Ly kỳ chuyện cụ bà vừa cưới người chồng thứ 23 ở tuổi 116

Google News

Mặc dù đã 116 tuổi nhưng cụ bà Mek Wok Kundor (Indonesia) vẫn đầy sức hấp dẫn với đàn ông.

Cụ bà Mek Wok Kundor (116 tuổi), sống tại làng Bukit Tokbat, bang Kelantan, Đông Bắc Malaysia, trở nên nổi tiếng không chỉ bởi sống thọ mà còn bởi danh sách cuộc hôn nhân dài dằng dặc. Cụ bà Kundor đã từng kết hôn 22 lần nhưng đó vẫn chưa phải là kết thúc.
Năm 2005, cụ bà Kundor đã khiến dư luận "mắt tròn mắt dẹt" khi quyết định kết hôn với người chồng thứ 23 là anh Muhammad Noor Che Musa, sinh năm 1972. Điều đó có nghĩa là anh Musa kém vợ mình tới tận 70 tuổi. Sự việc này đã gây chấn động báo giới, khiến những hãng thông tấn lớn như CNN, AFP, BBC... cũng đồng loạt đưa tin.
Theo đó, cụ bà Kundor gặp "phi công trẻ" Musa khi anh này tới thuê nhà trọ của cụ bà ở bang Terengganu, Indonesia. Thế rồi lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Cụ bà Kundor và anh Musa bắt đầu tiến tới hẹn hò, sau đó quyết định kết hôn vào năm 2005. Khi đó, cụ bà Kundor đã 103 tuổi, trong khi anh Musa mới 33 tuổi. Đây cũng là cuộc hôn nhân đầu tiên của anh Musa, trong khi với cụ bà Kundor thì đây là lần lên xe hoa thứ 23.
Ly ky chuyen cu ba vua cuoi nguoi chong thu 23 o tuoi 116
Cụ Kundor và người chồng kém cụ 70 tuổi.
Nói về nhân duyên kỳ lạ của mình, anh Musa cho biết ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ cụ bà Kundor, anh đã có cảm giác thân thuộc như gia đình. Anh cảm thấy thương bà Kundor vì phải sống một mình không có con cái bên cạnh chăm sóc. Lâu dần, tình thương chuyển thành tình yêu lúc nào không hay.
Anh Musa cũng vấp phải nhiều chỉ trích, phản đối của những người xung quanh. Nhiều người nghi ngờ tình cảm của anh, nói rằng anh đến với cụ bà Kundor chỉ vì bà có nơi ở ổn định, còn anh Musa thì đang thất nghiệp và không có nơi ăn chốn ở. Tuy nhiên, "phi công trẻ" một mực khẳng định: "Tôi đến với bà ấy không phải vì tiền. Bà ấy rất nghèo".
Sau khi kết hôn một thời gian, anh Musa đã tham gia một chương trình cai nghiện ma túy ở Kuala Lumpur, để cụ bà Kundor sống cô đơn một mình tại ngôi làng Kampung Bukit TokBat, bang Terengganu, Indonesia.
Lo sợ chồng trẻ có thể bỏ mình khi chương trình cai nghiện kết thúc, cụ bà Kundor đã lặn lội lên lên thăm chồng mỗi khi có cơ hội. Trong suốt 18 tháng ở trại cai nghiện, Musa được vợ đến thăm 5 lần. Anh tự nhủ phải cố gắng cai nghiện thành công để sớm về với vợ.
Cụ bà cho biết, mặc dù cảm thấy không yên tâm nhưng cụ sẵn sàng chờ đợi chồng mà không nghĩ tới một người đàn ông nào khác, nếu Mohd cũng đáp lại tình cảm của cụ.
Cụ cũng nói cụ không có ý định tìm kiếm một người đàn ông đẹp trai nhưng cần một ai đó bên cụ suốt những năm tháng còn lại của cuộc đời.
“Tôi nhận ra rằng mình đã trở thành một phụ nữ già cả. Tôi không còn là một cô gái trẻ hay sở hữu một thân hình gợi cảm để hấp dẫn ai đó. Ý định tái hôn của tôi là để bù đắp nỗi cô đơn và chỉ thế mà thôi”.
Ly ky chuyen cu ba vua cuoi nguoi chong thu 23 o tuoi 116-Hinh-2
Dù chênh lệch về tuổi tác nhưng cặp đôi quấn quýt bên nhau không rời.
Bí quyết giữ lửa tình yêu của cụ bà 116 tuổi
Được biết, sỡ dĩ Kundor dù tuổi đã cao, da dẻ nhăn nheo, người đã còng, đi lại khó khăn nhưng vẫn có sức hút với những người chồng trẻ là bởi bà có “bí kíp” riêng để giữ tình yêu và đức lang quân của mình. Một trong những bí quyết của bà đó là nấu ăn thật ngon và đừng cằn nhằn với chồng quá nhiều bởi đó là liều thuốc độc giết chết tình yêu.
Bí quyết thứ hai của cụ Kundor là một phương pháp xoa bóp gia truyền. Cụ không tiết lộ nhiều về phương pháp này mà chỉ nói rằng nó tập trung vào những bộ phận nhạy cảm nhằm kích thích nhu cầu tình dục.
Bên cạnh đó, bà cũng cho rằng việc giữ bản thân luôn sạch sẽ, gọn gàng cũng sẽ làm người bạn đời không cảm thấy chán mình. Cặp đôi dự tính nhận con nuôi để hạnh phúc thêm trọn vẹn bởi Kundor không thể sinh con được nữa.
Được biết cụ Kundor không bao giờ nói về các cuộc hôn nhân trước đó cũng như không tiết lộ cụ có bao nhiêu người con. Cụ chỉ nói là con cái đều đã có tuổi và đang sống cùng các cháu.
Theo Thu Hằng / ĐS & PL

>> xem thêm

Bình luận(0)