Không muốn xa người chồng đã chết, vợ làm điều ai cũng khiếp

Google News

(Kiến Thức) - Không muốn xa người chồng đã chết, cô Tina ngâm phần nội tạng của người chồng quá cố trong dung dịch ngâm xác, đặt trong một chiếc lọ thủy tinh một cách trang trọng và để chiếc lọ trong phòng ngủ của mình.

Mất đi người bạn đời đầu gối tay ấp thực sự là một trong những nỗi đau lớn nhất cuộc đời, ít người có thể chấp nhận. Tuy nhiên, vì nhớ nhung người chồng đã chết đến mức ướp nội tạng bạn đời đã khuất trong dung dịch rồi để trong phòng ngủ, đây cũng là điều không mấy ai dám nghĩ đến.
Theo thông tin đăng tải, cô Tina Loudfoot đến từ Essex, Anh, đã kết hôn và chung sống vô cùng hạnh phúc với chồng mình là Derek trong suốt 20 năm qua. Hai người có một cậu con trai 15 tuổi và một cô con gái 12 tuổi.
Hai năm trước, anh Derek bị nhiễm trùng ruột, khiến toàn bộ hệ thống miễn dịch của anh suy giảm, thậm chí còn khiến anh bị nhiễm trùng huyết. Mặc dù Derek được điều trị ngay lập tức, thế nhưng đáng buồn là tình trạng của anh vẫn không được cải thiện.
Khong muon xa nguoi chong da chet, vo lam dieu ai cung khiep
 
Để chăm sóc chồng, cô Tina cũng xin nghỉ việc chính và làm việc tư cách là trợ lý trong trường.
Tiếc rằng tình trạng bệnh của anh Derek ngày càng nghiêm trọng hơn. Anh liên tục phải ở bệnh viện, không thể rời giường. Thế nhưng, để trấn an mọi người, anh vẫn cố gắng lạc quan, vui vẻ, hợp tác với các y bác sĩ.
Tina cho biết, Derek là một người hài hước, luôn khiến mọi người cười, ngay cả khi cơ thể của anh ngày một tàn tạ, Derek vẫn sẽ pha trò và trêu chọc các nhân viên y tế bên cạnh mình, giúp mọi người thoải mái hơn.
Đến một ngày, Derek không thể chống chọi được căn bệnh quái ác. Anh qua đời, để lại nỗi đau khôn nguôi cho người vợ yêu thương. Trước khi qua đời, Derek bày tỏ nguyện vọng được hỏa thiêu.

Mời quý vị xem video: Những con giáp yêu chồng vô điều kiện

Tuy nhiên, vì không muốn tất cả những gì về chồng chỉ còn là nắm tro tàn, cô Tina đã quyết định lấy nội tạng của Derek ra khỏi cơ thể trước khi hỏa táng. Sau đó cô ngâm phần nội tạng của người chồng quá cố trong dung dịch ngâm xác, đặt trong một chiếc lọ thủy tinh một cách trang trọng và để chiếc lọ trong phòng ngủ của mình.
Mặc dù nhiều người cho rằng hành động của cô Tina vô cùng kỳ quái, có thể nói là kinh dị thế nhưng người phụ nữ góa chồng cho biết, việc này giúp cô cảm thấy có động lực sống hơn, cũng bớt đau buồn bởi cái chết của chồng.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)