Những vùng đàn ông thích ở phụ nữ

Google News

Điểm cuối cùng trên cơ thể mà bạn có thể không nhận ra mà chàng rất thích là...

Ngoài một số vùng "hot" trên cơ thể phụ nữ mà đàn ông thích chiêm ngưỡng như môi, ngực… thì phụ nữ còn có rất nhiều “vùng” có thể làm “bỏng mắt” và thèm muốn của đàn ông. Vậy bạn có biết đó là vùng nào trên cơ thể bạn?

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

1. Da mềm

Tất cả đàn ông đều thích người phụ nữ mình yêu có làn da mềm mại, dù đó là trắng hay đen, vàng hay đỏ. Bởi bạn nên nhớ rằng, da của đàn ông là khá thô ráp, do vậy họ luôn thích cảm nhận một cái gì đó mềm mại khi họ vuốt ve, âu yếm.

2. Vòng 2

Một trong những vùng quan quan trọng hàng đầu trên cơ thể phụ nữ mà đàn ông thích đó là bụng. Vòng hai càng eo và vòng một càng to thì đàn ông càng thích. Đó là điều tại sao mà nhiều phụ nữ mất hàng đống tiền để hút mỡ hoặc chăm chỉ luyện tập để làm cho vòng 2 thu hẹp lại cho hấp dẫn.

3. Gáy

Cổ sau hay còn gọi là gáy cũng là một trong những vùng mà đàn ông chú ý nhất trên cơ thể phái đẹp. Đàn ông thường thích vuốt ve cổ khi hôn, ngửi khi ôm ấp và thích hôn lên đó khi “yêu”. Do vậy gáy càng sexy, phụ nữ càng dễ ghi điểm trước đàn ông.


4. Cánh tay

Cánh tay phụ nữ cũng là một trong những vùng đàn ông thích thú nhất. Đàn ông thích chúng khỏe mạnh đến mức nào và mềm mại đến đâu. Do vậy, hãy dang tay ôm lấy cơ thể người thân yêu khi anh ta đi đâu xa về. Cánh tay mềm mại sẽ giúp bạn “buộc chặt” sợi dây tình cảm giữa hai người.


5. Lưng

Đàn ông cũng thích xương sống của phái đẹp hấp dẫn. Đó là điều tại sao nhiều chàng trai bị “đo ván” trước vẻ đẹp khi mặc áo hai dây để lộ cái lưng “chết người”.

6. Xương đòn

Điểm cuối cùng trên cơ thể mà bạn có thể không nhận ra mà chàng rất thích là xương đòn. Xương càng bị che lấp bởi làn đa đẹp càng dễ hấp dẫn đàn ông và đây cũng là nơi mà đàn ông thích hôn lên nhất. Do vậy, đừng ngại ngần để lộ xương đòn khi bạn sở hữu đôi xương đòn quyến rũ.

(Nguồn: Nongnghiep)

Bình luận(0)