3 con giáp trời sinh đã có tấm lòng vàng, cực lương thiện

Google News

Theo sách tử vi, đây là 3 con giáp được thần linh phù hộ, cuộc đời may mắn vô cùng. Đặc biệt, những con giáp này trời sinh có tấm lòng vàng, càng tốt bụng với mọi người thì sẽ càng có nhiều tiền.

Tuổi Thìn
Con giáp này có tố chất làm lãnh đạo, kiên quyết. Trong công việc, từ khi còn trẻ, họ đã thể hiện được khả năng của mình, khiến ai cũng nể trọng. Không những vậy, con giáp này còn có tài quản lý tiền bạc. Người tuổi Thìn có phúc bề trên phù trợ, gặp may mắn, tiền tài thuận lợi. Không những vậy, nhờ cố gắng, biết nắm bắt thời cơ, chỉ cần bước qua 35 tuổi, con giáp này sẽ công thành danh toại. Gia đình cũng rất hạnh phúc.
Tuổi Mão
3 con giap troi sinh da co tam long vang, cuc luong thien
Ảnh minh họa. 
Người tuổi Mão thẳng tính, dễ nóng giận nhưng thật ra rất tốt tính. Con giáp này luôn bình tĩnh trong mọi trường hợp, dù lại khó khăn ra sao họ cũng có thể tìm được hướng giải quyết. Và khi gặp phải hậu quả không hay, họ đều tự mình chịu trách nhiệm. Không những vậy, người tuổi Mão thiện lương, hay làm việc thiện, dễ xúc động trước tình huống thương tâm. Với người trong nhà, họ không bao giờ tiếc tiền tiếc công giúp đỡ. Càng về già, người tuổi Mão càng có phúc đức, tài vận dồi dào.
Tuổi Thân
Đây không chỉ là con giáp nhân hậu, thiện lương mà còn được nhận nhiều phúc khí trời ban. Nhưng người tuổi Thân không giữ phúc đức cho bản thân mà còn chia sẻ cho người xung quanh. Chỉ cần người thân cần giúp đỡ, họ sẵn sàng ra tay. Không những vậy, con giáp này cũng rất nhiệt tình với bạn bè, không so đo gì. Do đó, con giáp này luôn được người khác yêu quý. Và ngay cả khi bị lợi dụng, họ cũng kiên cường vượt qua, tự làm tự chịu. Hậu vận về sau của người tuổi Thân rất viên mãn, hạnh phúc sung túc.
Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Thư Thư/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)