Choáng váng thấy chuột chết dưới đáy lon nước Coca Cola

Google News

Khi thưởng thức một lon Coca Cola ngon lành, Damien sửng sốt khi phát hiện một con chuột chết nằm dưới đáy lon.

Damien, 34 tuổi, là một nhà khoa học máy tính đến từ thị trấn Varenne-sur-Seine của Pháp. Anh thuật lại với phóng viên báo Le Parisien rằng anh đã ăn pizza tại một nhà hàng gần nhà và mua một lon Coca - Cola trên đường về.
Choang vang thay chuot chet duoi day lon nuoc Coca Cola
Xác chuột chết được phát hiện trong lon nước ngọt. Ảnh: LE PARISIEN 
Mới đầu, Damien để ý lon nước nặng hơn bình thường nhưng chỉ sau khi uống gần cạn lon, anh mới nhìn thấy cái xác của loài gặm nhấm đang nằm trong đó.
Đầu tiên, anh gọi cho trụ sở chính của Coca-Cola tại Pháp. Và họ một mực phủ nhận khả năng chuột rơi vào trong quá trình sản xuất.
Tuy nhiên, về phía mình, Damien cũng khẳng định từ lúc uống lon nước, anh không hề đặt nó xuống nên không thể có chuyện chuột vừa rơi vào lon được.
Phía nhà sản xuất nước ngọt Coca-Cola giận dữ phủ nhận câu chuyện của Damien, đồng thời gửi cho anh một lá thư, tuyên bố chuột không thể vào được nhà máy của họ.
Công ty yêu cầu anh ta gửi lon cho họ để kiểm tra, nhưng Damien cho đến nay vẫn từ chối, nói rằng đó là bằng chứng duy nhất cho thấy vụ việc xảy ra. Hiện Damien đang cất giữ lon nước trong ngăn đông tủ lạnh của mình.
Không thể có được câu trả lời thỏa đáng từ Coca-Cola, Damien đã gọi cảnh sát nhưng bị từ chối. Sau đó, anh đến gặp bác sĩ vì lo ngại rằng mình có thể bị mắc bệnh Leptospirosis (bệnh Weil) lây qua nước tiểu của chuột và chó.
Mặc dù bác sĩ của Damien trấn an rằng dịch dạ dày của anh ta đủ mạnh để tiêu diệt bất kỳ con bọ nào có thể có trong thức uống, anh ta cũng đã liên hệ với một trung tâm kiểm soát chất độc trong khu vực và khăng khăng đòi xét nghiệm máu. Trung tâm thông báo nếu có bất kỳ biểu hiện hay triệu chứng nào giống cúm trong ba tuần tới, anh ta cần báo cáo lại ngay.
Trong khi đó, để bày tỏ thiện chí, phía nhà sản xuất Coca-Cola đã tặng Damien sáu lốc nước ngọt hoàn toàn miễn phí.
Theo Nguyễn Thùy/SHTT

>> xem thêm

Bình luận(0)