4 điểm cực hiếm trên bàn tay là “thần Tài hộ mệnh”, mang vô số lộc lá

Google News

Dưới đây là 4 đặc điểm được xem là sở hữu mệnh phú quý, người nào có được bàn tay như thế này thì xác định cả đời chẳng lo cơm áo gạo tiền, sinh ra đã có cuộc sống viên mãn...

1. Ngón cái có vân “Phụng nhãn”
Vân Phụng nhãn còn gọi là vân mắt phượng, vân Khổng Tử, Phu Tử,… nằm giữa ngón tay cái, được tạo nên từ hai vết lằn lên giữa ngón tay tạo thành hình con mắt. Người sở hữu vân này sẽ được hưởng một đời an nhiên tự tại, sang giàu phú quý không gì có thể sánh được. Phần lớn những người này có xuất thân tốt hơn, thông minh xuất chúng, đường học hành thi cử trải đầy hoa hồng, cuộc sống thuận nhiều hơn nghịch.
Bật mí một điều, đây là một trong những biểu tượng cát tường. Nếu tay trái sở hữu vân Phụng mãn tức bản mệnh có giác quan thứ 6, tri giác vô cùng nhạy bén. Ngược lại, vân Phụng mãn nằm ở tay phải, nghĩa là bản mệnh có tài trong việc giải quyết các rắc rối, lo toan, đem lại cuộc sống đích thực vui vẻ, an yên. Trong trường hợp cả hai bàn tay đều sở hữu thì điều tốt nhân gấp bội, danh lợi song toàn. Nhờ phúc phần của người có tướng tay này mà gia đình được nương nhờ rất nhiều.
2. Ba đường chỉ tay tạo thế chữ M
Theo nhân tướng học, người có đường chỉ tay hình chữ M là ngườicó tướng lãnh đạo với tài năng thiên bẩm có thể gây dựng được sự nghiệp lớn. Họ còn là người giỏi giao tiếp, luôn trực nghĩa, nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh và là đối tác đáng tin cậy trong bất kỳ mối quan hệ kinh doanh nào.
Trên thực tế, đường bàn tay chữ M được hình thành từ các đường chỉ tay: tam đạo, sinh đạo và trí đạo. Các chuyên gia Nhân tướng học cho biết rằng, số lượng người có đường chỉ tay này rất hiếm có, do đó học trở thành dấu hiệu của người đặc biệt và có những tài nhất định. Đừng bao giờ có ý định đùa cợt với những người có đường chỉ tay chữ M vì họ có trực giác tốt, phát hiện ra những điều giả dối rất nhanh. Và thường sau đó thì khó lòng lấy lại được niềm tin từ họ, cho dù họ đã tha thứ.
4 diem cuc hiem tren ban tay la “than Tai ho menh”, mang vo so loc la
 
3. Bàn tay có khe hở giữa ngón trỏ và ngón giữa
Trong nhân tướng học có nói, bàn tay có nhiều khe hở giữa các ngón tay là không biết giữ tiền.
Tuy nhiên, nếu chỉ có khe hở giữa ngón trỏ và ngón giữa thì lại là câu chuyện khác.
Phụ nữ nào sở hữu bàn tay là những người có vận mệnh tốt, cả đời gặp được nhiều may mắn và có nhiều tiền.
Những người này thường không quan trọng tiền bạc nhưng lại kiếm được nhiều tiền, họ cẩn thận chú đáo và luôn được người khác tín nhiệm.
Hậu vận, những người có bàn tay này không lo lắng về vật chất, ngược lại còn được tận hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý.
4. Bàn tay có vân lý tài
Vân lý tài là vân năm trên đường tình duyên, kéo từ ngón đeo nhẫn qua ngón trỏ. Vân lý tài thường ngắn, không dài, biểu hiện cho sự giàu có viên mãn.
Phụ nữ sở hữu bàn tay thì chắc chắn là người có khả năng quản lý tài chính tuyệt vời. Không những thế, họ còn là người có thể kiếm được nhiều tiền nhờ vào năng lực.
Bước vào giai đoạn trung niên, sự nghiệp của những người này càng vững chắc hơn, họ ít khi nào hài lòng với công việc hiện tại mà luôn muốn thay đổi, đầu tư để sinh thêm lời.
Tử vi học có nói, những người sở hữu bàn tay này không lo nghèo khổ, vì trong tay luôn có tiền và luôn làm chủ được cuộc sống.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)