Pháp sư nhốt mình trong nồi hấp, tuyên bố sẽ thoát chết và kết

Google News

(Kiến Thức) - Nửa tiếng sau khi pháp sư tự nhốt mình trong nồi hấp, chuyện ngoài ý muốn xảy ra. Mọi người đang quay phim, chụp ảnh, thì bỗng nghe thấy tiếng pháp sư Limba gõ liên tục vào thành nồi hấp và kêu cứu, la thảm thiết.

Cách đây không lâu, ở Malaysia, đã xảy ra sự việc hy hữu, gây xôn xao dư luận. Ông Limba, một pháp sư tự xưng người địa phương đã chết đau đớn chỉ vì muốn chứng minh mình có phép lạ.
Theo thông tin đăng tải, pháp sư Limba là người rất có uy tín ở địa phương. Lần này, vì muốn "thanh lọc cơ thể và tâm hồn", pháp sư Limba quyết định sẽ tự nhốt mình trong nồi hấp.
Cụ thể, Limba ngồi trong một chiếc nồi hấp bằng kim loại rất lớn, hai tay đan chéo lại, sau đó mọi người đóng nắp lại chặt chẽ đốt lửa bên dưới chiếc nồi để thực hiện nghi lễ thanh lọc tâm hồn và cơ thể.
Phap su nhot minh trong noi hap, tuyen bo se thoat chet va ket
 
Tất cả những ai có kiến thức khoa học đều biết rằng hơi nước cực nóng. Trong môi trường kín, hơi nước có thể khiến con người bỏng nặng. Thế nhưng pháp sư Limba vẫn cực kỳ tự tin vào "nặng lực thần kỳ của mình".
Không may, lần này khoảnh khắc "thần thánh" kéo dài chẳng bao lâu. Nửa tiếng sau khi ở trong nồi hấp, chuyện ngoài ý muốn xảy ra. Thời điểm mọi người đang quay phim, chụp ảnh, họ bỗng nghe thấy tiếng pháp sư Limba gõ liên tục vào thành nồi hấp và kêu cứu, la hét rất thảm thiết.

Mời quý vị xem video: Dị nhân nửa người nửa cáo ở Pakistan. Nguồn video: VTC14

Thấy pháp sư kêu cứu, mọi người nhanh chóng rút củi, hạ chiếc nồi hấp xuống. Tuy nhiên, vì chiếc nồi hấp rất to, lại nặng, việc hạ xuống cũng không phải là điều dễ dàng.
Phap su nhot minh trong noi hap, tuyen bo se thoat chet va ket-Hinh-2
 
Trong khoảng thời gian này, động tĩnh của pháp sư Limba ngày càng nhỏ, cuối cùng im lặng hoàn toàn.
Sau khi được cứu ra khỏi nồi hấp, pháp sư Limba dã bị bỏng toàn thân nghiêm trọng. Cả cơ thể giống như bị hấp chín.
Ngay sau đó, Limba đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu tuy nhiên do vết bỏng quá nặng, lại bỏng toàn thân, cộng với bệnh tim tái pháp, pháp sư đã bất hạnh qua đời.
Truyền thông địa phương đưa tin, pháp sư Limba đã "thanh lọc" cơ thể và tâm hồn trong hơn 10 năm qua và chưa bao giờ xảy ra tai nạn.
Kiều Dụ (Theo TM)

>> xem thêm

Bình luận(0)