3 đặc điểm của cặp vợ chồng có tướng phu thê, ăn đời ở kiếp, làm gì cũng hòa hợp

Google News

Các cặp vợ chồng mang tướng phu thê thường được cho là có cuộc sống hôn nhân hòa hợp, hạnh phúc bền lâu.

Tướng mạo hai vợ chồng gần giống nhau

Người ta cho rằng, hai vợ chồng có gương mặt gần giống nhau là tướng phu thê. Những cặp đôi có nét tướng phu thê thường có những đặc điểm giống nhau như cùng một kiểu mũi cao, cùng một kiểu cười, cử chỉ điệu bộ giống nhau...

Có trường hợp hai người đã giống nhau từ trước khi thành vợ chồng nhưng cũng có trường hợp khi yêu không giống nhau nhưng sau một thời gian chung sống, tướng mạo ngày càng có nhiều điểm tương đồng.

3 dac diem cua cap vo chong co tuong phu the, an doi o kiep, lam gi cung hoa hop

Theo nhân tướng học, những cặp vợ chồng có tướng mạo giống nhau thường có cùng chí hướng, sở thích, tính cách. Đây là những yếu tố quan trọng giúp cuộc sống vợ chồng hòa hợp, gắn bó bền lâu.

Hiện tượng vợ chồng có tướng mạo giống nhau cũng được khoa học nghiên cứu về hiện tượng này. Các nhà khoa học của Đại học Michigan (Hoa Kỳ) cho rằng hiện tượng vợ chồng có gương mặt từa tựa nhau là kết quả của nhiều năm chung sống, cùng chia sẻ cảm xúc, trải nhiệm, cùng vui buồn. Sự đồng điệu này dẫn tới những biểu hiện trên gương mặt của cả hai có sự giống nhau. Ngoài ra, hai người sống càng lâu với nhau, trải qua những việc giống nhau cũng có xu hướng phát triển giống nhau về thể chất.

Tướng mạo âm dương phối hợp

Thông thường, người ta nói vợ chồng có tướng phu thê khi gương mặt có những nét tương đồng. Tuy nhiên, sự bù trừ về ngoại hình và cả tính cách cũng là một dấu hiệu của tướng phu thế. Ví dụ như chồng rất cao, vợ lại thấp; một người nóng nảy, một người hiền dịu... được gọi là tướng "âm dương phối hợp".

Các cặp đôi có sự bù trừ này được cho là có cuộc sống hòa hợp, viên mãn.

Đường chỉ tay tương đồng

Theo nhân tướng học, việc hai vợ chồng sở hữu đường chỉ tay gần nhau nhau là một trong những dấu hiệu của tướng phu thê.

Mỗi người sinh ra đều có những đường vân khác nhau trong lòng bàn tay. Đây chính là yếu tố phân biệt người này với người kia. Không nhiều trường hợp có đường chỉ tay tương tự nhau.

3 dac diem cua cap vo chong co tuong phu the, an doi o kiep, lam gi cung hoa hop-Hinh-2

Nếu người yêu hoặc vợ chồng có những đường chỉ tay tương đối giống nhau thì càng đặc biệt.

Người xưa cho rằng, nếu nam nữ sở hữu đường chỉ tay tương tự nhau thì cặp đôi sẽ có sự tương đồng về tính cách, tình cảm, vận mệnh. Nếu là vợ chồng thì tình cảm vững chắc, bền lâu, hạnh phúc viên mãn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)