4 nốt ruồi thiên kim, phụ nữ chỉ cần 1 là mang mệnh phượng hoàng

Google News

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở một trong 4 vị trí này thường có số hưởng, gặp nhiều may mắn, cuộc sống sung túc.

Nốt ruồi ở giữa lưng

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi nằm ở giữa lưng thì dự báo tài vận sẽ rất lượng. Người này thường được quý nhân phù trợ, trong sự nghiệp gặp nhiều may mắn, làm gì cũng hanh thông.

4 not ruoi thien kim, phu nu chi can 1 la mang menh phuong hoang

Người có nốt ruồi ở giữa lưng thường có tài lãnh đạo bẩm sinh, khiến người khác nể phục.

Bước vào giai đoạn trung vận, người này có khả năng quản lý tiền bạc tốt, thích hợp với những công việc liên quan đến tài chính. Người này có sự khéo léo nên nhân duyên tốt, tạo được nhiều cơ hội kiếm tiền.

Từ trung vận đến hậu vận, họ có tiền của dư dả, càng lớn tuổi càng giàu có.

Nốt ruồi trên xương bả vai

Phụ nữ có nốt ruồi trên xương bả vai không chỉ may mắn về mọi mặt mà còn giàu có. Người này thường sinh ra trong gia đình có điều kiện nhưng họ không ỷ lại mà luôn phấn đấu, nỗ lực kiếm tiền, tích lũy thêm nhiều tài sản. Người này có sự chăm chỉ, kiên định nên đã giàu lại càng giàu hơn.

4 not ruoi thien kim, phu nu chi can 1 la mang menh phuong hoang-Hinh-2

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi đặc biệt này đi đâu cũng có quý nhân phù trợ, không chỉ đem lại may mắn cho bản thân mà còn xây dựng gia đạo vững chắc, nuôi dạy con cái khôn lớn, giỏi giang.

Càng về sau, cuộc sống của người này càng viên mãn, đủ đầy, không lo lắng về tiền bạc. Người thân của họ cũng được hưởng lây may mắn, phúc phần. Về hậu vận, họ được hưởng cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.

Nốt ruồi trên miệng

Người sở hữu nốt ruồi trên miệng thường có tài ăn nói khéo léo, được nhiều người yêu mến. Ngoài ra, theo nhân tướng học, nốt ruồi trên miệng còn tượng trưng cho khả năng kiếm tiền, là nốt ruồi may mắn. Người có nốt ruồi như vậy thường có các mối quan hệ xã hội tốt. Người này biết nắm bắt thời cơ làm giàu nên tài sản ngày một nhiều.

4 not ruoi thien kim, phu nu chi can 1 la mang menh phuong hoang-Hinh-3

Trong cuộc sống, họ sẽ gặt hái được nhiều thành tựu lớn, tài chính ngày càng vững mạnh, tiền của chật két. Ngoài ra, phụ nữ sở hữu nét tướng này còn có cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.

Nốt ruồi trong lòng bàn chân

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi trong lòng bàn chân thường có phúc khí vượt trội. Họ là người mưu trí, có năng lực, trí tuệ hơn người. Đặc biệt, phụ nữ sở hữu nét tướng này thường có tư duy logic mạnh mẽ, biết cách kiếm tiền.

Người có nốt ruồi ở lòng bàn chân thường hay đi đây đi đó, đến đâu tài vận cũng dồi dào, có quý nhân phù trợ.

4 not ruoi thien kim, phu nu chi can 1 la mang menh phuong hoang-Hinh-4

Bước vào giai đoạn trung vận, người này có thể hưởng cuộc sống sung túc. Nhìn chung, cuộc đời của người này không cần phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc. Họ gặp nhiều may mắn, có khả năng tạo ra nhiều của cải, con cháu của họ cũng được hưởng phúc phần.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)