Thanh niên tưởng mất xe, vội báo cảnh sát và kết "chết cười"

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi nhận được thông báo mất xe, cảnh sát sử dụng điểm đỗ xe mà anh Chung cung cấp làm trung tâm, tích cực mở rộng phạm vi tìm kiếm nhưng không có chiếc xe nào như thế lưu thông trên đường.

Cảnh sát Hoàng Hồng Quân, sĩ quan cảnh sát thuộc Sở cảnh sát nhai Phúc Đức, quận Tín Nghĩa, Đài Bắc mới đây đã chia sẻ một câu chuyện hy hữu xảy ra khi anh đi tuần.
Theo chia sẻ của cảnh sát Hoàng, khi đi tuần tra, anh gặp một người đàn ông họ Chung và được anh Chung báo cáo về việc mất xe tải nhỏ. Anh Chung hy vọng cảnh sát giúp đỡ tìm lại chiếc xe.
Anh Chung cho biết, anh đỗ chiếc xe tải nhỏ trong bãi đậu xe cạnh tòa nhà lớn. Tuy nhiên, khi quay lại để lấy xe, chiếc xe đã biết mất. Mặc dù tìm kiếm suốt một thời gian dài, anh vẫn không thấy bóng dáng chiếc xe đâu, đành phải tìm cảnh sát giúp đỡ.
Thanh nien tuong mat xe, voi bao canh sat va ket
 
Nghe anh Chung báo cáo sự việc, cảnh sát Hoàng đã lập tức kiểm tra loại xe và biển số xe, tiến hành tìm kiếm phương tiện mất tích. Đồng thời, anh cũng thông báo cho các nhân viên tuần tra trực tuyến, hỗ trợ tìm kiếm từ xa.
Sử dụng điểm đỗ xe mà anh Chung cung cấp làm trung tâm, cảnh sát tích cực mở rộng phạm vi tìm kiếm nhưng không có chiếc xe nào như thế lưu thông trên đường.

Mời quý vị xem video: 13 thực phẩm nuôi dưỡng não bộ, đẩy lùi chứng mất trí nhớ

Sau đó, anh Chung chợt nhớ và và cuối cùng cũng tìm thấy chiếc xe tải nhỏ của mình. Hóa ra, anh Chung chỉ đỗ xe gần bãi đỗ xe mà mình hay đỗ. Ngày hôm đó, do có việc vội vã, anh đỗ xe ở địa điểm khác và thực sự quên mất.
Đến khi tìm đến nơi đỗ xe quen thuộc, không thấy xe đâu liền cuống cuồng. Có lẽ vì quá lo lắng nên không thể nhớ ra điểm đỗ mới, anh tìm kiếm khắp nơi, làm phiền đến cả cảnh sát.
Qua sự việc cảnh sát Hoàng cho biết, rất nhiều người thường không chú ý đặc biệt đến nơi đỗ xe của mình, điều này dẫn đến nhiều sự cố. Để tránh tình trạng này, mọi người nên chú ý đế một kiến trúc đặc trưng gần chỗ đỗ xe của mình. Nếu không có thể chụp một bức ảnh, sẽ dễ dàng hơn nhiều khi tìm xe, hơn nữa cũng không làm phiền, lãng phí nhân lực, vật lực của cảnh sát.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)