Nhìn ánh mắt, đoán cách yêu của nam giới

Google News

Người ham mê những cuộc tình chốc lát thường không hề để tâm tới vẻ đẹp của khuôn mặt người yêu...

- Người thích cặp “núi đôi” nhỏ theo đuổi quan hệ lâu dài, trong khi người ham mê những cuộc tình chốc lát không hề để tâm tới vẻ đẹp của khuôn mặt người yêu.

“Núi đôi”

Nếu người đàn ông thích bộ ngực nhỏ, anh ta theo đuổi sự ổn định và lâu dài.

Trong một nghiên cứu, các thành viên nam được xem những bức hình chụp “núi đôi” của phụ nữ với 5 kích cỡ khác nhau, từ nhỏ cho tới cực lớn.
 

Kết quả cho thấy những người thích phụ nữ ngực bự thường có thái độ buông thả với “chuyện ấy” và thích thú những mối quan hệ thoáng qua.

Theo các nhà khoa học, dù ở phụ nữ, “núi đôi” càng lớn thì càng hấp dẫn nhưng những người đàn ông chung tình thường coi trọng những yếu tố khác như tính cách hay kỹ năng nữ công gia chánh của đối phương bởi chúng rất quan trọng cho mối quan hệ lâu dài của họ.

Eo và mông

Trong một nghiên cứu khác, các nhà khoa học tiến hành theo dõi chuyển động mắt của nam giới tham gia khi họ được xem ảnh chụp phụ nữ.
 

Kết quả cho thấy phần lớn điểm nhìn đầu tiên của họ tập trung vào phần đường cong giữa eo và hông của phụ nữ.

Các nhà khoa học cho rằng trong trường hợp này, người đàn ông đang đánh giá khả năng làm mẹ của đối phương. Phụ nữ có eo thon nhưng phần hông rộng hơn thường ít mắc bệnh tật và khi sinh nở cũng dễ dàng hơn.

Vóc dáng

Nếu sự quan tâm dồn về phần thân mình thay vì khuôn mặt, người đàn ông này không có ý định duy trì một mối quan hệ lâu dài.
 

Trong một nghiên cứu mới đây, khi được yêu cầu chọn bạn tình cho một mối quan hệ chốc lát, 51% nam giới trong nghiên cứu đều tập trung vào vóc dáng của đối phương. Trong khi đó, với những người cân nhắc một mối quan hệ lâu dài, dhỉ 25% tập trung vào yếu tố này.
 
Thu Thương (Theo Men’s Health)

Bình luận(0)