4 con giáp quý nhân phù trợ, vạn sự hồng phát từ sau ngày 1/4

Google News

Sau ngày 1/4 hay còn gọi Cá tháng tư là thời điểm cát tinh nhập mệnh, thần phật phù hộ cho 4 con giáp này.

1. Tuổi Tý

4 con giap quy nhan phu tro, van su hong phat tu sau ngay 1/4

Kể từ đầu tháng 4, thiên khí trở nên thịnh vượng với người tuổi Tý. Khi đại vận đến vận khí lập tức tăng lên, bản mệnh dễ thăng chức trở thành người dư dả, tiền bạc đầy túi.

Chưa hết, các cơ hội làm ăn quan trọng xuất hiện. Quý nhân sẽ đưa đường chỉ lối giúp tuổi Tý có thể nhận được các hạng mục làm ăn quan trọng, hãy nắm bắt thật tốt! 

2. Tuổi Dần

4 con giap quy nhan phu tro, van su hong phat tu sau ngay 1/4-Hinh-2

Từ sau ngày Cá tháng 4, tuổi Dần hãy hoan hỷ đón chào một cuộc sống mới. Bản mệnh sẽ tình cờ gặp những công việc yêu thích, kiếm được vô số tiền, nhất định làm ăn phát tài, gia đình vượng phát. 

Tuổi Dần còn có vận đào hoa rất tốt, hai người sẽ có một niềm hạnh phúc đặc biệt khi bên nhau. Vận may chắc chắn sẽ mang lại cuộc sống suôn sẻ và dư dả cho bản mệnh. 

3. Tuổi Sửu

4 con giap quy nhan phu tro, van su hong phat tu sau ngay 1/4-Hinh-3

Từ sau ngày 1/4, tuổi Sửu sẽ gặp nhiều may mắn còn xui xẻo sẽ qua đi. Những cơ hội mới mở ra, tiền tài sẽ đến khiến bản mệnh trở nên thành công trong cuộc sống, sự nghiệp ngập tràn niềm vui.  

Những người tuổi Sửu dễ dàng có được cơ hội thăng tiến, lương thưởng cũng tăng đều đặn. Tuy nhiên trước khi gặt hái được thành quả, tuổi Sửu nên hiểu rằng những trắc trở hiện tại chỉ đến tạm thời, hoa mai muốn thơm phải chịu lạnh, khổ tận sẽ có ngày cam lai.

4. Tuổi Thân

4 con giap quy nhan phu tro, van su hong phat tu sau ngay 1/4-Hinh-4

Tử vi ngày 1/4 dương lịch, tuổi Thân vận trình thăng hoa, công danh phát đạt. Con giáp nhanh chóng phát huy khả năng sáng tạo, đưa ra được nhiều ý tưởng mới lạ khiến cấp trên ấn tượng.

Có thể nói đây là thời điểm vàng để con giáp này thăng quan tiến chức. Nhờ vận quý nhân giúp đỡ nên đường tài lộc của người tuổi Thân vô cùng rực rỡ. Thu nhập từ nhiều nguồn mang tới cho con giáp may mắn này một cuộc sống sung túc, dư dả. 

Theo Ying Ying/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)