3 con giáp xui xẻo mấy cũng hóa thành đại cát trong tháng 11

Google News

Tháng 11 này, có 3 con giáp được quý nhân theo gót, bất kể xui xẻo đến đâu cũng dễ dàng hóa giải, không những tai qua nạn khỏi còn thăng tiến trong sự nghiệp.

Tuổi Mùi
3 con giap xui xeo may cung hoa thanh dai cat trong thang 11
Ảnh minh họa. 
Khác với những con giáp trên khi được quý nhân trợ lực trong chuyện công việc, tiền bạc, người tuổi Mùi có quý nhân dẫn lối tình yêu, tìm được hạnh phúc của đời mình chứ không còn cô độc, lạc lõng như trước nữa.
Tình yêu không phải lúc nào cũng do 2 người quyết định, đó cũng chính là khó khăn mà con giáp này đang gặp phải. Nhưng tới tháng 11, kỳ tích sẽ hiện ra, bạn sẽ có được điều mình mong muốn. Tình cảm đã có, chỉ chờ ngày đơm hoa kết trái, người yêu thương nhau rồi sẽ về bên nhau.
Người ở bên bạn đã lâu nay bỗng dưng thay đổi thân phận. Tình cảm có khi đã đơm chồi nảy lộc từ bao giờ nhưng bản thân bạn không hề nhận ra mà thôi. Quý nhân vén lên bức màn bí mật, khiến cho con giáp này nhận ra người mình muốn ở bên cho đến hết cuộc đời.
Tuổi Mão
Tử vi tháng 11 của người tuổi Mão tiết lộ con giáp này đang gặp nhiều may mắn, nhất là trên con đường công danh sự nghiệp. Bản mệnh không còn phải lo lắng về những áp lực đang đè nặng lên vai, bởi chỉ cần bước sang tháng 11 là mọi áp lực sẽ tiêu tan.
Quý nhân ở bên trợ giúp, tuổi Mèo không cần phải mất nhiều thời gian cho những việc vô bổ, được làm những việc đúng với chuyên môn của mình. Bản mệnh lấy lại hứng thú trong công việc, nhờ thế mà thu được không ít thành công. Tất nhiên cũng không thể phủ nhận sự cố gắng của con giáp này khi cố sống cố chết đi theo con đường mình đã chọn.
Tuổi Hợi
Năm 2018 là năm của người tuổi Hợi. Con giáp này có cát tinh Thái Dương phù trợ, đường công danh lẫn tình duyên đều khởi sắc. Khi đi đến tuyệt lộ vẫn có quý nhân chìa tay ra giúp, thoát nạn trong gang tấc, lại còn "rũ bùn đứng dậy sáng loà".
Đây là một năm được nhiều hơn mất của người tuổi Hợi, tuy nhiên với bản tính thích chinh phục, chắc chắn và cầu toàn, người tuổi Hợi hay gặp nhiều cảnh chướng tai gai mắt và thậm chí họ cũng là vật cản trong mắt kẻ tiểu nhân.
Với ý chí mạnh mẽ và luôn hướng lên phía trước, người tuổi Hợi tích tụ cho mình nhiều đức tính tốt để có thể đương đầu với sóng gió, không ỷ lại vận số trời ban mà tự tạo cho mình phúc đức. Trong năm nay quý nhân sẽ luôn phù trợ cho tuổi Hợi, giúp họ gặp được những quý nhân tuyệt vời và sự giàu có cũng bắt đầu từ đây.
* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!
Theo Kim Mai/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)