3 tuổi đổi vận đếm tiền mỏi tay từ 6/2 đến hết tuần

Google News

Chúc mừng tuần mới có 3 tuổi gặt hái được thành công vang dội, phát tài phát lộc và đặc biệt hứa hẹn mang về khoản tiền rủng rỉnh.

Tuổi Sửu 

3 tuoi doi van dem tien moi tay tu 6/2 den het tuan

Chúc mừng tuổi Sửu là con giáp phát tài trong tuần này nên đón nhận rất nhiều niềm vui đáng kể. Phương diện sự nghiệp hay tài lộc, tình duyên đều vượng khi được cát tinh soi chiếu. 

Nếu muốn phát triển và tiến bộ hơn thì dù làm ở lĩnh vực nào, đứng trên vị trí nào cũng không ngại vất vả từ đó nỗ lực hết mình, chiến thắng ngoại cảnh, chạm tới thành công. Ngay trong thời điểm hiện tại, bạn càng nỗ lực bao nhiêu thì trong tương lai bạn lại càng dễ gặt hái được thành quả to lớn bấy nhiêu. 

Với những ai làm công ăn lương thì đây chính là khoảng thời gian tốt để bạn cố gắng hết mình thể hiện năng lực trước tập thể, nhất là với cấp trên, chắc chắn cấp trên sẽ cất nhắc bạn đến những vị trí cao hơn, phần thưởng xứng đáng sẽ được trao đến bạn. 

Về phương diện tài lộc, người làm kinh doanh càng khởi sắc rõ nét vào thời điểm cuối tuần. Bản mệnh nắm chắc xu thế thị trường, thay đổi cơ cấu xây dựng và phát triển hợp lý nên tiền cứ từ từ đổ về túi, đồng thời không ai có thể hãm hại bạn được. 

Tuổi Ngọ 

3 tuoi doi van dem tien moi tay tu 6/2 den het tuan-Hinh-2

Theo tử vi tuần mới, tuổi Ngọ tuy được xem là con giáp phát tài trong tuần nhưng không phải lúc nào cũng được thuận lợi như ý mình mong muốn. Đặc biệt vào khoảng thời gian đầu tuần sẽ khá vất vả, thăng trầm rõ rệt. 

Đầu tuần, công việc của bạn thường bị gây khó dễ, khiến công việc không được tiến triển rõ ràng, thuận lợi như dự kiến. Nhưng nhờ tinh thần cầu tiến, ham học hỏi nên mọi kế hoạch đều được hoàn thành chỉn chu. Đến thời điểm cuối tuần đạt được thành tích cao cũng như một vài khoản thưởng nóng về tay. 

Những ai làm nghề tự do có thể nhận được khoản thù lao khá hay kí kết một vài hợp đồng có giá trị. Từ đó bạn khẳng định được vị thế cũng như năng lực của mình mà không còn lo lắng khi đứng trước khó khăn nào. 

Với những ai làm kinh tế, mối nhân duyên khá vượng nên được người giúp đỡ, giới thiệu cho các mối làm ăn, công việc bắt đầu tiến triển lên tầm cao mới. 

Tuổi Tuất 

3 tuoi doi van dem tien moi tay tu 6/2 den het tuan-Hinh-3

Người tuổi Tuất có cái nhìn tích cực về mọi việc trong tuần này. Bản mệnh không một chút nản chí khí đối diện với khó khăn bởi đây chính là lúc bạn biết được năng lực và sức mạnh bấy lâu nay tạo lên, khẳng định bản lĩnh bản thân. Tinh thần ấy sẽ giúp cho bạn vượt qua được khó khăn, chuyển bại thành thắng dễ dàng. 

Phương diện tài lộc lạc quan trong thời điểm này bởi đây chính là lúc bạn phát huy được năng lực, những dự án đầu tư cho ra kết quả như ý muốn. Những phán đoán của bạn là cực kì chính xác, vì thế hãy tiếp tục tin tưởng vào các quyết định của bản thân và tiếp tục vươn lên.

Với người làm lãnh đạo, bạn đưa ra được những quyết sách đúng đắn giúp tập thể đạt được bước phát triển mới. Bạn không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn làm giàu cho cả tập thể.

Có điều, bạn làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, nếu không dù rủng rỉnh đến đâu thì dần dần, bạn cũng rơi vào cảnh cháy túi.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Theo Lệ Quyên/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)