Thấy đồng nghiệp hay tiêu cực, thanh niên làm chuyện khó tin

Google News

(Kiến Thức) - Một thanh niên 19 tuổi ở tiểu bang Missouri, Mỹ mới đây thừa nhận "pha chế" đồ uống của đồng nghiệp với thuốc gây ảo giác LSD vì muốn đồng nghiệp có nhiều năng lượng và thái độ tích cực hơn, sau khi thấy đồng nghiệp có triệu chứng kỳ lạ.

Mới đây, hai nhân viên làm việc tại văn phòng Enterprise Rent-A-Car ở Arnold, Missouri, đã phải nhập viện khi có các triệu chứng kỳ lạ như chóng mặt, run rẩy không kiểm soát được mà không có bất cứ lý do, nguyên nhân nào rõ ràng.
Theo thông tin đăng tải, quản lý của hai nhân viên này đã gọi xe cứu thương đồng thời thông báo cho cảnh sát về tình huống lạ.
Quản lý cũng cho biết, cô phát hiện một nhân viên khác đã động chạm và bỏ thứ gì đó vào đồ uống của mọi người.
Thay dong nghiep hay tieu cuc, thanh nien lam chuyen kho tin
Ảnh minh họa. 
Ngay sau khi nhận được báo cáo, cảnh sát đã tiến hành điều tra, thẩm vấn nghi phạm. Trước sự thẩm vấn của cảnh sát, chàng nhân viên trẻ tuổi này đã thừa nhận mọi hành vi của mình.

Mời quý vị xem video: Dùng tỏi theo cách này không khác gì thuốc độc

Anh cho biết, anh đã pha thuốc ảo giác LSD vào đồ uống của các đồng nghiệp nhưng là với mục đích tốt đẹp. Theo lời khai của chàng thanh niên. Các đồng nghiệp khác của anh thường xuyên gặp căng thẳng và có nhiều cảm xúc tiêu cực.
Cảm thấy họ cần thay đổi, anh đã pha thuốc ảo giác vào đồ uống của đồng nghiệp, hy vọng điều đó có thể giúp những đồng nghiệp này sẽ bớt tiêu cực, làm việc với nhiều năng lượng hơn.
Được biết, hiện nghi phạm chưa bị buộc tội vì cảnh sát vẫn đang chờ kết quả xét nghiệp cuối cùng. Tuy nhiên, anh chàng dại dột sẽ phải đối mặt với cáo buộc tấn công cấp độ hai và sở hữu một chất bị kiểm soát.
Theo tìm hiểu, thuốc gây ảo giác LSD tên đầy đủ là Lysergic acid diethylamide, là một thuốc ảo giác mạnh, nó cũng được coi là một trong những loại thuốc khiến tâm trạng thay đổi mạnh mẽ nhất.
LSD có thể khiến người dùng thay đổi suy nghĩ, cảm xúc và nhận thức về môi trường xung quanh. Trong một số trường hợp sẽ xảy ra phản ứng tâm thần bất lợi như lo âu, hoang tưởng, và ảo tưởng. Tác dụng của thuốc LSD có thể kéo dài liên tục 12 tiếng đồng hồ.
Kiều Dụ (Theo Oddnews)

>> xem thêm

Bình luận(0)