9 dấu hiệu phong thủy tốt hút lộc cho ngôi nhà

Google News

Phong thủy là một phần quan trọng của văn hóa truyền thống, nó đề cập đến việc làm cho cuộc sống của con người hài hòa và thoải mái hơn thông qua việc điều chỉnh và bố trí kiến ​​trúc.

Đối với một ngôi nhà, chất lượng Phong Thủy liên quan trực tiếp đến sức khỏe thể chất, tinh thần và tài chính của người ở. Vậy làm thế nào để đánh giá Phong Thủy của một ngôi nhà có tốt hay không? Bài viết này sẽ giải thích cho bạn mười dấu hiệu phong thủy tốt trong ngôi nhà của bạn từ mười khía cạnh.

1. Ngôi nhà có hình vuông

Ngôi nhà có hình vuông tượng trưng cho sự ổn định và an ninh. Ngôi nhà như vậy thường được Thần Tài phú quý. Nếu một ngôi nhà có hình dạng bất thường như góc nhọn hoặc đa giác, nó có thể dễ dẫn đến vận may tài chính kém và sự nghiệp không ổn định cho người ở.

9 dau hieu phong thuy tot hut loc cho ngoi nha

2. Cửa trước rộng, êm ái

Cửa trước rộng và thoáng có nghĩa là giao thông thuận tiện, và một ngôi nhà như vậy có nhiều khả năng thu hút sự giàu có hơn. Ngược lại, nếu cửa trước chật hẹp, đông đúc sẽ dễ khiến sự nghiệp của cư dân bị cản trở, tài vận bị thất thoát.

3. Môi trường xung quanh nhà sạch đẹp

Một môi trường xung quanh ngôi nhà sạch đẹp tượng trưng cho chất lượng cuộc sống cao. Một ngôi nhà như vậy có nhiều khả năng thu hút những người quý tộc đến giúp đỡ. Nếu môi trường xung quanh ngôi nhà bừa bộn, thiếu tổ chức sẽ dễ dẫn đến cuộc sống kém cỏi, kém may mắn cho gia chủ.

9 dau hieu phong thuy tot hut loc cho ngoi nha-Hinh-2

4. Ngôi nhà có đủ ánh sáng

Một ngôi nhà có nhiều ánh sáng tượng trưng cho ánh nắng và sức sống, ngôi nhà như vậy có nhiều khả năng thu hút năng lượng tích cực hơn. Nếu ngôi nhà không đủ ánh sáng sẽ dễ khiến người ở trong nhà cảm thấy chán nản và gặp xui xẻo.

5. Cách bố trí bên trong ngôi nhà hợp lý

Bố trí nội thất hợp lý của một ngôi nhà tượng trưng cho một cuộc sống ngăn nắp và hài hòa. Một ngôi nhà như vậy sẽ thu hút được hạnh phúc và thành công hơn. Nếu bố trí bên trong ngôi nhà lộn xộn dễ dẫn đến mâu thuẫn gia đình, khó khăn trong sự nghiệp của người ở.

6. Nhà gần nước hoặc gần núi

Những ngôi nhà gần nguồn nước hoặc núi thường được hơi nước nuôi dưỡng, những ngôi nhà như vậy dễ thu hút tài lộc và sức khỏe. Ngược lại, nếu nhà ở xa nguồn nước, xa núi sẽ dễ dẫn đến vận khí kém may mắn, thể chất yếu kém cho người ở.

9 dau hieu phong thuy tot hut loc cho ngoi nha-Hinh-3

7. Xung quanh nhà không có đường dây điện cao thế, bãi rác

Những nơi có tà khí mạnh như đường dây điện cao thế hay bãi rác dễ gây ảnh hưởng xấu đến ngôi nhà, dễ gây xui xẻo cho người ở. Vì vậy, hãy chú ý đến môi trường xung quanh khi mua nhà.

8. Đặt linh vật hoặc cây cối trong nhà

Đặt một số linh vật hoặc cây cối trong nhà có thể làm tăng trường năng lượng của ngôi nhà, giúp ngôi nhà đó dễ dàng thu hút may mắn và phước lành hơn. Ngược lại, nếu nhà trống sẽ dễ dẫn đến những điều xui xẻo cho người ở.

9. Cửa bếp và cửa phòng ngủ không nên chồng lên nhau

Sự đối lập giữa cửa bếp và cửa phòng ngủ sẽ tạo ra luồng gió trực tiếp, ảnh hưởng đến sức khỏe và tài vận của người ở trong nhà. Vì vậy, cần lưu ý để tránh tình trạng này khi trang trí.

Theo ngoisao.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)