3 dấu hiệu chứng tỏ phụ nữ nhận được sự phù trợ tối cao của Trời Phật

Google News

Dưới đây là 3 dấu hiệu chứng tỏ phụ nữ là "thần tiên hạ thế", nhận được sự phù trợ tối cao của Trời Phật, cuộc đời thuận buồm xuôi gió.


Mang đến may mắn cho mọi người
Phụ nữ có phúc, ngoài việc tự tạo phúc cho chính mình, còn tạo phúc cho người khác. Đi đến đâu, họ cũng đều mang đến sự vui nẻ, tích cực, thậm chí là vận may đến mọi người xung quanh. Chẳng hạn, một cửa tiệm đang ế ẩm, sự xuất hiện của bạn sẽ giúp họ ăn nên làm ra, khách kéo đến nườm nượp.
3 dau hieu chung to phu nu nhan duoc su phu tro toi cao cua Troi Phat
 
Làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió
Cuộc đời của phụ nữ phúc đức, được trời phật che chở thường làm gì cũng thuận lợi, cầu được ước thấy từ công danh, sự nghiệp, đến tình duyên. Với kinh doanh, ngoài bản lĩnh, kinh nghiệm, họ lại có "duyên trời" nên thường phát đạt và đắt hàng hơn những người khác. Với làm công ăn lương sẽ nhận được nhiều tín nghiệm từ cấp trên, công việc thuận lợi, hoàn thành xuất sắc.
3 dau hieu chung to phu nu nhan duoc su phu tro toi cao cua Troi Phat-Hinh-2
 
Có quý nhân phù trợ, tìm được đường thoát lúc khó khăn
Đây là dấu hiệu rõ ràng nhất, cho thấy bạn thực sự được trời phật bảo hộ. Trong cuộc sống, dù gặp nghịch cảnh khốn cùng đến mức nào, họ cũng tìm được đường thoát thân, không sợ tiểu nhân cản đường, kẻ gian hãm hại. Muốn tiền có tiền, muốn tình có tình, biến cố lớn thế nào cũng đều tai qua nạn khỏi.
Ngoại hình đẹp, quý phái
Người phụ nữ được trời phật phù hộ thường sở hữu ngoại hình đẹp, quý phái. Không phải ai sinh ra cũng đẹp ràng ngời. Nhưng nếu bạn sở hữu ngoại hình vượt trội hơn người, khuôn mặt thanh tú, ưa nhìn, bừng sáng, thậm chí tỏa ra thần thái, chứng tỏ bạn là "thần tiên hạ phàm", sẽ nhận được sự phù trợ tối cao của trời phật. Đi đây, bạn cũng tỏa ra khí chất hơn người, được mọi người che chở, yêu quý.
Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!
Theo Xuân Quỳnh/Khỏe và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)