnh động cơ chiếc A320 của Vietnam Airlines. Ảnh chụp trước khi lên máy bay, ngày 12/2/1995. Ảnh: Yuichi Kobayashi.Một hình ảnh khác về chiếc máy bay của Vietnam Airlines. Ảnh: Yuichi Kobayashi.Một chiếc máy bay của Singapore Airlines. Lúc này sân bay Nội Bài chưa có cầu ra máy bay, hành khách phải sử dụng xe buýt và xe thang. Ảnh: Yuichi Kobayashi.Chiếc máy bay của Pacific Airlines, dường như là mẫu MD-83 của hãng McDonnell Douglas. Pacific Airlines đã hoạt động nhiều năm dưới tên gọi Jetstar Pacific trước khi trở lại tên cũ vào năm 2020. Ảnh: Yuichi Kobayashi.Mời quý độc giả xem video: Kem Tràng Tiền trong ký ức người Hà Nội/ VTV24.
Khung cảnh ở khu vực nhà ga sân bay Quốc tế Nội Bài, Hà Nội khoảng giữa thập niên 1990. Hình chụp qua cửa kính tầng trên của sảnh khởi hành ở sân bay. Tầng một của sảnh khởi hành này là ga nội địa. Ảnh: Yuichi Kobayashi.
Đây là hành lang trong sảnh khởi hành cho các chuyến bay quốc tế. Có các cửa hàng miễn thuế dọc khu vực này. Ảnh: Yuichi Kobayashi.
Sảnh chờ ở gần cửa ra máy bay. Từ đây, hành khách đi xuống cầu thang và bắt xe buýt ra máy bay. Ảnh: Yuichi Kobayashi.
Bãi đậu xe gần đường băng sân bay. Xe buýt ở đây giống loại mà Cục Giao thông vận tải thành phố Kobe từng sử dụng. Ở phía xa có ba chiếc Tupolev TU-134 do Liên Xô sản xuất, là một loại máy bay chở khách chủ lực trước đây. Ảnh: Yuichi Kobayashi.
Chiếc máy bay chở khách Airbus A320 của Vietnam Airlines. Lúc này hãng hàng không quốc gia của Việt Nam vẫn sử dụng logo "cánh cò bay trên mặt trăng rằm". Logo hoa sen được dùng từ năm 2002. Ảnh: Yuichi Kobayashi.
Các nhân viên kỹ thuật đứng cạnh động cơ chiếc A320 của Vietnam Airlines. Ảnh chụp trước khi lên máy bay, ngày 12/2/1995. Ảnh: Yuichi Kobayashi.
Một hình ảnh khác về chiếc máy bay của Vietnam Airlines. Ảnh: Yuichi Kobayashi.
Một chiếc máy bay của Singapore Airlines. Lúc này sân bay Nội Bài chưa có cầu ra máy bay, hành khách phải sử dụng xe buýt và xe thang. Ảnh: Yuichi Kobayashi.
Chiếc máy bay của Pacific Airlines, dường như là mẫu MD-83 của hãng McDonnell Douglas. Pacific Airlines đã hoạt động nhiều năm dưới tên gọi Jetstar Pacific trước khi trở lại tên cũ vào năm 2020. Ảnh: Yuichi Kobayashi.
Mời quý độc giả xem video: Kem Tràng Tiền trong ký ức người Hà Nội/ VTV24.