10 số điện thoại may mắn 2 năm tới: 2022 thoát nghèo, 2023 đại phát

Google News

Những người sở hữu số điện thoại dưới đây cuộc sống vô cùng thuận lợi, có quý nhân chỉ lối đưa đường làm thắng lớn ở đó, thật đáng chúc mừng.

10 số đuôi điện thoại may mắn nhất 2 năm Nhâm Dần và Quý Mão

- Người có số đuôi điện thoại là 6: Theo quan niệm trong dân gian thì cách đọc của con số 6 là “Lộc” ý nghĩa về sự thịnh vượng, tài lộc và may mắn. Con số này xuất hiện ở đuôi sim ngoài ra còn ý nghĩa về sự bình an và yên ấm trong gia đạo.

- Người có số đuôi điện thoại là 8: Trong phong thủy thì con số 8 sẽ mang ý nghĩa của sự thành công, mọi sự phát triển theo chiều đi lên. Con số này còn thể hiện một tương lai tốt đẹp, tươi sáng hạnh phúc viên mãn.

- Người có số đuôi điện thoại là 9: Trong phong thủy số 9 chính là con số tượng trưng cho ý nghĩa bất diệt hoặc trường tồn. Đồng thời, đây là số lớn nhất trong dãy số tự nhiên có một chữ số, con số này còn thể hiện ý nghĩa về quyền lực, cũng như sự vĩnh cửu.

Đặc biệt, nếu như ai đó may mắn sở hữu số đuôi điện thoại được lặp đi lại lại thị sự tốt lành tăng thêm nhiều lần. Điển hình như sim tam hoa 666, sim tam hoa 888, sim tam hoa 999 với sự lặp lại con số ý nghĩa may mắn 3 lần. Tương tự sim tứ quý hoặc ngũ quý... thì càng thêm phầm may mắn.

10 so dien thoai may man 2 nam toi: 2022 thoat ngheo, 2023 dai phat

Số điện thoại may mắn là bộ số đặc biệt ở cuối dãy số:

Hiện nay có một số sim điện thoại mang ý nghĩa may mắn đặc biệt được không ít người săn đón. 

- Người có số đuôi điện thoại là 2668: Người chủ sở hữu số này trong năm Nhâm Dần và Quý Mão sẽ được sự giúp đỡ của quý nhân trong các công việc làm ăn cũng như trong đời sống.

- Người có số đuôi điện thoại là 2378: Đây chính là dãy số mang ý nghĩa cát lợi, có lộc về phương diện tiền bạc đưa tới. Đặc biệt là lộc về lĩnh vực đất cát, kinh doanh. Nếu như đầu tư làm ăn sẽ thu về nhiều lợi nhuận, không lo thất bát.

- Người có số đuôi điện thoại là 0279: Những người chủ sở hữu số điện thoại này sẽ vô cùng may mắn trong tiền bạc, công danh, đường tình duyên cũng rất viên mãn. 

- Người có số đôi điện thoại là 1486: Ý nghĩa của 4 chữ số này sẽ chủ nhân sẽ có một năm cả 4 mùa phát tài, nên làm đâu thắng đó.

- Người có số đuôi điện thoại là 4088: Trong tử vi thì ý nghĩa của bộ đuôi sim này là 4 mùa trong năm không lo thất bát, trăm trận trăm thắng cuộc sống thăng hoa trong 2 năm tới.

- Người có số đuôi điện thoại là 1368: Đây chính là số điện thoại tượng trưng cho tài lộc phát cuộc sống vô cùng hanh thông, thuận lợi.

10 so dien thoai may man 2 nam toi: 2022 thoat ngheo, 2023 dai phat-Hinh-2

- Người có số đuôi điện thoại là 6789: Trong tự nhiên đây chính là bộ 4 số tiến được đánh giá là đẹp nhất. Ý nghĩa của bộ số này là may mắn tới nhà và hái được nhiều lộc. Đồng thời số điện thoại này cũng tượng trưng cho tình yêu chung thủy bền vững của lứa đôi.

Lưu ý: Dù phong thủy có tác động lớn tới con người, những mọi việc vẫn đều do ý chí và sự nỗ lực của con người mà nên. 

3 số điện thoại xui xẻo nên tránh xa 

Điện thoại đuôi có số 2: Được đánh giá là con số kém may mắn nhất. Người có đuôi số điện thoại này cuộc sống vô cùng vất vả, đặc biệt nếu làm ăn thì thua lỗ, thất bại bị lừa gạt về tiền bạc, danh tiếng mà còn bị ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Điện thoại có đuôi là số 4: Hầu hết mọi người đều đặc biệt kiêng kỵ con số 4, bởi phát âm của số 4 gần giống với chữ "tử" nghĩa là chết. Thêm vào đó, số 4 ứng với thứ tự cuối cùng trong vòng tròn cuộc sống: Sinh - Lão - Bệnh - Tử nên con số này bị coi là con số chết chóc. Vì thế, người nào có số điện thoại kết thúc bằng số 4 thường hay bệnh tật dai dẳng, khỏi rồi lại tái phát rất mệt mỏi. Cơ thể yếu đuối, kiệt quệ, làm việc gì cũng không xong

Điện thoại có đuôi là số 7: Đây là số cuối điện thoại xấu nhất mà mọi người không nên sở hữu. Ở nước ta, số 7 bị coi là con số không may mắn. Các cụ ngày xưa đã có câu "Chớ đi ngày 7, chớ về ngày 3", cũng như "Tháng 7 là tháng cô hồn" nhằm ám chỉ những điều xui xẻo, không may dễ xảy ra vào ngày, tháng 7. Do đó, số điện thoại cuối có dính 7 là số đen đủi, mang tới những khó khăn, vất vả cho chủ nhân. Dù có chăm chỉ, tài giỏi cũng không thể khá lên được.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)