Thả dáng trước những chú lợn, cô gái gợi cảm gặp kết đắng

Google News

(Kiến Thức) - Khi người mẫu gợi cảm người Venezuela Michelle Lewin đang thả dáng và chụp ảnh ở bãi biển, cô bất ngờ bị những con lợn hung dữ tấn công tới tấp. Một con lợn có thể hình to lớn còn nhảy lên, cắn thẳng vào mông của nữ người mẫu.

Sự việc xảy ra ở một bãi biển thuộc Bahamas, một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới với biển xanh, cát trắng và phong cảnh đẹp đến nghẹt thở.
Theo thông tin đăng tải, khi người mẫu gợi cảm người Venezuela Michelle Lewin đang thả dáng và chụp ảnh ở bãi biển, cô bất ngờ bị những con lợn hung dữ tấn công tới tấp.
Tha dang truoc nhung chu lon, co gai goi cam gap ket dang
 
Không giống như mọi khi, những con lợn cực kỳ hung dữ, chúng lao đến Michelle và cố gắng húc vào người nữ người mẫu. Khi Michelle quay người bỏ chạy, những con lợn chạy theo truy đuổi.
Trong đó một con lợn có thể hình to lớn còn nhảy lên, cắn thẳng vào mông của nữ người mẫu quyến rũ, khiết cô hét lên đau đớn.

Mời quý vị xem video: Phát khiếp những khoảnh khắc động vật tấn công người.

Mặc dù vết thương không sâu thế nhưng cũng khiến vùng cơ thể bị lợn cắn của nữ người mẫu tấy đỏ.
Tha dang truoc nhung chu lon, co gai goi cam gap ket dang-Hinh-2
 
Toàn bộ cảnh tượng được người bạn đi cùng Michelle quay chụp lại. Sau đó Michelle đăng tải câu chuyện trên mạng xã hội, thu hút được đông đảo sự chú ý của mọi người.
Đa số mọi người đều cho rằng, rất có thể nữ người mẫu đã đi vào lãnh thổ riêng của loài lợn sống tự do trên đảo. Cảm thấy bị xâm phạm lãnh thổ, những con lợn mới đuổi theo ráo riết và hung dữ như vậy.
Tha dang truoc nhung chu lon, co gai goi cam gap ket dang-Hinh-3
 
Theo tìm hiểu, đảo Bahamas nổi tiếng không chỉ bởi cảnh quan và hệ sinh vật phong phú, nó còn thu hút khách du lịch bởi thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp và những con lợn hoang dã rất thân thiện sống trên đảo.
Du khách tới đây có thể thoải mái bơi lội cùng với những con lợn đáng yêu, ham ăn.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)