5 sinh vật bí ẩn và đáng sợ nhất thế giới

Google News

5 sinh vật đáng sợ và kỳ lạ này vẫn được đồn đại qua nhiều thế hệ, truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng và gây hoang mang sợ hãi.

Những sinh vật bí ẩn đã trở thành chủ đề trong rất nhiều bộ phim khoa học, tài liệu, sổ sách hay thậm chí là cả bài hát.
Thế nhưng những sinh vật này có thực sự tồn tại? Và tồn tại bao giờ? Hay đơn thuần chỉ là sự lừa đảo hoặc kết quả của trí tưởng tượng của con người? Và dù bạn có tin hay không thì nếu bắt gặp nó ở đời thực hay trong mơ, thậm chí là chỉ nghĩ đến nó cũng khiến bạn vô cùng sợ hãi.
Hãy theo dõi danh sách những sinh vật đáng sợ và bí ẩn dưới đây để tìm được lời giải thích cho mình.
1. Quỷ Dover
Sinh vật này đã được nhìn thấy ba lần khác nhau tại thị trấn Dover, Massachusetts vào ngày 21 và 22 tháng 4/1977.
5 sinh vat bi an va dang so nhat the gioi
Dựa trên hình dạng của nó, người ta suy đoán rằng sinh vật này có phải là người ngoài hành tinh hay chỉ là kết quả của một số loại thí nghiệm khoa học, ví dụ như khi con người đến từ một hành tinh khác.
Hình dáng của con quỷ Dover được miêu tả như sau: một cái đầu giống như quả dưa hấu to, mắt sáng màu da cam, cánh tay dài, mảnh khảnh và đôi chân khẳng khiu. Nó không có lông, da sần sùi, thô ráp và có màu nâu như một tấm giấy nhám.
Con quỷ Dover thiếu rất nhiều bộ phận trên khuôn mặt như mũi, tai, miệng. Nó cao tầm khoảng 90cm và nó phát ra những âm thanh kinh hoàng nghe như tiếng rít của một con diều hâu kết hợp với con rắn.
2. Quái vật Jersey
Con quái vật này được cho là đã được một người ở Pine Barrens, miền Nam New Jersey nhìn thấy và bắt đầu có những câu chuyện về nó từ những năm 1800 cho đến đầu thế kỷ 20.
Quỷ Jersey được miêu tả là một động vật hai chân có móng vuốt và biết bay. Cánh chúng giống như cánh dơi và cái đầu trông như một con ngựa.
5 sinh vat bi an va dang so nhat the gioi-Hinh-2
Truyền thuyết kể về con quái vật này là bắt nguồn từ câu chuyện của “Mẹ Leeds” – một phù thủy địa phương đã gọi ma quỷ đến trong khi sinh đứa con thứ 13 của mình. Khi em bé được sinh ra thì ngay lập tức biến thành con quái vật và bay ra một vùng đất trồng nho gần đó.
Con quái vật Jersey được cho là kẻ đã phá hoại rất nhiều vườn hoa màu với những dấu chân và âm thanh kỳ lạ. Vào đầu những năm 1900, rất nhiều người ở New Jersey và các nước xung quanh tuyên bố là đã tận mắt nhìn thấy con quái vật này kèm theo nhiều bằng chứng về sự hiện diện của nó, đặc biệt là những dấu chân lạ gây sợ hãi cho rất nhiều người.
3. Người thằn lằn ở đầm lầy Scape Ore
Trong danh sách những loại động vật đáng sợ và kỳ lạ, người thằn lằn xứng đáng ở một vị trí cao. Người ta cho rằng, nó sống ở các khu vực đầm lầy trong và xung quanh thị trấn Lee, phía nam Carolina.
5 sinh vat bi an va dang so nhat the gioi-Hinh-3
Lần đầu tiên có người nhìn thấy nó vào ngày 29/6/1988. Người thằn lằn được miêu tả là cao khoảng hơn 2m, có hai chân và một lớp vảy màu xanh lá cây cộng thêm đôi mắt đỏ rực.
Theo một số báo cáo thì người thằn lằn có ba ngón chân trên một bàn chân và ba ngón tay trên mỗi bàn tay. Đầu mỗi ngón tay có một lớp màng tròn giúp cho nó có thể bám chặt khi leo các bức tường hoặc trên trần nhà.
Chúng có một sức mạnh phi thường và bằng chứng là thiệt hại của các phương tiện của những người không may gặp phải nó. Người thằn lằn có khả năng ném một cái ô tô bay xa.
4. Quái vật Pope Lick
Trong hầu hết các ghi chép để lại, quái vật Pope Lick xuất hiện như một cơ thể nửa người nửa dê bị biến dạng kỳ quặc từ một người đàn ông.
Nó rất khỏe mạnh, đôi chân đầy lông như dê và khuôn mặt trắng với một chiếc mũi khoằm cùng đôi mắt to. Quái vật có một chiếc sừng sắc nhọn, ngắn nhô ra từ trán ẩn dưới một mái tóc dài cùng màu với lông chân.
5 sinh vat bi an va dang so nhat the gioi-Hinh-4
Nhiều truyền thuyết kể lại về sự tồn tại cũng như nguồn gốc của sinh vật này với cách nó tấn công các nạn nhân. Theo một số ghi chép, quái vật Pope Lick sử dụng thuật thôi miên hoặc bắt chước giọng nói để thu hút những con mồi vào chỗ chết ví dụ như đứng chặn trước một đoàn tàu đang lao tới.
Nhiều câu chuyện khác khẳng định con quái vật này có thể nhảy từ các trụ cầu xuống nóc các xe ô tô đang đi bên dưới nó. Ngoài ra, nó còn tấn công các nạn nhân chỉ với một chiếc rìu dính máu.
5. Người dê
Nó là một con thú mang những đặc điểm pha trộn khủng khiếp của con người và con dê giống như: có sừng, có móng vuốt với những đường nét dị dạng. Dường như, nó là hình ảnh đặc trưng của thần rừng trong thần thoại Hy Lạp.
5 sinh vat bi an va dang so nhat the gioi-Hinh-5
Tuy nhiên, nhiều nhân chứng cho rằng, con quái vật này không phải là kết quả của những điều hư không từ những truyện thần thoại mà nó còn xuất hiện ở ngoài thực tế - một sinh vật ăn thịt, hút máu không thể xem thường.
Năm 1957, lần đầu tiên có người báo cáo là nhìn thấy một con quái vật có lông và sừng ở vùng Forestville và Upper Marlboro thuộc bang Prince George.
Tiếp sau đó đến mùa hè năm 1962, có cáo buộc rằng người dê giết chết khoảng mười bốn người trong đó có 12 trẻ em và hai người lớn khi họ đang đi bộ ở gần hang ổ của chúng. Tất nhiên, vẫn có người thoát chết nhưng cơ thể bị xé rách nhiều mảng đến mức độ không thể nhận ra.
Họ khẳng định rằng người dê đã hung hăng tấn công các nạn nhân, vừa dùng rìu phanh họ ra thành từng mảnh vừa thét ra những âm thanh ghê rợn mà chỉ nó mới có thể tạo ra được.
Theo Gia đình Online

Bình luận(0)