5 mẹo phong thủy giúp mời gọi tiền bạc vào nhà

Google News

Tiền bạc kiếm được là do khả năng của mỗi người. Nhưng nếu muốn công việc làm ăn được thuận lợi hơn, kiếm được nhiều tiền hơn thì bạn có thể áp dụng 5 mẹo phong thủy này.

Làm cho cửa chính có sức mời chào

Tài lộc muốn vào nhà bạn thì phải đi qua cửa chính. Nếu cửa chính khó tìm hoặc khiến người ta bối rối thì cơ hội của bạn sẽ giảm đi.

Bạn có thể làm cổng hoặc mái vòm để đánh dấu lối vào nhà mình hoặc ít nhất cũng chắc chắn rằng chuông cửa nhà bạn đang hoạt động.

Ngoài ra, bạn cũng nên quét sạch lối đi và bậc thềm, đặt thêm chậu cây cảnh trước cửa, chọn tấm đệm chùi chân có màu sáng và sạch.

Dùng phong bì đỏ 8 đồng tiền

Màu đỏ được xem là màu của sự may mắn và năng lượng Hỏa trong ngũ hành. Nó giúp mang lại cuộc sống mới và khuấy động các luồng khí.

Đây cũng là lý do mà trong các sự kiện đặc biệt người ta thường gửi tặng nhau phong bì đỏ với 8 tờ tiền bên trong. Ý nghĩa của nó là đại phú, đại phát.

Để giúp cho vận may tiền bạc của mình tăng lên, bạn có thể đặt 8 tờ tiền với mệnh giá cao trong một chiếc phong bì đỏ rồi để ở vị trí tài vị của ngôi nhà hoặc căn phòng. Việc này không chỉ giúp tăng thêm sức mạnh mà còn giúp cho tiền bạc vào túi nhiều hơn.

5 meo phong thuy giup moi goi tien bac vao nha

Trang hoàng nhà cửa bằng màu đỏ, tím và xanh lá cây

Màu sắc có tác động đến cảm xúc của người nhìn. Nếu màu đỏ được coi là màu may mắn, thịnh vượng thì màu tím và xanh lá cây cũng là những màu thu hút thần tài.

Bạn có thể vẽ một bức tường hoa oải hương hay đặt những chiếc gối ôm màu tím lên bộ sofa nhà mình và tận hưởng cảm giác mà không gian nhà bạn mang đến.

Phong thủy cây cảnh quanh nhà

Đặt cây cảnh quanh nhà cũng là một mẹo hút tài lộc nhiều người áp dụng. Bạn có thể đặt một chậu cây ở hai bên cửa để mang lại năng lượng may mắn cho ngôi nhà của bạn.

Cây phong thủy có thể cản lại những năng lượng quá mạnh khiến cho các luồng khí đi vào ngôi nhà bạn với một tốc độ vừa phải, đủ để làm chậm lại năng lượng khí đang chuyển động nhanh và giúp nó đi vào nhà bạn với tốc độ tốt hơn.

Bỏ bớt các vật dụng không cần thiết

Các vật dụng bừa bộn trong nhà sẽ hút hết các nguồn năng lượng tốt và gây nên sự trì trệ. Do đó bạn hãy bỏ hết những thứ bạn không dùng, không thích hay không cần. Không gian trong nhà càng thoáng đãng thì càng có nhiều cơ hội.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Trần Thu Thủy/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)